11

2.5K 180 11
                                    

có một jungkook rất si tình em thương của hắn
______________
chuyện nhà nội (2)

"này sao anh khó chịu với mina vậy?"

"anh bình thường mà"

"xí, anh nói chuyện như muốn đấm vào mặt người ta"

"em thôi nào, mau đi tắm thôi"

"sao vậy, anh thấy khó chịu hả? em xin lỗi"

"không không bé yêu, anh hơi mệt"

"vậy mình tắm chung đi cho đỡ tốn thời gian, xong rồi đi ngủ"

jungkook đơ người ra khi nghe lời đề nghị của em nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tỉnh táo, soạn ra quần áo của cả hai rồi vào trong nhà tắm mở nước, lấy chai tinh dầu đổ vào bồn ra pha loãng ra thì cũng là lúc em bước vào với thân trần như nhộng. jungkook cũng cởi quần áo của bản thân ra rồi vào bồn với em, hắn ngồi mặt đối mặt với em mặt trông mệt mỏi vô cùng.

em chủ động gội đầu cho hắn, vì hơi cao sao với mặt em nên jungkook hạ thấp đầu một chút cho bé cưng dễ dàng chăm sóc mình hơn tận hưởng khoảnh khắc này. hắn thừa cơ hội áp mặt mình nghiêng lên vai em, mọi chuyện vốn dĩ rất bình thường cho tới khi jungkook đặt lên cổ em vài cái hôn thật tình thật nhẹ khiến cho cả cơ thể của em nóng ran cả lên. nhưng không phải lúc để làm chuyện này.

"jungkook, mau tắm nhanh rồi đi ngủ"

"hay mình.."

"không, đây là nhà mẹ mà"

hắn liền ấm ức môi có chút bĩu ra, mặt xụ xuống để yên cho em tắm tiếp. taehyung để ý nhưng lại giả vờ như không quan tâm mà tiếp tục gội đầu cho hắn, xong xuôi lại còn cố ý bơ hắn mà bước ra trước. jungkook muốn khóc thật đấy, tự nhiên em bé của hắn nghiêm túc như vậy là sao? có bao giờ em làm vậy với hắn đâu, em không thương hắn nữa. hắn buồn, hắn dỗi em.

"anh định ngồi trong đó mãi sao?"

giọng em cất lên từ bên ngoài vọng vào, em tỉnh bơ thoa kem dưỡng ẩm rồi skincare thôi chứ cũng chả thèm nhìn hắn, jungkook hậm hực bước ra rồi lau khô người mặc quần áo vào nhảy cái "đùng" lên giường quay lưng hướng khác nhắm mắt ngủ trước. taehyung quay sang trông thấy bộ dạng nhõng nhẽo của hắn liền thấy thật thương vốn dĩ chỉ định trêu hắn chút thôi ai mà có dè. lật đật chạy đi tắt đèn, bò lên trên giường nhích nhích sang chỗ chồng yêu dụi dụi đầu vào lưng nũng nịu.

"anh ơi, anh giận em sao?"

"..."

"anh yêu của em ơi"

"gì?"

"sao anh yêu hong chịu nói chuyện với em"

"buồn ngủ"

"à vậy anh yêu ngủ ngon nha"

taehyung dứt câu cũng quay sang bên kia ngủ ngon lành đến sáng, jungkook thề là đã thấy em ấy ngủ ngon tới nỗi chảy cả nước bọt ra ngoài và điều đó làm hắn vô cùng tức giận. tôi không ôm em mà em có thể ngủ ngon như vậy sao? trong khi tôi trằn trọc vì thiếu hơi em? hắn biết ngay mà, tình yêu chỉ ngọt ngào lúc đầu. đêm đó có một jeon jungkook đã mếu máo cắn môi vì tủi thân.

[kookv] si tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ