-"Ta...ta xin lỗi...ta không cố ý hại chàng..."Alaris thu hồi phép thuật trên tay.
-"Đâu phải lần đầu tiên ngươi muốn giết ta."
Mirr quay người toan bỏ đi thì bị cánh tay của Alaris giữ lại.
-"Ta biết chàng hận ta...nhưng ít nhất...hãy cho ta cơ hội sửa sai được không?"
-"Ngươi định sửa sai thế nào?"Alaris biến ra một viên ngọc.
-"Đây là toàn bộ những sinh linh năm đó ta đã lấy đi của chàng."
-"Ngươi nói thật!?"-Mirr lập tức quay người lại.
-"Chỉ cần chàng dừng Meris lại, ta sẽ giải thoát tất cả bọn chúng."Mirr rất muốn cầm lấy viên ngọc ngay lúc này. Trong đó là biết bao sinh linh quý giá của khu rừng hắn đã hết mình bảo vệ, chỉ cần cứu được chúng là hắn đã mãn nguyện lắm rồi.
Nhưng như hắn đã nói từ trước. Nếu dùng phép thuật phong ấn Meris thì Mirr và Heeseung cũng theo đó mà biến mất. Đơn giản vì cả hai bọn họ đều đã giao phó linh hồn cho con quỷ, không thể nào lấy lại.
-"Còn hậu duệ của ta-Heeseung-ngươi tính thế nào đây?"
-"Ta có cách cứu Heeseung, chàng hãy yên tâm đi!"Vẻ chắc nịch trên mặt Alaris khiến Mirr thấy nguôi ngoai phần nào.
-"Được! Nếu ngươi nói dối thì chính tay ta sẽ đưa Meris trở lại."
Mirr dang rộng đôi cánh rộng lớn của mình, trong phút chốc cả hai đã quay lại chiến trường.
-"Ngài Alaris!"
Jake lo lắng khi phát hiện Alaris vừa trở lại đã đi cùng một người đàn ông có khuôn mặt quen thuộc.
"መልም ዲስዓመት"
Câu thần chú được đọc lên, Meris ngay lập tức bị kéo về phía Mirr đang đứng. Nó phát hiện ra chủ nhân của mình thì sợ hãi, tự động thu lại thanh kiếm.
-"Đứng yên!"
Những người lính rút kiếm ra xông lên nhưng liền bị Alaris ngăn cản.
-"Đây là Mirr, chàng ấy đến để giúp chúng ta ngăn chặn Meris."
Jake nhận ra kia là người đàn ông mà vệ thần Alaris từng kể cho em mới thuyết phục đội lính hạ kiếm xuống.
-"Này...đó không phải...anh Heeseung sao?"
Jay bấy giờ mới nhìn rõ được khuôn mặt người đàn ông vừa xuất hiện. Nó giống Heeseung đến tám, chín phần...như thể đó thật sự là anh cả của chúng vậy?
-"Anh Heeseung là hậu duệ của người đó nên diện mạo bọn họ khá giống nhau."-Jake giải thích cho mọi người hiểu.
-"Hậu duệ? Liệu ông ấy có phải vị thần nào đó không? Tớ không nghĩ một người bình thường lại có cánh sau lưng và sức mạnh áp đảo đến thế."-Sunghoon ngờ vực.
-"Ừ. Ngài ấy tên Mirr, là vệ thần của vương quốc giống ngài Alaris và Galio."Mirr đẩy Alaris về phía bọn Jake đang đứng. Hai tay hắn ghim chặt lấy vai của con quỷ, triệu hồi ra một vòng tròn ở dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake | my little prince
FanfictionChuyện kể rằng, ở một vương quốc nọ, người dân sống rất hạnh phúc và đủ đầy. Nếu hỏi thì họ sẽ nói rằng đó là nhờ vào sức mạnh của đức vua và hoàng hậu. Vậy nên họ một lòng trung thành và tôn thờ hai người như những đấng cứu thế đối với cuộc đời mìn...