dedicated ito kei Akiradash :D oh! ayan na ha :))))
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH!!!!
pasesya na po kung ngayon lang ako nakapag UD...
maraming SALAAAAAAAAAAAMMAAAATTT pooo!!!
sa patuloy na pagsuporta sa story na ito :D
**
CHaPTER 29..
may Fiesta bukas, Friday, sa school. Isa sa siyang tradisyon sa L.U. kung saan every section dapat magkaroon ng kanya kanyang restaurant. Pero dapat magawa nila yun sa rooms na naka assign sa kanila.
Rules:
1. Hindi pwedeng magpa cater. (siempre self effort dapat!)
2. Dapat may theme.
3. Dapat creative
4. Kailangan din ng mga pictures.
Ang kalahati ng kikitain nila ay para sa kanila, at yung kalahati ay donation para sa mga nangangailangan.
Rhum’s POV
Nandito kami kila Eila, dito naming napagdesisyonan na gumawa ng desserts at saka ng mga decoration para bukas. Akala niyo ba madali ang lahat?
Pwes.
Hindi.
Bakit?
Kasi..
“WAAAAAAAAAAAH!!! Luis! Ano ba!!!”
“wooo angel matamis toh!”
“eeee! Malagkit yan! Tan tanan mo ko!!”
“hindi kaya…masarap toh…”
“ewwww ka LUIS!!! Wag kang lumapit. Waaaaaaaaahhh!!!”
Yan. Sila lang naman ang maingay dito sa bahay. Si Eila at si Luis. Lahat man ay nagtaka. Edi mas lalo na ako di ba? Don’t get me wrong. Hindi ako nagseselos. Naninibago ako. si Eila ba yung nakikipaghabulan kay Luis. You heard it right. Kanina pa silang naghahabulan sa salas. Si Luis kasi pinapahidan ng icing si eila sa mukha. Kaya ayan.
“huli kaaaa!!!”
“AAAAAhhhh...naaaaammmaaan eee”
Ayun na. Nakayakap si Luis kay Eila. kung sa malayuan nga. Iisipin mong sila. Ang tamis nila. Sobra! Kulang nalang pumarada ang mga langgam dito. Mali. Mali. Mahihiya ang mga asukal sa pinaggagagawa nila!
Samantalang ang iba. Ayun. Makapagdedmahan wagas!. Hanggang ngayon wala pa akong alam sa mga nangyari. Bakit ba kami nagkaganito??
(vibrate).... text from wendy...
Luis POV
Ang saya saya ko ngayon! bakit? Kinikilig ako! HAAHHA! Pasensya naman. Ang sweet kasi naming ni Angel. Ewan ko, pero alam kong nagbago. Kung yun ngang katarayan niya minahal ko. Eto pa kayang tumatawa na siya. At sweet pa. edi mas lalo ko pang minahal! Haaaayy.. ang saya talaga pag nagmamahal..
Naka back hug ako sa kanya ngayon. kanina pa kasi kaming naghahabulan ayan nahuli ko na siya.
“arrgg.. luis naman ang lagkit sa mukha e!”