Chương 46:

624 52 3
                                    

CẢNH BÁO!!! Chương này có nội dung hết sức không phù hợp với những bạn bị dị ứng với hôn triền miên không dứt...

Bản thân Chanh cũng không thể đọc hết toàn bộ chương này bởi vì xuyên suốt chương chỉ có "KISSING!" Vậy nên mình nói trước rồi nhé, ai không chịu nổi xin vui lòng lướt qua, vui lòng lướt qua^^

À quên, nếu bạn không ngại thì hãy cố lướt tới đoạn gần cuối để hiểu thêm về gia đình na9 nhé! Và để tránh trường hợp ngấy đến tận não thì Chanh có bonus thêm cho các you 2 chap đó!!!

____________

Ôm người mình thích, dù bao lâu cũng đều cảm thấy không đủ.

Hơn nửa tiếng trôi qua, Lisa vẫn tựa trán trên hõm vai của anh, nhắm mắt và không hề suy nghĩ gì, chỉ ngửi mùi hương bạc hà thoang thoảng trên người anh.

Thơm giống như mùi hương kẹo bạc hà mà cô mua cho anh.

"Lili."

Jungkook gọi cô một tiếng.

Lisa hơi hơi ngẩng đầu, cũng không đáp lại anh, lẳng lặng nhìn chằm chằm vào cằm anh. Râu đã được cạo, chỉ để lại một chiếc cằm sạch sẽ.

Jungkook cúi đầu, lấy mặt mình cọ vào mặt cô, mềm mại nhẵn nhụi. Anh lại cọ thêm nữa, thấp giọng nói: "Hèn gì em thích ăn lòng trắng trứng."

Lisa không rõ nguyên do: "Hả?"

"Mặt trắng như trứng gà ấy."

"..."

Cô dung sức ngón tay chọc vào hông anh, tỏ vẻ bất mãn.

Jungkook cười khẽ, thích cô làm nũng như vậy, anh chống trán mình lên trán của cô, hai chóp mũi chạm nhau, lông mi hai người đều dài, khi chớp mắt cũng cọ cọ vào nhau.

Hơi thở ấm áp dây dưa, môi răng cách nhau chưa đến 2cm.

Jungkook lại tới gần hơn nữa, kề môi mình sát vào môi cô một chút, anh tính hôn cô nhưng không muốn đột ngột, muốn cho cô đủ thời gian để chuẩn bị tâm lý, phàm là cô có một chút không muốn, đêm nay anh sẽ không hôn cô.

Lisa không nhúc nhích, hơi thở rõ ràng càng gấp gáp hơn.

Gió rất lớn, nhưng cả hai đều cảm nhận được âm thanh chấn động nơi lồng ngực của đối phương.

Sau đó Lisa khẽ nhắm mắt, Jungkook được sự cho phép từ cô, nhẹ nhàng chạm vào khóe môi cô một chút, Lisa không khỏi rùng mình một cái.

Một cái hôn thôi, anh còn có thể trêu chọc thành như vậy.

Jungkook ngậm lấy môi dưới của cô, bắt đầu từ khóe môi bên phải rồi di chuyển sang bên trái, khi thì mút vào môi trên của cô, khi thì nhẹ nhàng cắn một chút. Ngay trước khi cô bị đau, anh đã lập tức nhả ra, rồi lại tiếp tục mút vào.

Lần đầu tiên Lisa được nhận một nụ hôn cẩn thận đến vậy. Chưa quá hai phút cô đã bị hôn đến ý loạn tình mê, hô hấp rối loạn.

Cô không tự giác ôm chặt eo anh hơn, cằm cũng hơi nâng lên, phối hợp với góc độ hôn môi của anh.

Nụ hôn kiểu chuồn chuồn lướt nước như thế, chỉ có tình cảm, không có du͙ƈ vọиɠ.

[Liskook] One Way StreetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ