Chap 9

615 64 3
                                    


Thời gian thấm thoắt trôi. Jungwoo vừa đi học vừa luyện tập, đi đi về về cũng đã được 2 năm rồi. Trong trụ sở SM, chuyện Jungwoo và Jaehyun dính nhau như sam ai cũng biết. Cùng với những con át chủ bài của dàn thực tập sinh, dường như việc bọn họ debut cùng nhau là điều chắc chắn...

-

"Hyungnim, vậy còn Jungwoo thì sao?" – Jaehyun gần như nhảy dựng lên.

"Công ty vẫn chưa có kế hoạch cụ thể với nhóc ấy, và đó cũng không phải việc của các cậu. Cứ tập trung vào debut của mình đi"

Quản lí cấp cao X đáp lửng lơ rồi bỏ đi.

Hôm nay là ngày đáng lẽ ra Jaehyun phải mong chờ nhất, ngày cậu được thông báo là mình sẽ debut dưới nhóm nhạc chủ lực NCT. Bao nhiêu công sức, bao nhiêu năm tháng luyện tập hướng về giấc mơ idol đã được đền đáp, vậy mà niềm vui trong cậu chẳng được bao lâu. Chưa có kế hoạch cụ thể ư? Jaehyun nghe máu nóng sôi lên ùng ục.

"Anh ấy nói như vậy mà nghe được sao, thật sự quá vô trách nhiệm, thật sự không thể chịu được!" – Jaehyun trút bực tức, đập mạnh nắm tay lên mặt bàn.

"Jaehyun! Bình tĩnh đi đã nào"

Taeyong đảo mắt quanh những gương mặt vừa phút trước sáng rạng rỡ, phút sau đã trùng xuống não nề vô hạn. Đội hình debut không có Jungwoo. Từ thời rookies, Kim Jungwoo đã đóng vai trò là 1 ẩn số. Nhưng không ngờ, lần ra mắt chính thức này, cái tên ấy vẫn bị công ty ém biệt tăm biệt tích.

-

"Hyungnim! Đợi đã!" – Jaehyun đuổi theo X ở hành lang– "Hãy giải thích rõ cho em hiểu, tại sao Jungwoo lại không có suất debut?"

"Chẳng có gì phải giải thích cả" – X nhún vai

"Làm ơn đừng nói những lời sáo rỗng như vậy nữa! Chuyện debut của Jungwoo không phải là điều hiển nhiên sao?"

"Cậu đang tức giận với tôi đấy à? Cậu có cái quyền tra khảo tôi à? Đừng tưởng được tin debut rồi thì bắt đầu huênh hoang hống hách."

"Em..." – Jaehyun nhận ra sự nóng nảy của mình, nhưng cậu không kiềm chế được. Cậu không chấp nhận việc Jungwoo và cậu không phải thành viên cùng nhóm – "Em xin lỗi hyungnim, nhưng mà..."

"Tưởng tôi không biết gì à?" – X nhướn mày – "Đi theo tôi!"

Jaehyun được dẫn vào phòng riêng của quản lí. X ra hiệu cậu ngồi xuống, rồi lục lọi từ ngăn tủ khóa kín của mình, ném ra trước mặt cậu chiếc USB màu bạc.

Jaehyun đưa mắt tỏ ý không hiểu.

"Những gì cần xem, đều có hết trong này"

"Anh có ý gì vậy?"

"Jaehyun à, đã đợi được đến ngày hôm nay rồi thì cậu cũng phải hiểu tình hình chứ nhỉ? Ngành công nghiệp K-pop không phải là nơi dễ chịu gì, hình tượng của idol là cái đào ra tiền đấy. Cậu nghĩ có bao nhiêu cô ngoài kia sẵn sàng ủng hộ cho mấy cậu gay trên sân khấu?"

"Anh... " – Jaehyun bắt gặp ánh mắt sắc lẹm của quản lí, bỗng thấy rùng mình.

"Đã bảo là tôi biết hết rồi. Tất cả những gì lộ ra ở dàn thực tập sinh, không có gì lọt ra khỏi mắt công ty đầu. Cậu biết có tổng cộng bao nhiêu camera giám sát ẩn ở khắp các ngõ ngách của tòa nhà này không?"

[Jaewoo] Chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ