Đến giữa trưa thì nhóm người Dong Minhyuk rời đi, bọn họ vừa rời đi, toàn bộ đại đội số 2 đều nhẹ nhàng thở ra, đặc biệt là Lisa.
BamBam đi ra ngoài tiễn bọn họ, trường bắn không ai trông coi, mọi người túm tụm lại tán gẫu.
Mấy cô gái thì nói Dong Minhyuk, mấy chàng trai thì còn đang cảm khái kỹ thuật bắn của Lisa.
Lisa dựa vào tường nghỉ ngơi, lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ.
Trong lòng bối rối, vẫn luôn nghĩ đến chuyện Jungkook giúp cô bắn bia.
Jennie còn chưa hết hưng phấn, cô ấy đã sớm quen với thái độ bình đạm không màng hơn thua của Lisa, nếu đến nói với Lisa thì giống như nói với đầu gối vậy chẳng được gì, cô liền chạy qua chỗ khác, bắt đầu nhiều chuyện về Dong Minhyuk, chủ yếu là nhìn thử đánh giá của người khác về anh ta.
Tất cả mọi người đều nói tốt mới là thật sự tốt.
Giây phút Minhyuk nói ra là Jungkook bắn mấy phát súng kia, trái tim bình lặng hơn 20 năm của Lisa bỗng nhiên nổi sóng .
Cho tới bây giờ cũng chưa bình ổn lại được.
Rất nhanh đã tới thời gian ăn trưa, BamBam cũng đã trở lại, nói vài câu đơn giản rồi lập tức giải tán cho mọi người đi ăn.
Các đồng nghiệp lục tục đi ra ngoài, mấy cô gái vẫn còn chưa nhiều chuyện xong, Jennie quay đầu gọi cô: "Lili, đi ăn thôi, chị đi trước lấy cơm cho em."
Cũng không quan tâm Lisa nghe thấy hay không lại chuyên tâm tám chuyện.
Nghe được mọi người đều đánh giá Dong Minhyuk tương đối cao, Jennie cũng yên tâm hơn không ít, càng nhìn Minhyuk càng thấy hợp với Lisa.
Một mình Lisa chậm rì rì đi về phía nhà ăn, cô lại thấy BamBam một lần nữa, ở ngay vị trí đã thấy Jungkook lần đầu tiên vào ngày hôm qua, chẳng qua người đang ở bên cạnh nói chuyện với anh ta không phải là Jungkook.
Lại nghĩ, có lẽ anh đã trở về rồi.
Lisa sắp đi đến nhà ăn, dừng bước chân, xoay người trở về ký túc xá.
Cơ bản là mọi người đều đi ăn cơm trước, nên khu ký túc xá rất vắng vẻ.
Quay lại phòng, chuyện thứ nhất là lấy điện thoại ra, cô tìm được số của Jungkook, do dự một lúc rồi gọi đi.
Rất nhanh điện thoại được bắt máy, giọng nói lười biếng mang ý cười của Jungkook truyền đến: "Đây là lần đầu tiên em chủ động gọi điện thoại cho anh đấy."
Lisa nhấp nhấp môi, không để ý tới chuyện này, nói một tiếng: "Cảm ơn anh."
Jungkook không ngờ cô biết chuyện nhanh như vậy, hơi kinh ngạc, hỏi cô: "Ai nói với em?"
Lisa: "Dong Minhyuk."
Jungkook chỉ nhàn nhạt "à" một tiếng, rõ ràng không muốn nhắc tới anh ta.
Lisa cũng không tiện mới vừa nói lời cảm ơn xong đã lập tức cúp điện thoại, khách khí hỏi một câu: "Anh đi về rồi?"
"Ừ, buổi chiều có chuyến bay." Anh nói: "Lisa."
"Ừ?"
"Vậy em chuẩn bị cảm tạ anh như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liskook] One Way Street
FanfictionMột câu tóm tắt: Bởi vì con đường này dẫn đến trái tim của em, ngay cả khi nó là đường một chiều, tôi cũng sẽ vì em, ngược chiều mà đi... • Tên Truyện: Đường một chiều, ngược lối yêu thương +) Author: Mộng Tiêu Nhị +) Nguồn:Shitbaydaytroi +) Tình tr...