8. A broken soul

631 98 18
                                    


  "Cạch"

   Cánh cửa phòng mở ra, Heeseung bước vào thì thấy Jake đang ngồi khoanh chân đọc sách trên giường, hai bàn tay vẫn run lên không ngừng.

-"Heeseung...em tưởng anh đang tập luyện?"
-"Không. Giờ anh phải đi ra ngoài thành có việc gấp."

   Đồ đạc của Heeseung không nhiều, thứ quan trọng nhất chỉ có mấy cuốn sách và vài kỉ vật tộc Relxe để lại cho hắn nên một cái túi bình thường là đủ. Quần áo hắn thấy không cần thiết phải lục ra, phòng việc khiến Kin bị mệt thêm.

-"Jake này, mấy ngày qua bọn Jungwon và Ni-ki có sang giường của anh chơi ném gối không?"
-"Không có. Em đã bảo vệ giường của anh rất kĩ đó, thậm chí còn không cho Ni-ki trèo lên cơ!"
-"Nghĩa là chỉ có em ở đây thôi hả?"
-"Vâng."

   Đôi mắt long lanh của em nhìn hắn khiến Heeseung muốn tự đấm mình một cái. Jake không nói dối khi em đang lo lắng hoặc hoảng sợ.

   Dọn xong đồ đạc, Heeseung khoác túi lên vai rồi vọt thẳng ra khỏi phòng.

-"Mình còn định nói cho anh y biết chuyn con dao."-Jake bấu chặt hai tay vào vạt áo mình.

   Heeseung đến cửa chuồng ngựa thì gặp năm đứa em của hắn đứng thành một hàng, tay Jungwon còn nắm chặt lấy dây cương của Kin.

-"Gì đây? Không nỡ để anh đi hả?"

   Sunoo và Ni-ki không thể kiềm chế thêm nữa, hai đứa nó nhào tới ôm lấy cổ hắn rồi bù lu bù loa khắp cả lên.

-"Anh Heeseung...bọn em tin anh có lí do nên mới làm vậy! Anh đừng rời đi mà..."
-"Anh mà ở lại thì đức vua sẽ tìm tới tận phòng kéo đi mất."-Hắn vò rối hai cái đầu ở trên vai mình.

   Jay từ sau tiến tới đặt vào tay hắn chiếc huy hiệu mà vừa rồi Heeseung ném xuống đất.

-"Cái này...anh giữ lấy đi. Bọn em chỉ có anh là thủ lĩnh thôi."
-"Không. Anh không muốn đảm nhiệm chức vụ đó nữa."

   Heeseung đẩy trả lại vào tay của Jay.

-"Anh hoàn toàn đồng ý để Jay lên thay mình, mấy đứa đừng quá nghiêm trọng về vấn đề này."
-"Như vậy sao được? Anh đã rất cố gắng mới đạt được nó, đâu thể nói vứt bỏ là vứt bỏ?"
-"Đến một thời điểm nào đó mấy đứa sẽ hiểu."

   Hắn tách hai đứa Sunoo và Ni-ki ra để đem túi đồ đặt lên thân Kin. Sunghoon ở bên cạnh lại cứ ngập ngừng định nói lại thôi.

-"Sunghoon, giúp anh chăm sóc Jake. 1 ngày trước khi xảy ra chiến tranh anh sẽ quay lại cung điện gặp mọi người."
-"Em...em muốn nói về chuyện con dao cơ..."-Sunghoon túm vạt áo hắn lại.
-"Đừng."-Heeseung vỗ vai nó thầm thì-"Cũng như anh, em ấy có lí do nên mới làm vậy."

   Có lẽ do Sunghoon vốn là đứa rất nhạy cảm và cẩn thận nên thường nó sẽ để ý chi tiết sự việc hơn những người còn lại. Giả như nhắc về chuyện con dao, Heeseung dám chắc rằng Sunghoon đã bắt đầu nghi ngờ Jake.

   Thoáng trên người Kin bắt đầu xuất hiện những vệt đen lớn hơn, Jungwon mới thả dây cương ra và nắm lấy tay hắn.

heejake | my little princeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ