7. Betrayer

658 101 6
                                    

——————————

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

——————————

   Heeseung trở lại phòng với Jake đã ngủ say trên lưng. Hắn cẩn thận đặt em nằm xuống giường, đắp chăn lên giúp em và bỏ ra ngoài. Mấy đứa kia nhờ thế mà thoát khỏi việc bị chất vấn về lễ hội.

-"Nửa đêm rồi mà anh ấy còn đi đâu nhỉ?"-Sunoo tò mò.
-"Cứ mặc anh ấy."

   Jay phẩy tay rồi leo lên giường của nó. Những đứa còn lại cũng nghe theo, quyết định đi ngủ thay vì đoán già đoán non xem anh cả của chúng ở đâu.

   Heeseung rảo bước trên hành lang không một bóng người. Tiếng bước chân nện xuống sàn nhà, hắn nương theo ánh đèn dầu cầm trên tay tìm được căn phòng của pháp sư Ziggs. Nó nằm độc lập về phía bên kia lâu đài, không có người canh gác.

   Hắn gõ cửa phòng, pháp sư Ziggs lật đật chạy từ bên trong ra.

-"Xin lỗi đã làm phiền ngài. Tôi có chút chuyện muốn nói."
-"Ngươi có nhìn đồng hồ không!? Giờ nào rồi còn đến phòng riêng của ta để lảm nhảm mấy thứ chuyện linh tinh?"
-"Linh tinh? Ý ngài là sao?"

   Ziggs hậm hực quay người đi vào phòng. Ông ta nhắc lại những lần Heeseung đến tìm đức vua và hoàng hậu dạo gần đây chỉ để thông báo tình hình không hề thay đổi của quân đội.

   "Phập!"

   Thanh kiếm của Heeseung hoàn hảo cắm thẳng lên mặt chiếc bàn Ziggs vừa ngồi xuống.

-"Cẩn thận lời nói sẽ giữ cái mạng của ngài an toàn đấy."
-"Ngươi...."

   Heeseung ấn lão ta ngồi lại ghế. Đoạn hắn tự rót cho mình một chén trà và đi ra phía sau pháp sư.

-"Chúng ta không có nhiều thời gian, nên hãy làm mọi thứ thật nhanh nhé?"
-"HEESEUNG!!! Chú ý thái độ của ngươi!!!"

   Lời nói của lão Ziggs chẳng ảnh hưởng gì đến Heeseung, ngược lại còn khiến hắn vui mừng ra mặt.

-"Chả là tôi vừa phát hiện ra một bí mật động trời về hoàng hậu của chúng ta. Ngài có muốn nghe không?"
-"Không được nói bậy!"
-"Tôi đâu dám nói bậy về hoàng hậu. Bà ta là đấng cứu thế của cả vương quốc này, là người ngài tôn trọng nhất và là bà mẹ mẫu mực...một người phụ nữ vĩ đại mà?"

   Ziggs tái mặt đi khi nhìn thấy Heeseung dùng con dao nhỏ từ trong túi áo cứa một đường ngang tay mình, để mặc cho máu chảy thẳng xuống tách trà của hắn.

heejake | my little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ