The second page: Vibin'
XX/YY/DDDD
Tình yêu của chúng ta bắt đầu như thế nào? Từ nơi cánh đồng hoa đầy ánh dương hay là từ nơi ánh chiều tà len lỏi vào chân cầu? Anh nghĩ mình chẳng thể nhớ hết được nhỉ bởi vì mỗi ngày bên cạnh em, mỗi khoảnh khắc bên cạnh em đối với anh đều như là cảm giác tình yêu bắt đầu chớm nở từ nơi con tim sâu lắng đang ngủ yên của anh.
Tình chúng mình bắt đầu là từ khi sớm mai vươn lên những ánh nắng ấm áp ngập tràn căn phòng nhỏ khi em đang say giấc nồng, còn anh thì ngắm nhìn em bằng đôi mắt của kẻ biết yêu. Và chúng sẽ chẳng bao giờ kết thúc mà chỉ cứ thế liên tiếp từ ngày này sang ngày khác, kéo dài đến vô tận.
Bỏ mặc hết sự mệt nhoài của những ngày qua mà cùng anh tận hưởng sự lặng im, dịu dàng xoa dịu đôi trái tim đang hòa chung cùng một nhịp. Ngày hôm nay, anh muốn cùng em, cùng Kawata Souya của anh thư giãn thật là nhiều, để cùng nhau cảm thấy rằng cuộc sống này đôi khi chẳng khắc nghiệt như những gì chúng ta đã nghĩ.
Anh sẽ đưa em đi đến nơi mà chỉ có hai chúng mình, tạm xa hai ông anh ngốc nghếch của chúng ta một hôm, đổi lấy một ngày bình yên ở bên em. Anh đưa em tới nơi có bãi cỏ xanh rì ấm áp, có ánh nắng ngập tràn lên tới đỉnh đầu, có không khí dịu nhẹ, thoang thoảng mùi thơm của hoa lá thiên nhiên đưa qua nơi đầu mũi, khác xa với những thứ ồn ào, hối hả, đậm đặc mùi khói bụi của phố thị sầm uất. Nói nôm na thì giống như là một buổi picnic nhỏ giữa anh và em, giữa những con người đã quá vất vả cho cuộc sống thường nhật.
Souya trải thảm lót cho anh, hai ta cùng nhau thủ thỉ về những chuyện đã bỏ ngõ từ rất lâu hoặc là đôi ba điều xưa cũ mà anh hay nhắc về. Dưới tán cây rộng lớn, em sẽ chia cho anh một ít đồ ăn mà em làm, còn anh thì trêu em rằng chúng không ngon nhưng miệng thì vẫn nhai lia lịa như một đứa trẻ háu ăn. Dù Souya biết rằng đó là những câu đùa vớ vẩn nhưng em vẫn đưa khuôn mặt cáu kỉnh đó mà la mắng anh.
Nắng trưa khẽ chuyển mình, đôi con mắt trũng hàng mi xuống. Cái đầu chà bông xanh của Souya nó cứ gật gù như con gà đang mổ thóc vậy, khiến anh nhìn vào mà bật cười lên thành tiếng. Anh gọi tên em một tiếng thân thương, Souya giật mình rồi quay đầu lại nhìn anh một cái. Anh vỗ lên đùi của mình như ra hiệu rằng nếu có buồn ngủ thì bò tới đây mà nằm, anh luôn luôn sẵn sàng. Như hiểu ý của anh, em từ từ tiến tới, rồi nằm đè lên. Đôi con ngươi xanh thấm đẫm những cơn sóng dạt dào như đang hòa làm một với bầu trời trong trẻo xanh biếc đầy nắng kia, nhìn vào anh mãi không rời.
Trời hôm nay xanh lắm.
Môi hôm nay cũng xinh lắm.
Cho anh thơm một cái được không?
Souya của anh có biết?
Rindou này từng có ước mơ chinh phục cả thế giới nhưng khi em quay đầu lại, anh mới nhận ra, thế giới này từng mảnh đều chính là em. Đều chính là điều mà anh luôn đang tìm kiếm.
Haitani Rindou.
"Từng có ước mơ chinh phục cả thế giới nhưng quay đầu lại mới nhận ra, thế giới này từng mảnh đều là em" cre: you're the apple of my eyes.
Mình bị writer's block mà còn bị deadline dí nữa nên là mình chỉ có thể viết được bấy nhiêu đây thôi à huhu, mình xin lỗi vì nó quá ngắn T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Souya] Tổng hợp Oneshot của đôi bạn trẻ
Fiksi PenggemarMình cũng hơi lười up nhỏ giọt nên mình quyết định làm tổng hợp ở đây luôn, hai fic Rindou x Souya mà mình đăng trước thì vẫn để ở đấy. Còn bên này là tiếp tục những chiếc fic nhỏ mà mình viết, mỗi fic sẽ không theo một cốt truyện nào cả đơn giản ch...