CHƯƠNG 18: XÁC ĐỊNH THÂN PHẬN

174 7 2
                                    

"Tam ca, chúng ta hình như bị bỏ quên rồi."

Lãnh Ngạo Thiên quay sang nhìn về phía Lãnh Nam Phong nhưng chỗ kế bên nào còn bóng người. Quay tới quay lui chỉ còn một mình hắn đứng tại chỗ. Thiên a, rốt cuộc kiếp trước hắn tạo nên cái nghiệt gì vậy chứ?

Trở lại hai huynh muội kia. Mộ Dung Ưu đem Tử Linh về đến Phủ tướng quân, hắn để nàng ở một đình viện.

"Muội ở đây chờ ta. Ta đi báo cho phụ thân một tiếng."

"Hảo"

Mộ Dung Ưu vừa đi thì Chu Tước cũng vừa đến. Hai nàng ngồi trong đình viện chờ đợi. Bỗng nhiên có tiếng nói đanh đá vang lên.

"Hai a đầu kia, các ngươi là nô tỳ mới vào phủ phải không? Ai cho phép các ngươi đứng ở đây. Đình viện này là chỗ nghỉ ngơi của bổn tiểu thư. Bây đâu, đem hai nữ nhân này dạy dỗ một trận cho ta, xem sau này chúng còn dám vô lễ như vậy nữa hay không."

Một thân ảnh yêu kiều (xinh đẹp với vẻ thước tha, mềm mại) xuất hiện. Nếu không nghe lời nói hồi nãy của nàng ta thì thể nào ai cũng nghĩ đây là một mĩ nhân dịu hiền. (Tg: "Bánh bèo xuất hiện rồi.")

Dáng vẻ điêu ngoa này chỉ cần nhìn qua thì đã biết là từ nhỏ luôn được nuông chiều. Không thèm chấp cái đứa não tàn (kẻ ngu) này, Tử Linh bỏ đi không thèm quan tâm đến lời nói điêu ngoa kia. Không cần nghĩ cũng đủ biết, trong Phủ tướng quân này còn ai dám tự xưng là bổn tiểu thư nữa. Đây chắc chắn là Mộ Dung Hoa, nữ nhi của nữ nhân kia, muội muội cùng cha khác mẹ với nàng.

"Tiện nhân kia, ngươi..."

Mộ Dung Hoa thấy Tử Linh không quan tâm đến lời nói của mình thì vô cùng tức giận. Nàng ta đang muốn phát tác thì bị ánh ắt lạnh lùng của Tử Linh làm cho sợ hãi. Từ trước tới nay, Mộ Dung Hoa luôn luôn được mẫu thân nuông chiều, bọn tôi tớ nịnh nọt do đó đã tạo ra tính cách điêu ngoa bây giờ.

Giờ đây đối mặt với ánh mắt của Tử Linh, tuy trong lòng vô cùng sợ hãi nhưng với cái tính điêu ngoa thường ngày, luôn chẳng coi ai ra gì nên nàng ta vẫn cố làm ra vẻ trấn tỉnh.

"Ngươi nghĩ rằng ngươi là ai mà dám vô lễ với ta như vậy. Ta là tiểu thư của Phủ tướng quân còn ngươi chẳng qua chỉ là một tiện nhân chẳng rõ lai lịch. Ngươi có quyền gì ở đây hết."

"Đúng vậy, ta không có quyền gì ở đây hết. Mà hình như theo ta biết, Phủ tướng quân đích thực có tiểu thư nhưng chỉ là nhị tiểu thư chứ không phải là đại tiểu thư. Mẫu thân của người cũng chỉ là một tiểu thiếp chứ không phải phu nhân chính thức của phủ."

Lời nói nhẹ nhàng, trong trẻo của Tử Linh như cơn gió nhẹ nhàng thấm vào lòng người. Nhưng khi nghe vào tai của Mộ Dung Hoa lại làm cho nàng ta biến sắc. Chuyện mẫu thân vẫn luôn là nhị phu nhân, nàng thì chỉ mãi là nhị tiểu thư. Đây chính là điều đáng hận nhất của mẫu thân và nàng. Tất cả là tại phụ thân chỉ một lòng tìm kiếm mẫu thân của đại ca, còn có nữ nhi của ả ta nữa chứ. Cái gì mà đó mới là phu nhân của Phủ tướng quân, còn nữ nhân kia mới là đại tiểu thư. Mẫu thân của nàng mới xứng đáng cho chức vị phu nhân. Còn nàng mới là đại tiểu thư của Phủ tướng quân chứ không phải là dành cho nữ nhân không biết tung tích kia. Hai người đó tốt hơn hết nên chết hết đi, đừng bao giờ trở về nữa. Nhưng phụ thân với đại ca vẫn cứng đầu tìm kiếm tung tích của hai người đó thật làm nàng tức chết mà.

VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ