Heeseung không thể chờ đợi thêm một khoảng thời gian dài nữa cho đến khi về đến vương quốc. Hắn đành dùng năng lượng của mình truyền vào cơ thể mấy con ngựa để tăng tốc độ cho chúng.-"Tất cả bám chắc! Chỉ cần lơ đễnh chút thôi sẽ ngã xuống và bị bỏ lại đấy."
Jake nghe nói vậy liền sợ hãi bám chặt vào người hắn. Heeseung được dịp cười đến là vui vẻ, thúc ngựa tiến lên dẫn đầu.
Mặc dù Jay đã lường trước rằng ngựa của bọn chúng sẽ chạy rất nhanh, nhưng nó không biết được tốc độ lại nhanh đến mức này....
-"Hee...HEESEUNG!!! Anh cho ngựa bay luôn đấy hả!!??"-Sunghoon hét lên.
-"Anh Sunoo sắp nôn mất!"Heeseung đành mặc mấy đứa em kêu gào oán trách. Cái gì ưu tiên thì hắn làm thôi, đâu có sai.
Nhưng xét thấy Jake cũng đang tái xanh mặt mày thì có lẽ hắn hơi sai thật.
-"HEESEUNG!!! TÔI GIẾT ANH!!!"
Câu nói cuối cùng hắn nghe được trọn vẹn trước khi đến cửa cung điện. Clara thậm chí còn rút sẵn kiếm bên hông ra và xông lên nếu Jungwon không cản cô ấy lại.
-"Bình thường dù có tăng tốc hết cỡ cũng phải mất mấy giờ để di chuyển giữa hai nơi. Giờ thì cảm giác như chúng chỉ cách nhau có mấy ngôi nhà..."-Jay thở hổn hển nhảy xuống khỏi ngựa.
-"Xin lỗi nhé! Ai mà biết mấy đứa không chịu được tốc độ đó..."Lần đầu tiên tất cả mọi người đồng lòng muốn đánh cái gã tên Heeseung bất tỉnh, bao gồm cả Jake.
----------
Vệ thần Galio hùng dũng đứng trước lâu đài, phá vỡ từng vòng vây của quân Tilen xung quanh. Những mũi tên và vũ khí phóng đến hoàn toàn bị chặn lại bởi cơ thể cứng rắn của ông ta.
-"Chúng ta phải tranh thủ lúc này đi đến kho vũ khí."
Mấy con ngựa cùng rẽ sang bên phải cánh cổng. Heeseung thoáng thấy những tên Tilen đã phát hiện ra bọn họ liền dùng phép thuật của mình kích hoạt những cánh hoa trà trên tay mấy đứa em, tạo nên một lớp lá chắn cho bọn họ.
-"Anh còn bao nhiêu năng lượng trong người vậy?"-Jake lo lắng hỏi.
-"Vẫn còn nhiều lắm, đừng lo."Jake không thể không lo cho hắn. Từ lúc ở dưới căn hầm kia chạy thoát Heeseung đã dùng phép thuật của mình để bảo vệ cho mọi người và đánh trả quân Tilen. Đến hang động của vệ thần Galio hắn cũng đã sử dụng một lượng lớn năng lượng thức tỉnh ông ta. Rồi khi trở về phải truyền sức mạnh cho mấy con ngựa để tăng tốc. Bây giờ lại tiếp tục chiến đấu, rốt cuộc năng lượng trong người hắn phải nhiều đến mức nào mới trụ được lâu như vậy?
-"Em đừng dùng sức mạnh của mình ở đây. Nếu tên cầm đầu phát hiện thì hắn sẽ nhắm đến em đầu tiên."
-"Em không sợ đâu! Em có thể chiến đấu với hắn!"
-"Nhưng anh sợ. Anh không muốn em bị thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake | my little prince
FanfictionChuyện kể rằng, ở một vương quốc nọ, người dân sống rất hạnh phúc và đủ đầy. Nếu hỏi thì họ sẽ nói rằng đó là nhờ vào sức mạnh của đức vua và hoàng hậu. Vậy nên họ một lòng trung thành và tôn thờ hai người như những đấng cứu thế đối với cuộc đời mìn...