DO WHAT YOUR HEART DISERES

113 13 1
                                    




Mong mỏi từ tiềm thức, chờ đợi từng vết tình nhỏ của anh qua nơi em, qua giấc mộng thuở bé thường hay nghĩ về

Dịu dàng với em

Ngọt ngào với em

Say đắm với em

Mỗi bước trên con đường mộng mị ấy, trái tim em lại càng trở nên đau nhói thêm. Nỗi mất mát mà em phải gánh chịu này to lớn đến dường nào. Chỉ khi cánh cổng thiên đường kia dẫn lối em. Nơi Đức Cha có thể nghe thấy lời nguyện cầu mong manh của em đang thầm thì, và chỉ đó đôi ta có thể đoàn tụ ở "cuối con đường".

Rải bước trên phố thị đầy nắng, đây là sự sai lầm hay chỉ là do mỗi em suy nghĩ. Rằng em đã rất cô đơn đến nhường nào ở đêm tối thứ 6 khi không có anh, phải chăng đây là ý ông trời muốn chúng ta phải như thế. Liệu rằng anh có còn quay trở lại để khiến những nơi lạnh lẽ này trở thành nhà như trước kia đôi ta đã từng, hay khiến em vui khôn xiết khi em thầm thì rằng anh là của riêng mình em, như thể rằng anh đang cạnh em mãi mãi.

Xin anh thôi đừng làm em phải u sầu, cũng thôi đừng làm em phải hoen mi ướt nhoè. Dẫu cho đôi khi tình yêu của chúng ta trở nên cạn kiệt và chặng đường phía trước quá chông gai khiến bản thân em luôn tự hỏi tại sao, tại sao lại trở nên như vậy? Mãi xin anh hãy khiến nụ cười em mãi tươi trên gương mặt bừng sáng này, cùng nhau say đắm tình yêu thắm nồng cháy bỏng. Dẫu cho đoạn đường khó khăn nhường nào, tình chúng mình vẫn sẽ chinh phục được, cùng nhau vui ca hân hoan trên con đường dẫn lối đúng đắn. Cuộc đời này còn dài, xin anh đừng mãi lo toan chi mà hãy cùng nhau ái ân ngày dài.

Tình yêu của đời em ơi, hãy cùng nhau sống trọn trong giây phút này, để cuộc đời mình buông thả dẫu cho có lạc lõng đến nhường nào. Từ bỏ mọi chần chừ ở ngay trước mắt anh và cảm nhận những cảm xúc mãnh liệt, chân thành nhất mà trái tim đang mời gọi. Để rồi đây, hai ta cùng nhau hoan ca ái lạc dưới cơn mưa nặng trĩu tình, ân ái đậm sâu dưới từng con mưa ngâu, khiến bản thân chúng mình trở nên hoang dại và điên cuồng, vồ vào nhau như không có gì cản bước.  Chẳng phải anh thích em, thích một Souya điên loạn như vậy sao? Phải chăng đây là lần cuối được thỏ thẻ với nhau sao? Em muốn chân thật với anh, với cả tâm hồn khờ dại của em rằng dù chúng ta đến với nhau nhưng dẫu vậy cũng là để trải qua sự chia ly, xin anh hãy yêu em khi còn có thể. Bởi chừng nào còn cạnh bên thì chừng đó việc chia xa đối với em dường như là không thể. Tình yêu khiến em trở nên mộng mị như đứa trẻ thơ, ngây ngô nhưng vô cùng đau đớn trong cõi lòng, khiến thế giới quanh em trở nên tươi đẹp hơn và rõ ràng hơn bao giờ hết nhưng cũng dập tắt hi vọng bập bùng ánh lửa bằng cách tàn nhẫn nhất.

Điều khó khăn này hằn sâu vào trong trái tim em, chẳng thể nào chữa lành nổi, ái tình này khiến em khổ đau, cũng khiến em hạnh phúc hơn bất cứ ai khác, cuối cùng cũng khiến em lệ nhoà hoen mi từng ngày day dứt.







mMình ngoi lên tại vì mình nghe Born to die của Lana Del Rey và lyrics quá đỉnh khiến mình có cảm hứng viết tiếp. Với cả cảm ơn có bạn đã chờ mình ngoi lên trong khi mình off hẳn 2 năm để 😭😭 trau dồi. Xin cảm ơn rất nhiều 😭😭😭😭 cảm ơn cực kì nhiều ạ. Chắc hổng còn bạn nào du Rindoux Souya nữa nhỉ? Từ khi truyện đi vào ngõ cụt mình cũng out fandom và chỉ support hai em bé này thui huhuT.T  Truyện có idea là thằng Rin nó đi tòo và được hưởng mức án phạt tử hình và em Souya sồu quá nên viết thư gửi ng yêu trước khi hẹo :)) theo thằng Rin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rindou x Souya] Tổng hợp Oneshot của đôi bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ