chapter 8: meeting new friends ^^

232 3 0
  • Dedicated kay Joevi Carlene Garcia
                                    

 dedicated to SHAMPZ...JOVI CARLENE GARCIA.......

salamat sa suporta..!!!!

wahhh eto na.. ^^

loveTEAM>>><<>>>>>>>>>>> paboritooooo namin yan..!

 ..............................................................................................................................

Hersey’s POV

“hi”

“hersey you’re here…come sit with us”

“sure…thank you france”

Tpos nagpakilala ako sa kanila

by the way my highway......hahahahaa....Im Helena Cyra De Leon kilala bilang Hersey...arte ko right? masanay na kayo ganyan talga ako....ayoko ng name ko eh...im SWEET kaya...!!!!! kaya nga one of the most popular chocolate ang namesung ko eh..! ahahahah.....

“best F ..meet Hersey ..ang bagong member ng group natin" sabi ni France... siya ang una kong naging friend and im the one who ask her kung pwede pumasok sa group nila...luckily..! im IN!

“so you’re hersey?”

“yah..ako nga…eila right..thank you sa pagtanggp sakin ha” siya pala yung eila na sinasabi ni France siya ang leader nila..

“no prob”

“ang kontek namn ng sinabi mo” oooopsss...lumalabas ang pagka prangka ko.!

“nku hersey masanay ka na kay boss Eila…ganyan tlga yan….”

“by the way hersey…hersey ba tlaga ang real name mo?” sabi ni Verna

“ay hinde…ang real name ko ay Helena Cyra Delos Reyes”

“woah ang layo naman sa nickname mo ah?” ganyan talaga mgaganda ano nga ms. author? (YAPH! tomoooh ka dyan!)

“hahahaha..di namn ….para lang madameng panagalan…kayo ba?” (WWOOOHHH...pa humble ka ha helena!) (ganyan talaga!)

“ay pareparehas lang tayo noh….”

“ayos ahh”

“girls Cr lang ako ah”

siya yata yung crissa....siya ..nga!

siya lang naman ang hindi kumakausap sa akin eh...

Ano kaya problema nung crissa …parang ayaw niya ako dito eh.

Hmmm...im good naman....eh..sana maging comfortable siya saken ....

Crissa’s POv

Ugh!

To tell you honestly ayoko sa hersey na  yan…lam mo na…kakaiba feeling ko dyan eh….may something…na ..ay anu ba yan,,para naman akong bliw dito eh.

Nasa cr ako..nakatingin sa salamin ng may pumasok ng pinto si Eila

“anong meron cris?”

“what do you mean”

“I know you for so long…cris at alam ko kung bkit ka ngkakaganyan”

“ugh….di ko siya feel bakit mo pa kasi tinggap”

“you know namn na walng masama to meet you friends diba?”  oo tinanggap ko siya pero napilitan lang ako nun eh,,,,

Umaasa Lang ako Sa Salitang SANA.....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon