12. Corrupted

593 91 10
                                    

   Jake nghe tiếng nước nhỏ giọt bên tai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Jake nghe tiếng nước nhỏ giọt bên tai. Em thức dậy và xung quanh chỉ là một không gian đen tối mịt mù không thấy điểm dừng. Nó không giống căn phòng của những người lính, nó lạnh lẽo và u ám hơn rất nhiều.

   Vết thương ở sau lưng đã không còn đau nữa. Em hoàn toàn có thể đứng dậy và trụ vững trên đôi chân của mình.

   Jake cất tiếng gọi Heeseung, không có ai đáp lại. Jay, Sunghoon, Sunoo, Jungwon, Ni-ki. Tất cả đều không thấy đâu.

   Em chợt nhớ ra rằng mình đã chết. Nếu vậy đây là thế giới bên kia sao? Nhưng chỉ có mình em ở đây, em phải làm gì bây giờ?

-"Jake."

   Giọng ai đó gọi em. Jake nhìn xung quanh để tìm người thì phát hiện một bóng trắng đang đến gần.

-"Ai vậy?"

   Từng tia sáng bừng lên soi rõ không gian tăm tối, nhưng không phải sức mạnh của Jake.

-"Ta là Alaris, vệ thần bảo hộ vương quốc."
-"Vệ thần ư? Đó đáng lẽ phải là Galio chứ?"

   Người kia cuối cùng cũng chịu lộ mặt. Từng đường nét đến cái mỉm cười như là một phiên bản khác của Jake, chỉ có điều trông trưởng thành hơn rất nhiều.

-"Ta và Galio là hai nửa của vị vệ thần thực sự."

   Jake ồ lên bất ngờ. Trong quyển sách kể về lịch sử vương quốc không có ghi chép gì liên quan đến vị vệ thần thứ hai này.

-"Jake. Có chuyện này ta muốn con biết, sau đó ta mong con sẽ giúp ta cứu lấy vương quốc và Heeseung."
-"Được!"-Jake đồng ý ngay lập tức khi nghe đến tên hắn.

   Alaris làm phép và biến ra một chú linh dương màu trắng.

-"Đây là Ema, cận thần của ta. Hai người đã từng gặp nhau rồi."

   Jake cố lục lại trí nhớ của mình để xem có thật sự em đã từng gặp con linh dương trắng nào trong đời hay chưa...

-"Ở lễ hội."-Linh dương lên tiếng-"Tôi đã biến thành bà lão kia và đưa cho các cậu 7 chiếc vòng tay."
-"Ra vậy...KHOAN! Một con linh dương biết nói???"

heejake | my little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ