hello! salamat po pala sa lahat ng NAGBABASA nitong ULASSS!
super thank you po!
tska sa mga nag lalagay nito sa RL nila.
sobrang thank you po!!! :)))
Chapter 25: He’s WAYS
Verna’s POV
Monday na naman. Simula na ng disaster? Kasi one week to prepare for our MIDTERM EXAMS. Sa LOVE University kasi walang prelims, midterm kaagad tapos semis at finals.kakaiba ano? GT. (ganun talaga)
Disaster na nga ang midterm pati lovelife ko na state of calamity na ata. Eh. Yeah. After nung acquaintance. Hindi na kami nagusap pa ni Rence. Ni text, call, chat. W-A-L-A! eh kahit nga skype wala din. Im still thinking bakit, bakit ganun? Ni hindi man lang niya ako kinakausap. Kung tatanungin niyo ako kung bakit hindi ako ang lumalapit sa kanya. Pasensya na pero kasing taas ng Mt. everest ang pride ko. Bahala siya. Kung ayaw niya akong kausapin. E di wag! Di ko yun kawalan,baka siya pa ang mawalan hmpf.
“bakit kasi hindi mo pa tanungin?” sabi ni crissa
“ayoko nga. ASA naman!”
“may point siya V, baka ikaw lang ang iniintay nun” sabi ni Hersey
“Tama V. lower you pride paminsan minsan”
“should I?” sabi ko
“hayaan mo siya” sabi ni Boss Eila
Lahat sila nagsabi ng “EILA?” saby tingin kei Eila
Tapos sabi ni boss “oh bakit? Tama naman ah?. Kung ayaw ka niyang kausapin e di wag! Bahala siya dame niyang arte!” well sapalagay ko tama si Eila. Ang dame talagang arte niyang si Lawrence!kainis!
“may point si eila..hayyyss..dapat hindi ko ito iniisip kasi kainis!” talagang nakakainis!! Pinahihirapan niya ako pramis!
I was about to talk ng biglang…
“KAYAAAAAAAAAAAHHHH!!!!!!!!!!!”
“WAAAAAAAAAHH!!! GWAPO NIYA TALAGA!”
“SOBRANG NAKAKAKILIG!!!!!!”
“Ano ba yung nagsisigawan sa labas?”
“ewan..tara tingnan naten” sabi ni Hersey
Lumabas kaming apat …
And
Sabay sabay kaming sumigaw ng
“BOSS EILA SI LUIS!!!!”
Eila’s POV
“BOSS EILA SI LUIS” sigaw nilang apat. Potek anon gang lakas ng boses ng mga yun...
Naiwan kasi ako sa loob ng classroom…
“ANO NGAYON?” sigaw ko para marinig nila. Tinatamad akong lumabas e.
“PUNTA KA DITO!” sigaw ni Verna
“AYOKO!”
Pagkasigaw ko . agad agad silang bumalik sa loob at hinila ako palabas.
“hoy aray anu ba! Bitawan niyo ako!!!!” kinaladkad lang naman nila ako sa may corridor kung saan makikita mo ang kabuuan ng GE garden sa baba. Nasa third floor kaya kami.
And O_O….
Anong ginawa niya dyan?
LUIS POV