Chapter 8 : Không được phép nghi ngờ.

426 59 0
                                    

Từ hôm đó đột nhiên Kisaki lại quan tâm cô hơn hẳn, nhưng gã vẫn bị cô thờ ơ một cách không lí do và chính Kisaki gã cũng chẳng thể hiểu được ngọn ngành.

Những suy nghĩ trong đầu Hiwari cứ khiến cô dần tạo nên một khoảng cách xa vời với Kisaki, cô cảm thấy như bản thân chẳng thể giúp gã tốt hơn vậy nên thứ tình cảm này hóa ra lại vô dụng.

Mặc dù quan tâm đến cô một chút, nhưng Kisaki vẫn từng bước hoàn thành kế hoạch của mình. Mỗi khi cô thấy gã trầm tư suy nghĩ tính toán, gương mặt háo thắng và sự hận thù vô lí khiến cô muốn cầu xin gã hãy dừng tay lại. Vì những người vô tội đang khổ sở xoay chuyển tình thế.

"Hiwari đâu rồi ?"

"Cô chủ vừa ra ngoài rồi ạ"

"Cô ấy đi một mình sao ?"

"Vâng vì cậu Hanma đã đi từng sớm rồi"

Gã định gọi cho cô, nhưng chiếc điện thoại bị cô vứt ngang ở nhà nên có gọi bao nhiêu cũng chẳng ai nghe máy. Gã đợi hơn một tiếng sốt ruột rồi phải đi ra trước cửa nhà trông ngóng, một lúc sau thì thấy cô đi cùng ai đó, có vẻ nói chuyện rất vui vẻ thái độ của Kisaki thay đổi dần. Từ sốt ruột trông ngóng gã đột nhiên lại nổi điên lên cau mày nhăn mặt nhìn phía cô chằm chằm.

"Cảm ơn cậu đã đưa tôi về"

"Không có gì, lâu rồi mới gặp mà, vậy nhé tôi đi đây Hanma-chan"

"Ừm tạm biệt Hakawa"

Gã mạnh tay kéo cô đi vào nhà, cô vẫn còn chưa hiểu gì cứ thẫn người ra nhìn gã.

"N-này anh làm gì thế"

Vừa đến phòng, gã mạnh tay hất cô về phía giường, giọng nói lớn.

"AI CHO PHÉP EM RA KHỎI NHÀ !"

"Chỉ là đi dạo một chút thôi"

"THẾ THẰNG ĐI CẠNH BÊN EM LÀ AI ! TÔI VỪA KHÔNG ĐỂ MẮT THÌ LẬP TỨC ĐI TÌM ĐÀN ÔNG KHÁC, EM MUỐN XƯNG VƯƠNG Ở ĐÂY À !"

"Anh làm gì vậy Tetta, hôm nay anh sao thế ?"

"ĐỪNG LẢNG TRÁNH CÂU HỎI CỦA TÔI, TRẢ LỜI ĐI !"

"Anh bị điên sao... đó là bạn của em, là bạn học cấp ba tiện đường gặp nhau nên cậu ta đưa em về nhà, chỉ có thế thôi"

"Tiện đường.... ?" - Kisaki chống tay ngang hông miệng cười nhếch một cái - "Đột nhiên em bỏ ra khỏi nhà, lại còn lén lút mà đi thử hỏi tôi có tin nổi hai chữ tiện đường của em không !?"

Hiwari ngạc nhiên nhìn Kisaki - "A... anh đang nói cái gì vậy, hôm nay anh sao thế ?"

"Tôi thì làm sao !? Tôi tự hỏi dạo này em thường xuyên thờ ơ lơ là, thậm chí là tránh mặt tôi lại còn hay bỏ ra khỏi nhà một mình, giờ thì hiểu rồi"

Cô đứng lên, gương mặt bực tức nhìn gã với đôi mắt giận dữ - "Hiểu rồi ? HAI TỪ HIỂU RỒI CỦA ANH CÓ NGHĨA LÀ GÌ ! Ý CỦA ANH LÀ SAO ĐÂY !"

"Em còn dám quát tôi ? Tôi dễ dãi với em để em QUA MẶT TÔI NHƯ THẾ À ! Dám qua lại với tên đàn ông khác trước mặt tôi, còn ngang nhiên trước mặt tôi đôi chối"

SỰ CỨU RỖI [TETTA KISAKI × READER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ