First page: Ocean eyes
XX/YY/DDDD
Anh tỉnh dậy sau cơn mưa mang màu hạ phảng phất qua giữa những ngày nóng nực như thế này. Từng đợt gió mát cứ thi nhau mà lùa vào căn phòng nhỏ của anh, thấm đều qua từng tấc da thịt. Anh với người lên để lấy chiếc điện thoại được đặt ở trên bàn. Khi anh mở máy lên thứ đầu tiên anh nhận được là tin nhắn của em, em nói tối nay sẽ cùng anh đi ngắm pháo hoa ở lễ hội. Cục bông xanh nhỏ à, anh xin lỗi vì đã để em phải đợi lâu, mà chắc là em cũng không để ý nhiều nhỉ.
Loay hoay từ khi tỉnh dậy thì cũng đã tới lúc anh gặp em. Anh mau chóng khoác áo vào, thoăn thoắt dắt xe ra rồi phi một ga tới nhà em. Em chạy tới bên anh, cúi đầu xuống để anh xoa nhẹ vào mái tóc bông xù mà anh yêu. Chà hôm nay còn mặc áo giống anh nữa cơ,mà anh cũng thế. Souya ngồi đằng sau anh, cái miệng be bé chỉ luôn nói về những thứ làm em bực bội trong ngày. Và như mọi khi, anh vẫn luôn lắng nghe từng lời em nói. Anh ước gì tình cảnh này nó cứ kéo dài mãi như thế, rằng anh sẽ đưa em đi khắp nơi, còn em thì ngồi đằng sau lưng anh mà thủ thỉ về những chuyện của đôi ta.
Hai ta cũng đã đến nơi sau hai, ba câu chuyện nhỏ của em vừa rồi. Anh dắt tay em đi theo giữa dòng người tấp nập ra vào, mãi cuối cùng anh mới thấy được chỗ ngồi thích hợp. Em ngồi xuống trước, lấy tay trái vỗ xuống lớp cỏ xanh rì bên cạnh em ra hiệu. Anh ngồi xuống bên, em liền tựa đầu vào vai anh mà hưởng thụ gió mát của trời đêm đem lại.
Pháo hoa nổ khắp bầu trời đêm đầy sao, những chùm pháo đa sắc màu nổ ra khắp bầu trời. Đẹp thật đấy là từ khiến anh phải cảm thán khi nhìn vào những thứ lấp lánh đang được tỏa ra trước mắt anh. Nhưng Souya có biết không? Từ đẹp ấy sẽ chẳng thể miêu tả được màu mắt của em khi em nhìn vào anh. Nhìn vào Haitani Rindou này bằng một đôi mắt xanh tuyệt mĩ. Đúng vậy, tuyệt mĩ chính là từ ngữ mà anh có thể nghĩ ra trong đầu lúc này ngay bây giờ. Ngàn sao tinh tú của trời đêm như đang lọt thỏm vào trong đôi mắt em. Nó giống như là bầu trời xanh của những ngày nắng nhưng lại được tô điểm bởi những ngôi sao lấp lánh ngoài khoảng không. Lưa thưa những ánh sáng sắc màu đang lập lòe hiện lên đôi mắt xanh biếc của em.
Anh dõi theo em hằng ngày nhưng anh vẫn không thể ngăn được mình chìm đắm trong đôi mắt xanh tựa biển khơi. Trước đây, anh chưa từng ngã sâu vào vực tình ái nhưng khi gặp Souya, anh đã bị đắm sâu vào đôi mắt xanh như đại dương rộng lớn, một đại dương chan chứa biết bao cái tình dành cho anh. Souya của anh cũng thật biết làm anh hạnh phúc khi em nhìn vào anh bằng đôi mắt dạt dào những cơn sóng vỗ kia, đôi mắt của em không bao giờ biết nói dối cả. Anh chỉ biết rằng không gì có thể ngăn anh say đắm Souya thương, say đắm đôi mắt của đại dương.
Anh bỗng dưng không biết bày tỏ những cảm xúc của mình như thế nào nữa. Khó nhỉ?
Souya, em biết không?
Rindou này là một kẻ ích kỉ, chỉ muốn giữ lấy em, giữ lấy đôi mắt ấy cho riêng anh. Đối diện với em, đối diện với ánh mắt của em, anh chỉ thấy rằng mình là một hình hài bé nhỏ đang chìm sâu vào trong đại dương mênh mông kia. Anh muốn ngắm nhìn thế giới có em mãi, tha thiết có em ở bên, tha thiết rằng anh muốn là một phần trong đôi mắt sâu lắng của em. Anh tha thiết đến vậy chỉ để lắng nghe xem trái tim em cất lời về anh như thế nào? Anh đoán là những lời khen và yêu thương nhiều hơn so với vẻ mặt cáu gắt của em nhỉ?
Pháo hoa vẫn còn đó, em vẫn ngồi đó ngắm nhìn thông qua đôi mắt tựa biển khơi đang được bắt sáng bởi những màu sắc lấp lánh trên vầng tinh tú kia. Anh không biết làm gì ngoài việc đặt vào môi em một nụ hôn giữa dòng người đông đúc qua lại. Souya của anh không từ chối mà còn đáp lại, nhắm đôi mắt đi để hưởng thụ thêm đôi chút.
Nếu em có đọc được những dòng này thì đây chính là những dòng viết từ tận sâu trong những xúc cảm của anh. Rindou không biết lừa Souya đâu nên em cứ tin tưởng vào anh đi. Chúc Souya của anh ngủ ngon nhé.
Haitani Rindou.
Vì cái này là nhật ký nên tui cũng không biết viết sao cho hắn dài nữa :'( ngắn lắm luôn í nhưng mà cảm ơn mọi người nhìu, lâu lâu tui sẽ chèn cái Rindou's diary này thui à :'(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Souya] Tổng hợp Oneshot của đôi bạn trẻ
FanfictionMình cũng hơi lười up nhỏ giọt nên mình quyết định làm tổng hợp ở đây luôn, hai fic Rindou x Souya mà mình đăng trước thì vẫn để ở đấy. Còn bên này là tiếp tục những chiếc fic nhỏ mà mình viết, mỗi fic sẽ không theo một cốt truyện nào cả đơn giản ch...