Jake đơ người nhìn Jay và Sunghoon đang cố gắng chữa thương cho Sunoo. Thằng bé đã thở gấp từ nãy giờ, thậm chí đôi mắt nó còn đôi lần suýt nhắm lại.-"Anh Sunoo! Nhìn em này...cố chịu một chút nữa thôi!"-Ni-ki với khuôn mặt nhợt nhạt vẫn cố gọi tên anh của nó.
Phía bên Jungwon cũng chẳng khá hơn là bao. Nó phải nhìn ra ngoài cửa liên tục để chắc chắn rằng không ai phát hiện ra cánh cửa dẫn xuống căn hầm này. Clara ở bên cạnh thì băng bó cánh tay chảy đầy máu giúp nó.
——————————
Quay trở lại lúc trước, khi Jake và mấy người lính đang tụ tập lại một chỗ trong phòng để nói về chuyện Heeseung đã rời đi đêm qua. Tiếng chuông báo động vang lên khiến chúng giật mình, kéo theo sau đó là âm thanh chói tai của người cầu cứu, van xin liên tục.
-"Chuyện gì thế!?"-Jay cầm kiếm đứng dậy.
Một nhóm lính nọ từ bên ngoài đạp đổ cửa phòng của họ.
-"Quân Tilen đang tràn vào! Chúng ta phải nhanh lên!"
-"Cái gì!? Quân Tilen ư!?"
-"Phải! Chúng đột nhiên tràn vào từ cổng chính rồi bắt đầu ra lệnh bắt giữ toàn bộ."Jay hô lớn lệnh cho tất cả cầm kiếm của mình, để Sunghoon dẫn theo Jake bên cạnh nó rồi tất cả lập tức chạy ra khỏi phòng.
-"Kho chứa vũ khí bị Tilen chiếm giữ rồi, quân ta không thể đánh lại được!"
Clara từ đâu xuất hiện chạy song song cùng nhóm lính.
-"Chết tiệt! Ta quá chủ quan, cứ nghĩ bọn chúng sẽ dẫn quân đến đúng ngày."
Ni-ki yêu cầu nhóm lính kia chạy theo hướng khác và tìm cách ra khỏi cung điện bằng cổng sau, còn bọn họ sẽ tới chỗ đức vua và hoàng hậu.
-"Hướng này!"
Sunoo vọt lên trước dẫn cả bọn đi đến phòng ngủ của đức vua và hoàng hậu. Khi thằng nhóc chỉ vừa mở cửa ra, một mũi tên lao vụt tới cắm thẳng vào bụng nó.
-"Hoàng...hoàng hậu..."
Jungwon không thể tin vào mắt nó. Hoàng hậu tay cầm chiếc cung tên, bên cạnh là một người Tilen đang đặt mũi tên khác vào tay bà ta. Đức vua đứng phía sau lại không dám nhìn thẳng vào bọn họ.
"Keng!"
Mũi tên thứ hai bay đến được Jay chặn lại kịp thời bằng kiếm của mình. Nó không còn thời gian để tìm ra câu trả lời thích hợp cho tình huống này nữa, máu từ phần bụng của Sunoo đã bắt đầu trào ra rồi.
-"Đứng yên! Các ngươi đã bị bao vây, mau hạ kiếm xuống và đầu hàng đi!"
Một toán quân Tilen lao đến và đứng xung quanh nhóm lính tinh nhuệ. Sunghoon chết lặng đi, chúng quá đông, làm sao bọn họ có thể đánh lại được? Nhất là khi Sunoo còn đang bị thương nặng như thế kia.
-"Mẹ...chuyện này là sao vậy?"
Jake nức nở nhìn về phía hoàng hậu. Nhưng bà ta không đáp lại em, chỉ có một cái liếc nhìn về tên trông giống như thủ lĩnh của toán quân Tilen rồi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake | my little prince
FanfictionChuyện kể rằng, ở một vương quốc nọ, người dân sống rất hạnh phúc và đủ đầy. Nếu hỏi thì họ sẽ nói rằng đó là nhờ vào sức mạnh của đức vua và hoàng hậu. Vậy nên họ một lòng trung thành và tôn thờ hai người như những đấng cứu thế đối với cuộc đời mìn...