Lisa ngây người, đây là lần đầu tiên cô bị một người đàn ông xa lạ ôm thân mật như vậy, có chút khẩn trương lại không biết phải làm gì.
Sau vài giây, cô vẫn không có phản ứng gì, đôi mắt mở to nhìn anh không chớp.
Jungkook nhìn cô, hô hấp cứng lại đầu óc trở lên trống rỗng, chuyện này anh sống hơn 30 năm chưa từng sảy ra.
Bởi vì anh đối với anh mà nói, chậm chạp vài giây, rất có thể đã bị đối thủ gϊếŧ chết, là sai lầm chết người.
Nhưng vừa rồi.
Vì sao đầu óc trống rỗng chính anh cũng không biết tại sao.
Người đi đường đi qua khẽ nói nhỏ với nhau, còn thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn họ, tuấn nam mĩ nữ phối hợp với nhau quá mức đẹp mắt, không nhìn nhiều thêm hai cái thì hơi phí.
Thẳng đến lúc có ô tô bóp còi, Lisa mới hoàn hồn.
"Buông tôi ra."
Lập tức khôi phục lại vẻ lạnh nhạt như trước.
Jeon Jungkook nhàn nhạt cười: "Cho cô xuống để cô tiếp tục dẫm tôi?"
Cánh tay anh quá mạnh mẽ, cũng biết cách để kiềm chế giữ cô lại.
Lisa giãy giụa rất nhiều lần cũng đều uổng phí, cô dần dần khôi phục bình tĩnh: "Được! đúng lúc tôi cũng không muốn đi bộ nữa, anh ôm tôi về nhà luôn đi."
Lời này cực kì hiệu quả, tay phải của Jungkook buông chân cô ra, để cô xuống đất. Sau khi cô tiếp đất thì bàn tay trên hông cô cũng lập tức bỏ ra.
Không khí có chút xấu hổ, chẳng qua chỉ trong nháy mắt, đã bị lời nói của Jungkook phá vỡ. Anh cười nhẹ: "Chiêu lạt mềm buộc chặt này dùng cũng thuần thục lắm."
Lisa chẳng buồn biện hộ: "Quá khen."
Jungkook " A " một tiếng.
"Đưa điện thoại cho tôi." Cô nhướn mày lạnh nhạt nói.
Jungkook muốn xóa bỏ cái tên kia trong danh bạ điện thoại, nhưng đã để quá thời gian chờ, màn hình đã tự động khóa lại, anh không mở được.
Lisa nhìn ra ý định của anh: "Yên tâm, cái tên này không tồn tại trong điện thoại tôi được lâu nữa đâu, chờ có hóa đơn phí sửa xe, tôi trả tiền lại cho anh xong sẽ lập tức xóa bỏ, cho vào danh sách đen."
Jungkook: "..."
Lisa thấy anh thái độ buông lỏng, liền tiến lên một bước, đoạt lại điện thoại trong tay anh.
Sau đấy bọn họ lại tiếp tục đi về phía trước, hai người cố ý duy trì một khoảng cách, một trước một sau.
Cả hai cũng không nói gì với nhau nữa.
Trên đường ngày càng ít người qua lại, ngay cả những chiếc ô tô đi qua cũng có vẻ trở nên vội vã hơn, giống như đang vội vã trở về nhà.
Đã sắp 11 giờ đêm, gió thổi tới cũng lớn hơn một chút.
Lisa theo bản năng kéo kéo áo khoác trên người lại, lúc này có một đôi tình nhân đang đi phía đối diện, đại khái là mới vừa xem phim xong, hai người còn đang náo nhiệt thảo luận về nội dung phim, trong tay cô gái còn cầm kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liskook] One Way Street
ФанфикMột câu tóm tắt: Bởi vì con đường này dẫn đến trái tim của em, ngay cả khi nó là đường một chiều, tôi cũng sẽ vì em, ngược chiều mà đi... • Tên Truyện: Đường một chiều, ngược lối yêu thương +) Author: Mộng Tiêu Nhị +) Nguồn:Shitbaydaytroi +) Tình tr...