Sau khi Lisa về đến nhà Jungkook để nàng đi ngủ thêm một lát, ở bệnh viện lăn lộn cả một đêm, cũng không ngủ ngon được, Lisa đáp một câu rồi đi vào phòng quần áo.
"Làm gì vậy?" Jungkook cũng đi theo vào.
"Tìm quần áo tắm rửa, không tắm em không ngủ được."
Jungkook nhìn tay cô, có vết thương không được dính nước, liền đề nghị: "Anh giúp em gội đầu." anh lại cười: "Còn cung cấp theo dịch vụ miễn phí khác nữa."
Lisa nhíu mày nhìn anh, anh bày ra vẻ nghiêm túc: "Em, ánh mắt của em là như thế nào đấy, đừng có suy nghĩ vớ vẩn, anh là nói là anh xoa lưng cho em thôi."
Cằm khẽ nhếch: "Tay em bị thương, không tiện."
Có ma mới tin được mấy lời này của anh, nếu anh có thể nghiêm túc giúp cô chà lưng, cô theo họ anh.
Cô không phản bác lại anh, cùng anh đi vào phòng tắm.
Jungkook từ trước tới nay chưa bao giờ giúp người khác tắm, làm cho khắp nơi đều là bọt tắm, nhưng trong lòng lại suиɠ sướиɠ muốn chết, cảm thấy bản thân không gì không làm được.
Vừa tắm cho cô vừa nói chuyện, nghĩ đến hôm nay chính là sinh nhật của mình, nhắc nhở cô: "Nhớ tới trước khi anh đi công tác em đã đồng ý với anh chuyện gì không?"
Lisa không hề nghĩ ngợi, buột miệng thốt ra: "Không, váng đầu quên mất cái gì rồi."
Jungkook: "Vậy anh lặp lại một lần nữa, em lúc đó đồng ý với anh, mua cho anh bánh kem, nấu mì cho anh, lại đánh đàn cho anh nghe, lại hát 5 bài, chủ động hôn anh 3 lần, mỗi lần không dưới 20 phút."
Đáy lòng Lisa quăng cho anh vài cái khinh bỉ, nhưng cũng không vạch trần anh.
Jungkook bắt đầu xả tóc cho cô, thấy cô vẫn chưa phản ứng lại, hỏi cô: "Vừa rồi anh nói, em bây giờ nhớ kĩ chưa.?"
Lisa nói: "Jungkook, thật ra em là cá."
Jungkook: " ...???"
"Trí nhớ chỉ được vài giây, anh vừa nói cái gì, em quên mất rồi."
"...."
Một lát sau.
"Lili."
"Ừ?"
"Ngày hôm qua nhảy dù, Yugyeom có sắp xếp máy bay cho em không?"
Lisa biết anh đang cố ý dụ cô, càng không để anh như ý được: "Không nhớ."
Jungkook: "..."
Ý đồ thất bại.
"Lili, hôm nay là sinh nhật anh."
"Chúc anh sinh nhật vui vẻ"
"Hát cho anh nghe một bài đi."
Im lặng một lúc, Lisa cắn môi: "Em nói em không biết hát, anh không tin sao?"
Jungkokk: "Không hay anh cũng muốn nghe."
Hôm nay là sinh nhật anh, anh lại vui vẻ giống như 250 (đồ ngốc), không muốn phá hỏng niềm vui của anh, Lisa tâm như tráng sĩ cắt tay, gật đầu.
Cô thanh thanh giọng, đột nhiên, Jungkook vặn nước rửa tay, lấy khăn bông lau tay.
"Anh muốn làm gì?" Lisa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liskook] One Way Street
FanficMột câu tóm tắt: Bởi vì con đường này dẫn đến trái tim của em, ngay cả khi nó là đường một chiều, tôi cũng sẽ vì em, ngược chiều mà đi... • Tên Truyện: Đường một chiều, ngược lối yêu thương +) Author: Mộng Tiêu Nhị +) Nguồn:Shitbaydaytroi +) Tình tr...