Chapter 32: Sweet....kanino???

231 7 3
                                    

DEDICATED KAY..  michdillagether...

hello! salamat sa pagsuporta mo sa Ulasss. salamat din at nagustuhan mo.. super tnx!!

HI!!! ^_____________________________^

HAPPY FIRST ANNIVERSARY ULASSS!!!

HAPPY ANNIVERSARY SA ATING LAHAT....

 ONE YEAR NA ANG ULASSS !!!

pasensya na po kayo at eto lang ang UD nko ngayon.. midterms na po kasi...

wag po kayong mag alala..kasi..after ng midterms..babawi ako sa inyo..

salamat sa patuloy na nagbabasa nito.. sobra!! sobrang salamat....

SALAMAT PO SA MGA SUMUSUPORTA SA ULASSS!!! :D

eto na po..

***

iprpromote ko lang po yung story ng aking kapatid na si iamHenC13

http://www.wattpad.com/7614661-the-black-royalty

at sa aking friend na si AkiraDash

http://www.wattpad.com/story/2439648-my-bestfriend-is-the-campus-heartbreaker

***

eto na po talaga  :D

***

“kamusta na ang pakiramdam mo iha?”

“nay minda naman sinat lang to noh, wag po kayo masyadong mag alala”

“wag masyadong mag alala e sobrang taas daw ng lagnat mo kahapon. Nag paulan ka na naman! Sinabi ko na sayo di ba? Wag ka nang maawa sa payong, ginawa talaga sila para mabasa.. ingatan mo naman ang sarili mo anak. Nag aalala ako sayo e”

“uhmm nay minda naman. Ok na ako..malakas na nga ako oh..”

“oh yun nga palang boyfriend mo, kakauwi lang, ayaw pa nga niya sanang umuwi, pero sabi ko e magpahinga muna siya at ako muna ang bahala sayo. Ikaw talaga! May boyfriend ka na ngayon! kuhh ay dalaga na ang alaga ko e! akala ko ba si -”

“nay minda.. wala nay un okey?”

“sinabi mo ee”

“toktok!”

“Oh ayan na ata ang boyfriend mo! Kabilis naman ata namiss ka kaagad..”

“pasok!”

“insan si Rhum nandito”

“POGIIIIIIIIIIIII!” aba! At kelan pa sila naging close ni Nay minda? May yakap scene pa ee??

Eto namang sir hum ngingiti ngiti lang e.

“nay minda kelan  ka pa naging girlfriend ni Rhum?”

Kaagad naman umalis sa yakap si Nay minda.

HAHAHAAHAH!

“ito namang si Evo nagselos ka agad! Ikaw naman ang first love ko parine ka nga at akoy payakap!”

“yayakapin n asana ni nay minda si Evo ng”

“nay minda gaa!!” AHHAHAAH

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Umaasa Lang ako Sa Salitang SANA.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon