Lisa đi đến bãi đỗ xe, trực tiếp ném túi đồ vào cốp xe rồi đóng thật mạnh cửa lại.
Cô ở dưới tầng hít sâu vài cái lấy lại bình tĩnh rồi mới lên.
Khi cô vừa qua khỏi tầng 2 chuẩn bị tới tầng 3 thì nghe được tiếng ai đang ăn gì đó, răng rắc vang lên.
Lisa nghiêng đầu, nhìn thấy Jennie đang đứng bên cạnh lối thoát hiểm, dựa vào tường, tay phải cầm quả táo đã gặm được một nửa, tay trái lại cầm một quả khác.
Vừa rồi Jennie ở trong văn phòng nhìn xuyên qua cửa kính, thấy Lisa xách theo túi đồ bỏ vào cốp xe thì đại khái đã đoán được là chuyện gì.
Jennie vội rửa sạch hai quả táo rồi đi tới đây.
"Này, táo này cũng ngon đấy, vừa ngọt vừa giòn." Jen đưa cho cô một quả.
Lisa cắn một miếng nhỏ, thật ngọt, nhưng sau khi nuốt xuống rồi thì trong miệng lại cảm thấy đắng chát trong lòng đều là chua xót khó chịu.
Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, cũng không nói thêm gì với Jennie.
Jen hỏi cô: "Tối nay ăn mừng sinh nhật với tên xấu xa nhà em kiểu gì?"
Lisa cười cười: "Chúc mừng rồi, vừa qua ngày mới liền chúc mừng em, hôm nay anh ấy phải đi công tác."
"fuck!" Jennie duỗi tay ra làm một động tác ngừng lại:
"Cấm tổn thương những người đã bị củi gạo mắm muối nhấn chìm trong hôn nhân bị biến thành thiếu phụ luống tuổi."
Lisa giống như một đứa trẻ nói: "Anh ấy đàn dương cầm cho em nghe, còn làm mì trường thọ cho em nữa."
Jen nhét quả táo vào trong miệng, hai tay bịt chặt lỗ tai.
Lisa cười: "Được rồi, không nói nữa."
Jennie nghiêng mặt liếc cô một cái, tiếp tục gặm táo.
Sau đó hai người chuyển sang tán dóc về mấy tin đồn giải trí gần đây. Hai ngày rồi Lisa không xem tin tức giải trí, Jennie kể hăng say, tới lúc đi làm rồi vẫn chưa dừng lại được.
Lisa biết Jennie nói nhiều như vậy là cố ý muốn dời đi lực chú ý của cô, quen biết mấy năm nay, mỗi lần tâm trạng cô không tốt là Jennie đều sẽ như vậy, chưa bao giờ hỏi cô chuyện gì đã xảy ra mà chỉ liên tục nói đông nói tây, hết chuyện trời nam lại đến đất bắc.
Tán dóc xong, tâm trạng của cô cũng tốt hơn nhiều.
Những lúc bận rộn thì Lisa không có thời gian nghĩ đến Jungkook, nhưng sau khi tan tầm về nhà, nhìn căn phòng trống trơn, cho dù cô làm cái gì ở trong nhà cũng đều sẽ nghĩ đến anh.
Lúc ăn cơm thì sẽ nghĩ vị trí nào là chỗ mà trưa hôm qua Jungkook ngồi ăn.
Lúc xem TV ở phòng khách cũng nghĩ tới, ngày hôm qua anh đã xem kênh gì, chương trình gì.
Sau đó khi nằm lên trên giường cô vẫn cứ nghĩ tới, đêm nay không ai đưa sữa lên cho cô nữa rồi.
Từ khi xác nhận mối quan hệ đến bây giờ cũng chỉ mới 22 giờ đồng hồ mà thôi, cô lại có cảm giác như đã rất rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liskook] One Way Street
FanfictionMột câu tóm tắt: Bởi vì con đường này dẫn đến trái tim của em, ngay cả khi nó là đường một chiều, tôi cũng sẽ vì em, ngược chiều mà đi... • Tên Truyện: Đường một chiều, ngược lối yêu thương +) Author: Mộng Tiêu Nhị +) Nguồn:Shitbaydaytroi +) Tình tr...