Kể từ ngày hôm đó Kisaki đột nhiên lại thường xuyên tìm cớ lui đến gặp cô nhiều đến mức kì lạ, đến vài lần bị Shuji hỏi han nhưng gã cũng lảng tránh bằng những câu chuyện khác làm tên kia cũng quên bẫm đi. Cảm giác tội lỗi khi nhìn thấy cô, một người con gái ngây ngô vô tội không hề liên quan đến câu chuyện này phải ra đi bằng một cái chết bất ngờ làm gã muốn bù đắp cho cô nhiều hơn nữa. Nhưng có lẽ lần này Kisaki vẫn còn đang toang tính điều gì đó, ý nghĩ muốn làm tên bất lương số một Nhật Bản dường như vậy chưa nguôi....
"Ồ Kisaki à"
"Ừ"
"Dạo này mày đến sớm thế"
"Rảnh rỗi thôi"
Shuji vừa đẩy tay đóng cửa thì bên trong Hiwari lại đẩy cửa đi, trên tay cô cầm chiếc túi đựng cây đàn violin cũ gấp rút chạy ra và nói.
"Nii-chan em đi đây"
Shuji cau mày nhanh tay kéo áo cô lại và gắt gỏng nói - "Sáng sớm đi đâu vội vội vàng vàng đấy"
"Đi công việc đấy của em thôi mà, nii-chan bỏ em ra.... em bị muộn rồi"
"Không đi đâu hết, có biết la cà ngoài đường nguy hiểm lắm không hả" - Shuji gằn giọng.
Hiwari tức tối phồng má lên và nói - "Không phải là đi la cà ngoài đường mà.... mau buông em ra, em hứa sẽ về sớm"
"Không"
"Nii-chan...."
"Không ! Mau đi vào trong nhanh lên đừng có làm anh nổi nóng lúc sáng sớm Hiwari"
Cô thở dài ngán ngẩm định quay bước vào nhà, Shuji cũng chỉ nghĩ con nhóc này bị hù nên đã sợ chắc sẽ không dám bỏ ra khỏi nhà nữa. Nhưng đợi người anh trai của mình sơ ý cô ôm chặt cây đàn và chạy một mạch khỏi đó, Shuji chưa kịp chuẩn bị gì đã để vuột mất con nhóc ranh ma đó anh ta la lớn :
"ĐỨNG LẠI ĐÓ"
"EM SẼ VỀ SỚM MÀ"
Bị Kisaki chặn lại anh cau mày hỏi - "Mày làm gì đấy Kisaki"
"Để cô ấy đi đi"
"Mày bị làm sao vậy, con nhóc ranh đó ra ngoài một mình thế nào cũng sẽ gây chuyện đợi một chút tao tìm nó về sẽ đi cùng mày"
Kisaki kéo tay áo Shuji lại nghiêm túc nói - ".... mày định nhốt em gái mình sống ở đời trong căn phòng thuê này à ?"
".... mày...."
"Đó không phải là cách bảo vệ an toàn tốt nhất cho em gái mày đâu"
".... vậy mày muốn tao phải làm sao.... đó không phải cách tốt nhất nhưng tao chỉ còn cách này.... duy nhất cách này để bảo vệ nó thôi, Kisaki"
"Hãy nghe tao, Hanma"
Vào buổi sáng hôm đó gã đã bàn với Hanma một kế hoạch mới, một kế hoạch mà gã tưởng chừng sẽ nắm được tất cả. Kisaki nghĩ chỉ cần thay đổi tương lai của ngày hôm đó, thì Hiwari và cả bản thân gã sẽ không chết. Vậy nên những đêm trước Kisaki thức đã trắng đêm để lập nên một kế hoạch "an toàn" cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỨU RỖI [TETTA KISAKI × READER]
Fanfikce- Sẽ có một vài chi tiết và tính cách nhân vật khác với Manga gốc - - Thể loại : ngược, ngược nữa, HE. Vì yêu gã mà em mặc kệ người đời bàn tán dị nghị về em, em yêu gã từ ngày đầu tiên cả hai gặp mặt. Nhưng gã lại đâm đầu vào người không yêu gã, t...