Chương 61:

511 47 5
                                    

Vốn là Lisa đã ngồi dậy, nhưng nghe Jungkook nói vậy thì nằm xuống lại.

"Làm sao vậy? Không đi nữa?"

"Ừ, anh đi đi."

Jungkook cười: "Thế anh cũng không đi nữa."

Anh cũng nằm xuống, đắp chăn lại đàng hoàng, trong chăn thì ôm chặt lấy cô, thỉnh thoảng lại hôn lên môi cô.

Lisa bị anh ôm đến thở không nổi: "Anh buông ra một chút đi."

"Không buông."

Lisa thở dài bất đắc dĩ, chỉ có thể mặc cho anh ôm.

Qua vài phút, cô hỏi anh: "Anh không đi toilet à?"

Jungkook: "Không đi, vừa rồi lừa em thôi."

Lisa đẩy đẩy ngực anh: "Vậy anh buông em ra, em muốn đi toilet, anh tiếp tục ngủ đi."

Jungkook: "..."

Anh dùng sức gãi bên hông cô.

Lisa sợ ngứa, bật cười lên tiếng, ngọ nguậy trong lòng anh: "Jungkook, anh phiền quá." Cô lấy chân đá anh.

Vốn là Jungkook không tính trêu chọc cô, nhưng cô tỉnh dậy sớm như vậy, chắc hẳn là trong lòng đầy tâm sự nên không ngủ được, anh muốn chọc chọc cho cô vui, dời lực chú ý của cô đi một chút.

Anh lật người đè cô xuống bên dưới, hai chân kẹp chặt lấy chân cô.

Lisa liều mạng giãy giụa, giương nanh múa vuốt chống lại anh.

Hai người đùa giỡn thành một khối, tiếng cười không ngừng vang lên.

"Jungkook, anh là đàn ông, sức lực lớn như vậy, đây là anh đang khi dễ em!"

"Chờ tới sau này, anh sẽ đổi một cách thức khác để bắt nạt em, không bắt nạt kiểu này nữa."

Lisa thở hồng hộc, cả người đều bị anh khống chế, không thể nhúc nhích.

Cô đối mặt với anh, ý cười nơi khóe miệng còn chưa tan đi, xưa nay cô không biết rằng hóa ra giữa mấy người yêu nhau, đi toilet thôi mà còn có thể cười đùa vui vẻ như vậy.

Hai người đùa đủ rồi, Jungkook xuống khỏi người cô: "Mau đi đi."

Tay chân Lisa không bị trói buộc nữa, lại đá anh một cái rồi vừa cười vừa lật đật ngồi dậy, bò qua phía mép giường, giữ một khoảng cách an toàn với anh.

Jungkook không phá cô nữa: "Nhanh đi đi."

Lisa đi toilet, Jungkook cũng đi theo phía sau cô, cô quay đầu lại hỏi: "Anh làm gì đấy?"

"Đi ra ban công hút thuốc."

Lisa mặc kệ anh, lập tức đi vào toilet, khóa cửa lại từ bên trong, thật sự sợ anh sẽ xông vào.

Tuy rằng hai người cũng coi như có tiếp xúc da thịt, cái gì nên nhìn đã nhìn, không nên nhìn cũng đã nhìn, nhưng vẫn không muốn bị nhìn ở một nơi như toilet.

Vào toilet, việc đầu tiên là cô nhìn bản thân ở trong gương, cũng may, khóe mắt không có ghèn.

Sau đó cầm lấy ly và bàn chải rồi đánh răng.

[Liskook] One Way StreetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ