Nhìn về hướng thân ảnh nhỏ nhắn biến mất, đa số đều không suy nghĩ nhiều nhưng có một số nhân vật trọng yếu lại ôm tâm tư riêng của mình.
Hoàng đế Lãnh Nhất Xuyên nhìn theo hướng đó mà mỉm cười. Đây là lần đầu tiên y thấy một nữ nhân gây đến hứng thú với bản thân như thế. Nàng ấy nhất định phải là của ta. (Tg: "Mơ đi")
Phong vương Lãnh Nam Phong vẫn khuôn mặt lạnh lùng muôn thuở nhưng nếu ai chú ý kỹ sẽ thấy hắn khẽ nhếch môi cười. Hạ Băng phải không? Hãy để ta xem ngươi lợi hại như thế nào? Ta rất mong chờ đến tháng sau có thể gặp lại ngươi.
Thiên vương Lãnh Ngạo Thiên vẫn một bộ dạng rối rắm. Rốt cuộc thì chuyện tương tự như thế này hắn đã gặp ở đâu rồi nhỉ? Tại sao lại nhớ không ra chứ?
Mộ Dung tướng quân nhíu mày suy tư. Tiểu cô nương kia rốt cuộc là ai? Tại sao nhìn thấy tiểu cô nương này hắn lại ngỡ như thấy được Ngọc nhi. Thê tử hiền lương, dịu dàng mà hắn đã thất lạc 10 năm trước. Lúc đó do loạn lạc mà hắn đã để lạc mất thê tử và nữ nhi mới tròn 5 tuổi. Cả cuộc đời Mộ Dung Phục hắn không hổ thẹn với trời đất, với triều đình nhưng nỗi nhức nhối nhất trong lòng là đã để lạc mất thê tử và nữ nhi. Không biết họ bây giờ đang sống ở đâu, tiểu cô nương kia cũng cỡ tuổi nữ nhi thất lạc của hắn. Chẳng lẽ tiểu cô nương này chính là.................
Mặc kệ những suy nghĩ của bọn họ đối với Tử Linh như thế đi nữa. Hiện giờ, Tử Linh đang về lại Vô Ảnh Huyết, có một số chuyện nàng cần phải điều tra cho rõ.
Vô Ảnh Huyết
Vèo
"Cung chủ, người đã về!" – Chu Tước nhìn thấy Tử Linh về thì ra nghênh đón.
"Ừ, Tuyết nhi của ta đâu rồi?"
"Thưa Cung chủ, tiểu Tuyết nhi đang.......................Ừm, nên nói sao đây?"
"Có chuyện gì vậy?"
"Thưa Cung chủ, tiểu Tuyết nhi đang bám theo Phó Cung chủ, Thanh Long ca và Huyền Vũ rồi ạ"
"Hả?"
Chu Tước đưa Tử Linh đến hậu viện thì liền nhìn thấy Tuyết nhi 'yêu dấu' của nàng đang mặt dày bám theo Phó Cung chủ Long Khiên, Thanh Long, Huyền Vũ. Có thể người khác không biết nhưng theo hiểu biết nhiều năm của nàng về Tuyết nhi thì cái máu háo sắc của nó lại nổi lên rồi. Mẹ nó, có cần phũ phàng như vậy không? Nó chẳng những không quan tâm chủ nhân đi đâu mà dám ở đây ve vãng mỹ nam. Thậm chí, lúc ba người kia về phòng nó còn lộ ra vẻ mặt phân vân không biết theo ai. Cuối cùng nó quyết định đi theo Phó Cung chủ Long Khiên đến khi tên kia vào phòng đóng cửa thì mới nuối tiếc mà về lại phòng dành cho Cung chủ.
Lão thiên gia, sao lại không cho sét đánh chết cái đứa háo sắc này đi!!!!!!!!!!!
"Cung... Cung chủ." – Chu Tước nhìn thấy sắc mặt có xu hướng càng ngày càng đen của Tử Linh mà dè dặt.
"Thôi, chuyện này nói sau đi. Bây giờ, ta cần ngươi tra ngay một số tin tức. Sau đó báo cho cho ta càng sớm càng tốt."
Tử Linh nói nhỏ vào tai Chu Tước những gì cần phân phó. Chu Tước nghe lệnh thì lập tức phóng đi.
Chu Tước đi rồi chỉ còn lại Tử Linh. Nàng đứng trong đình viện, ngước mắt lên nhìn ánh trăng. Nhìn nàng lúc này tỏa ra một khí tức cô độc, lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG PHI CỦA TA, NÀNG TRỐN KHÔNG THOÁT ĐÂU
RomanceVĂN ÁN Nàng vì giúp bạn mà chết lại tình cờ rơi vào vòng sáng thời không xuyên đến Vọng Nguyệt Quốc. Lại được Thiên Cửu lão nhân nhận làm đồ đệ, truyền thụ võ công. 5 năm sau, nàng xuống núi tìm lại người cha thất lạc, trở thành cung chủ của tổ chức...