Drunk and Piercing(R18)

1.2K 127 1
                                    

Souya đang chạy thật nhanh bởi trong lúc đang làm việc, em đã nhận được một cuộc gọi từ Rindou, bạn trai của em. Rindou nói với em rằng gã đang có chuyện khẩn cấp nên hối hả em mau tới nhà gã. Chẳng cần suy nghĩ gì thêm trong đầu, Souya mau chóng lấy áo khoác rồi chạy ù đi, em chạy nhanh hết mức có thể để mau chóng tới nơi, tới bên Rindou. Souya cũng đã nói với Nahoya rằng đó là một chuyện vô cùng quan trọng nên em cần phải đi ngay. Nahoya chẳng nói gì hơn mà chỉ gật đầu một cái rồi để em đi.

Souya khá bất ngờ bởi trong lúc đang trên đường tới đây, em thấy rằng Rindou đã gọi cho em rất nhiều cuộc gọi và những tin nhắn. Nhưng rồi Souya lờ mờ nhận ra những cái tin nhắn từ người thương hôm nay rất lạ, nó khác với những tin nhắn yêu thương ngày thường mà Rindou hay gửi.

Đã có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày, đó là lúc không tỉnh mà đang say. Khi Souya chạy tới nhà của Rindou, em đã tưởng rằng có chuyện gì đó rất tồi tệ đang xảy ra với Rindou. Trong thâm tâm của Souya bây giờ đang rất lo lắng cho gã, em không biết rằng Rindou có đang ổn hay không, có bị làm sao không? Vừa suy nghĩ vừa chạy thật nhanh, mãi cuối cùng Souya cũng tới nơi, em đứng trước cửa nhà Rindou. Souya mở cửa bước vào, một màn đêm u tối đang bao trùm lấy em, bao trùm lấy cả căn nhà. Cả căn nhà giờ đây chìm trong sự lặng yên đến rợn người. Souya hơi có chút sợ hãi nhưng rồi em cũng tự vỗ lên ngực mà trấn an bản thân rằng sẽ chẳng có gì xảy ra đâu.

"Rindou?" Chiếc miệng nhỏ xinh của em đang gọi tên người thương, vì nhà tối quá nên em không thể xác định được phương hướng gì, chỉ có thể gọi tên gã để mà tìm kiếm.

Rindou bước đi loạng choạng từ trong bóng tối, từng bước đi của gã chẳng đều nhau mặc dù gã đã cố hết sức mình để đưa đôi bàn chân đi theo một đường thẳng. Nhưng có lẽ vì đã uống quá nhiều khiến gã chẳng còn đủ tỉnh táo mà bước đi như một người bình thường nữa, gã cứ thế mà loạng chạng bước đi tới bên em. Souya nheo đôi con mắt xanh biếc của mình lại để nhìn cho rõ hơn, em có chút thắc mắc rằng tại sao những bước chân của Rindou lại vô cùng lạ lùng như thế? Lòng em giờ đây rất rối bời, vừa có chút hoảng sợ vừa có chút lo lắng không biết rằng gã đã làm gì mà để khiến cho bản thân lại ra nông nỗi như thế kia? 

Gã cứ thế từng bước, từng bước chậm chạp tới bên em nhưng điều đó lại làm cho Souya trở nên sốt ruột hơn, quên luôn cả việc tháo giày, một mạch mà chạy tới bên gã. Em chạy tới và ôm chầm lấy gã. Như thường lệ thì gã sẽ xoa đầu vào mái tóc bông xù mà gã yêu thích thì hôm nay gã lại vì cái ôm của em mà mất tự chủ, ngã soài ra sàn nhà lạnh lẽo. Ngày thường, khi em ôm Rindou, mùi thơm ngào ngạt pha lẫn một chút nam tính sẽ đi thẳng vào trong mũi em, khiến em vô cùng dễ chịu và có cảm giác an toàn khi ở cạnh bên. Nhưng giờ đây những điều thân thương ấy chẳng còn quen thuộc nữa. Vẫn là cái ôm đầy tình cảm của em, vẫn là tình yêu của em dành cho gã. Mùi hương em yêu quý chẳng còn nữa mà nó lại thay đổi đi bằng thứ mùi em vô cùng ghét nhất, mùi hôi của bia rượu đi thẳng vào trong mũi em, mùi cồn nồng nặc bao quanh lấy Rindou làm cho em không còn cảm thấy an toàn nữa, em có đôi chút nhăn mặt, ngước nhìn lên gương mặt của gã. Souya không hiểu sao giờ đây Rindou vô cùng đáng sợ, nhìn gã tiều tụy vì rượu bữa giống như người mấy năm không được ngủ vậy làm em vô cùng xót xa. Dù sao gã vẫn là người em thương, mọi ngày đều vui vẻ với nhau nhưng bỗng dưng gã lại trở nên lạ lẫm như thế này làm em có chút mủi lòng, cũng có chút buồn rầu nơi tâm hồn nhỏ. 

[Rindou x Souya] Tổng hợp Oneshot của đôi bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ