Ready for Christmas

432 56 5
                                    


Author: Berry Low

One hug

Để không khó nhận ra một người có đang yêu không, thông qua ánh mắt của họ để thấy được rằng con người khi yêu đôi khi có những biểu hiện vô cùng lạ lùng.

“Bé lại đây ôm anh một cái nào!”

“Được không đó?”

“Lại đây nào!”

Rindou giang hai tay ra thành hình vòng cung, đợi chờ người yêu bé bỏng tới ôm lấy. Chỉ chờ có thế, Souya liền nhào tới ôm Rindou thật chặt, còn vật hẳn người thương của nó nằm ngã xoài ra sàn nhà. Một tay Rindou ôm lấy nó, một tay thì đan kẽ những lọn tóc bông xù xanh biếc, xoa xoa mãi như một món quà vô giá.

Lâu lâu, Rindou sẽ lấy cái túi nilon sau khi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi về, trùm lên đầu Souya. Souya cũng sẽ chẳng vừa, bật lên rồi trùm lại cho Rindou rồi hai đứa nó sẽ bật nhạc lên và ngồi đung đưa, lắc cái đầu qua lại với nhau gần cả đêm. Đó cũng chính là một trong những hành động của bọn yêu nhau nó thường hay làm.

Blue

Là một ngày nhìn nắng dịu nhẹ lướt qua hiên nhà bằng từng đợt sương ban mai vừa vội tan.

Rindou sẽ ngỏ ý với Souya đôi lời trêu ghẹo.

"Trời hôm nay xanh lắm nè,
Môi hôm nay cũng xinh lắm
Cho anh thơm bé một cái được hơm?"

Souya sẽ không từ chối mà chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái. Chỉ chờ có thế, Rindou liền nhẹ đặt lên má của Souya một cái thơm phớt, sau đó thơm lên mắt, lên môi, thơm lên cả những nơi còn chút vấn vương.

“Từ anh cùng với những chiếc thơm nơi mi mắt, yêu bé, yêu bé, yêu bé.”

Dù là một ngày phố đông vội vã dòng người nhưng vẫn nhận ra nhau, cùng nhau dạo bước trên những ngày lạnh lẽo.

Là một ngày bình minh nắng ấm rọi xuống, từng giọt sương đọng trên vệt lá mềm được tan nhanh.

Là một ngày Rindou mang ánh sáng vội qua, dìu dắt đôi tay Souya bước qua chông gai.

Là hoàng hôn in lên gò má ửng hồng của Souya màu sắc son.

Là một ngày được sống thêm một cách ấm êm, đầy sắc màu.  

Đôi khi, Rindou nó sẽ vừa ngồi sấy tóc cho Souya xong rồi sẽ vừa ngồi nói mấy câu sến súa từ tận trong lòng nó nhưng mà những lời đó của nó lại khiến Souya đỏ lự hết cả mặt đi.

Điều mà Rindou thích nhất chính là được ngắm nhìn đôi mắt xanh biếc của Souya, ngắm nhìn đôi mắt của người thương sau đó buông ra vài câu trầm trồ, khen ngợi khiến Souya hoá thẹn không thôi.

Rindou nói nhiều lắm, Souya chẳng thể nhớ hết được nhưng chỉ có riêng hai câu nói của Rindou khiến Souya nhớ mãi, dặn lòng rằng sẽ không bao giờ quên được.

“Khi không có em, anh vẫn thích màu xanh. Nó giống với màu mắt của em nhưng mà nó khiến anh ngân nga mấy câu hát buồn.”*

“Khi có em, anh vẫn thích màu xanh như vậy. Nó vẫn rất lắng đọng sâu trong đôi mắt em nhưng nó lại khiến anh yêu em mỗi ngày.”*


Mình xin giải thích ở 2 câu cuối một chíii nha, kiểu đại loại như í “When I'm not with you. I still love the blue. Its looks like your eyes but it makes me singing blue everyday”

“When I’m with you, I still love the blue. It's beautiful like your eyes but I’m not singing blue anymore because I love you everyday.”

Trong tiếng anh singin’ blue là ngân nga khúc ca buồn
Blue cũng có nghĩa là because I love you everyday
Mình thích để bản tiếng anh mình viết hơn nhưng mà hoy mình thấy dịch ra cũng có nghĩa.

Dạo này mình bị witer's blocku dữ quá nên sủi hơi lâu. Mình vẫn rất cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình dù dạo này mình chỉ ngoi ngoi lên có một tí thuii. Mình đọc hết từng cái cmt của mọi người nhưng mình bận không thể rep lại được, mình vẫn rất cảm ơn mọi ngườiiiii, thật sự luôn đó. À cũng như Noel tới mình sẽ update một chap mới coi như là quà và đỡ áp lực thi cử nữa. Mà mình cũng đang bị áp lực mấy bài tiểu luận moi gheeee ಥ‿ಥ

[Rindou x Souya] Tổng hợp Oneshot của đôi bạn trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ