Những ngày sau đó, Heeseung vì bận rộn với công việc của quân đội hoàng gia và chuyện hợp tác với phía gia tộc Velnne nên hầu như ngày nào cũng phải đến tối muộn mới trở về phòng. Lẽ đương nhiên hắn không thể nhớ được sắp tới bên ngoài vương quốc sẽ tổ chức lễ hội để ăn mừng vụ mùa bội thu hằng năm.-"Em muốn đến lễ hội! Ở đó hẳn phải có nhiều trò vui lắm nhỉ?"-Ni-ki phấn khích reo lên.
-"Đương nhiên là vui rồi. Ta cùng nhau đi, được chứ? Chỉ rời khỏi cung điện một lúc tối mai sẽ không sao đâu."Jay cười xoà xoa đầu đứa em út. Rồi nó liếc về phía Heeseung đang hướng dẫn vài người lính tập bắn cung đằng xa, thở dài một hơi.
-"Heeseung chắc không đi được rồi."
-"Dạo này anh ấy bận với công việc của quân đội lắm, bữa trưa và bữa tối còn không ăn kịp đã lại thấy chạy đi giúp người này người kia."-Jungwon chèn thêm.
-"Ông anh của chúng ta đã quyết tâm rồi thì không ai ngăn nổi đâu."Cả đám cười rộ lên thích thú. Riêng Sunoo lại chìm đắm trong suy nghĩ riêng của nó. Rồi thằng bé "A" lên một tiếng và kéo hết mấy đứa còn lại chụm đầu vào nhau, thầm thì to nhỏ.
-"Này này! Nếu làm vậy anh Heeseung sẽ đá em ra khỏi phòng đấy!"-Sunghoon gằn giọng.
-"Suỵt! Anh không nói, em không nói, tất cả không nói, anh Heeseung biết làm sao được?"-"Còn nữa, anh không thấy rằng anh ấy đã bị giam giữ quá lâu rồi sao? Ai cũng nên được vui chơi một chút đúng chứ?"
Với những lí luận 'không thể cãi lại' của Sunoo và sự đồng tình từ hai hỗ trợ của nó là Jungwon cùng Ni-ki, Jay đành thuận theo yêu cầu của bọn chúng, mặc dù trong đầu hắn không ngừng cầu nguyện Heeseung tốt nhất không được phép biết về chuyện này, nếu không hắn sẽ đá đít từng đứa bọn chúng ra khỏi cung điện mất.
——————————
-"Ôi thật hả? Mọi người đưa mình tới đó cùng luôn sao!?"
Jake rạng rỡ nắm chặt tay Sunghoon chạy nhảy quanh phòng. Nhìn vào là đủ hiểu em hạnh phúc đến mức nào.
-"Nhưng chúng ta phải giữ bí mật, không được nói cho anh Heeseung biết đâu."
-"Tại sao chứ? Anh ấy cũng đi cùng chúng ta mà."
-"Không, Jake. Heeseung bận việc khác nên chỉ có tớ, cậu và mọi người ở đây tham gia lễ hội thôi."Khuôn mặt mới đó còn vui vẻ giờ đã trầm hẳn xuống của Jake khiến mọi người ngẫn ra tại chỗ.
-"Đừng lo. Sau khi cuộc chiến kết thúc chúng ta sẽ cùng nhau đi.Tất cả ấy."
Sunghoon rời đi sự chú ý của Jake khỏi bóng người ở dưới khung cửa sổ.
Lúc Heeseung trở lại phòng không hiểu sao không khí lại khá kì lạ. Ai cũng đều tránh đi ánh mắt của hắn như sợ bị phát hiện ra chuyện gì xấu xa vậy.
-"Này, ông Laurrent làm cho chúng ta vì đã luyện tập chăm chỉ."
Heeseung đặt xuống bàn một chiếc bánh kem tươi ngon. Những đứa em của hắn không nói nhiều lập tức cầm dĩa lên chuẩn bị hành sự.
-"Cái này cho em."
Tranh thủ khi mấy đứa kia còn đang bận chú ý vào chiếc bánh, Heeseung nhét vào tay Jake vài cái kẹo có hình thù đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake | my little prince
FanfictionChuyện kể rằng, ở một vương quốc nọ, người dân sống rất hạnh phúc và đủ đầy. Nếu hỏi thì họ sẽ nói rằng đó là nhờ vào sức mạnh của đức vua và hoàng hậu. Vậy nên họ một lòng trung thành và tôn thờ hai người như những đấng cứu thế đối với cuộc đời mìn...