Chap 6

678 71 4
                                    


8h tối, công việc hoàn tất. Mark vừa thắt dây an toàn, vừa quay sang Taeil:

"Hôm nay xong việc sớm ghê. Chúng ta tổ chức tiệc thịt nướng đi hyung"

Taeil ngáp 1 cái thật kêu, gật gù: "Nếu anh mày không phải là người rửa bát thì được"

Yuta lắc đầu "Anh cũng không rửa đâu"

"Vậy hyung ướp thịt nhé, Yuta với em sẽ nướng, Jaehyun hyung cắt thịt, còn rửa bát để Jungwoo là được. Cậu ấy cuồng dọn dẹp mà"

"Mày quên là Jungwoo nó không ở tầng 10 nữa rồi à?" Yuta liếc mắt sang Jaehyun. – "Đang yên đang lành, đùng cái nó bảo đi là đi luôn, team thịt nướng mất cạ đắc lực"

Mark vỗ bép lên đùi Yuta 1 cái, dùng tiếng cười haha của mình nhằm xua đi biểu cảm xám xịt của người anh bên cạnh "Haha hyung, thôi nào, Jungwoo vẫn luôn là thành viên tầng 10 mà. Em cá là tí nữa mà được rủ lên ăn thịt nướng, kiểu gì cậu ấy cũng đồng ý 100%"

"Chốt" – Taeil búng tay "Quyết thế đi! Tí nữa Jaehyunie xuống phòng Doyoung đưa bằng được Jungwoo lên nhé"

"Tại sao lại là em?"

"Không phải chú mày thì ai?" - Taeil cất giọng hiển nhiên như mặt trăng thì phải mọc ở trên trời - "Bọn này lo ướp rồi nướng các thứ, mày cắt mỗi tí thịt, nhàn quá mà. Làm thêm việc ăn mới trôi được"

"..."

Jaehyun đứng tần ngần trước cửa căn hộ tầng 5. Đi 2 xe khác nhau, hội tầng 5 vẫn chưa về. Đợi cũng đã được 10 phút rồi, cậu định bấm mật khẩu nhà để vào trong cho đỡ lạnh, nhưng lại nghĩ nếu làm vậy thì thật kì quặc.

Mình sẽ lên tắm rồi nhắn em ấy sau vậy. Sao phải xuống tận nơi gọi trong khi có điện thoại chứ? - Jaehyun nghĩ rồi quay về phía thang máy.

"Oh Jay. Lại nhầm tầng à?" - Cửa thang máy bật mở, Johnny với chất giọng giễu cợt kiểu Chicago vang lên – "Tuần này anh thấy chú mày lảng vảng ở hành lang tầng 5 mấy lần rồi đấy nhé"

Haechan phì cười, Taeyong vỗ vào lưng Johnny rồi đẩy ra ngoài "Thôi thôi, về phòng ăn đi. Anh đói lắm rồi. Jaehyun xuống đây có chuyện gì không em?"

Jaehyun đảo mắt quanh thang máy, chỉ có 3 người.

"Cũng không có gì quan trọng... Doyoung với Jungwoo đâu ạ?"

"Chúng nó rủ nhau đi ăn canh lòng bò rồi, còn hội này thích ăn gà nên mua mang về" – Johnny nâng túi gà rán còn ấm lên khua khua trước mặt.

"Jaehyunie hyung xuống đây rồi thì ở lại ăn cùng bọn em đi" – Haechan ríu rít – "Dạo này hyung đi bạt mạng như thế, sắp gầy hơn cả Jungwoo hyung rồi đó"

"Thôi, anh có chút việc" – Jaehyun nhẹ nhàng xoa đầu Haechan, chào 2 anh lớn, rồi chui vào trong thang máy. Chiếc thang từ từ đóng lại, Jaehyun rút điện thoại ra, nhắn cho Taeil "Hyung, Jungwoo đi ăn rồi. Còn em có việc đột xuất, không cần để phần đâu. Mọi người ăn ngon miệng nhé"

Jaehyun không về, cậu nhấn thang xuống tầng 1. Mặc cho chiếc bụng kêu òng ọc vì đói, Jaehyun chỉ cảm thấy mệt mỏi rã rời chứ chẳng thấy thèm ăn chút nào. Cậu kiếm 1 cái ghế đá ở gần sảnh ra vào, ngồi phịch xuống. Jaehyun tựa đầu lên thành ghế, hít 1 hơi đầy không khí lạnh rồi thở hắt ra làn khói ẩm. Cậu vẫn đang mặc chiếc áo phao Jungwoo đắp lên người mình vừa nãy. Cậu nhớ hơi ấm từ túi sưởi mà Jungwoo đặt cho cậu. Khi em ấy vừa đi khỏi, cậu mở mắt ra, vừa kịp nhìn thấy bóng hình em mảnh khảnh khẽ run lên và biến mất sau cánh cửa.

[Jaewoo] Chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ