14

2.5K 154 7
                                    

có một jungkook rất si tình em thương của hắn
______________
chuyện yêu đương của hai học sinh mới lớn (1)

"xuống sân đi mọi người ơi, tới tiết thể dục rồi"

"nắng muốn xĩu vậy đó mà có tiết thể dục"

"ráng đi mọi người, thầy cũng cực mà ha"

lớp trưởng hanji nhẹ nhàng xoa dịu mọi người, biết rằng trời rất nóng và nắng rất gắt gao nên ai ai cũng mệt mỏi, cô nàng cũng vậy nhưng với chức vụ lớp trưởng điều cần làm chính là cổ vũ mọi người.

"nào nào, lớp mình ngoan đi rồi tớ mua cho mọi người một chai nước lạnh nhé"

à quên nữa, hanji là tiểu thư, nhà cô giàu lắm nhưng rất hoà đồng và thân thiện với tất cả chứ không kiêu căng kiêu ngạo gì hết. năm cuối rồi nên thôi ráng chút vậy, hanji nói đúng thầy cô cũng đâu dễ dàng gì.

"jungkook, lẹ lên đừng nằm lì nữa"

"tao chán thật đấy"

"chán kệ mày, mau xuống học thể dục đi đồ lười biếng"

"muốn ăn đấm sao?"

"tao méc lớp trưởng đấy, nó sẽ lấy tiền đập cho mày chết luôn"

"này, nhìn tao giống thiếu tiền à?"

"thế chỗ bạn thân cho xin 1 tỷ xài chơi coi"

"không"

jungkook nhếch mép rồi đứng lên đi ra khỏi lớp học, jimin nhăn mặt khó chịu đi theo hắn ra ngoài, gọi nhau bạn thân chí cốt chơi với nhau lâu như vậy mà có 1 tỷ cũng không cho. tình bạn này chắc chắn là có âm mưu gì rồi, không thể nào như vậy được.

dưới sân lúc này trời nắng nóng như lửa, thầy cô cũng chẳng thể dạy nổi nên đành phải cho các học sinh khởi động rồi tập những động tác nhẹ thôi. lớp jungkook mấy bạn nữ búi tóc cao, vào chỗ mát chỗ ít nắng mà ngồi rồi mấy người họ chia nhau một cái quạt chạy bằng pin để được mát, có người thì cầm quạt tay quạt cho nhau trông như người một nhà ngồi trò chuyện. mấy bạn nam thì lại khác, bọn họ vô cùng máu lửa và tràn đầy năng lượng, có tốp cùng nhau giỡn làm thầy cô phải cao giọng la, có tốp thì chơi bóng chuyền bóng rổ với nhau, tụi con gái thấy vậy xầm xì bảo.

"đấy đấy, tụi nó làm màu để mấy em gái lớp nhỏ hơn bên kia mê đấy"

"coi kìa, mồ hôi mồ kê nhìn ghê quá, lát nữa lên thúi ùm cả lớp mà xem"

"hồi tao thề với tụi bây là chúng nó sẽ chạy vòng vòng lớp đi xin nước uống đó"

"còn lâu tao mới cho, ê mà này thấy lớp bên kia có một em trai tóc bạch kim xoăn xoăn không?"

"đâu, à thấy rồi sao?"

"nhìn ẻm đáng yêu quá ha, con trai gì mà đẹp thế?"

"đẹp thật á, mê thật, da đẹp vãi"

"sao tự nhiên tao nhớ tới bạch tuyết quá ta"

"trời trời, cái dáng này tao thấy bot quá"

"bé bot xinh đẹp hả? trong mấy bộ truyện tụi mình hay đọc à?"

"nó đó nó đó, nhìn ẻm nhỏ nhắn xinh xắn quá đi"

tụi con gái nói chuyện với nhau cùng một đề tài là em trai xinh xắn lớp cạnh, chốc chốc lại còn nhảy cẫng lên vì hành động đáng yêu của em ấy. lớp bên cạnh liền lập tức nhận thấy điều này, chạy lại chỗ taehyung huých tay rồi trêu chọc.

"này, hình như mấy chị đó thích mày á tae"

"thôi đi, đừng chọc mình mà"

jungkook đang chơi bóng rổ với tụi bạn, nhìn thấy bọn con gái quấn quít với nhau tám chuyện liền cảm thấy sợ hãi. hoá ra là tụi nó có nhiều chuyện để nói tới vậy sao, có gì mà nói dữ vậy hả? cậu thấy tụi con gái chơi thân với nhau chỉ cần có đề tài chung thôi tụi nó sẽ nói tới năm sau cũng được chứ đừng đùa, đặc biệt là chung người tụi nó ghét lại còn hơn vậy nữa.

jimin chạy lại chỗ hắn rồi khoác vai, rồi còn ôm chặt các kiểu, chu môi định hôn làm hắn giật mình cố gắng đẩy ra thật nhanh, hai người cứ giằng co qua lại trước mặt rất nhiều người. nhìn vừa đáng yêu vừa buồn cười, jimin vẫn nhây chẳng buông tha hôn vào má hắn một cái chóc rõ to xong chạy đi. tụi con gái giật nảy cười ha há, bọn con trai thì làm ngơ không thấy không nhận đó là anh em của mình.

jungkook tức giận cầm trái bóng rổ dùng hết lực chọi về hướng của jimin thì nó lại văng quá xa sức tưởng tượng, nó băng băng bay thẳng qua lớp bên kia và đập xuống thẳng vào đầu của taehyung. em không kịp né gì liền vì đau mà gục xuống dưới đất, mắt kính cũng văng xuống đất rơi mất tròng. bạn bè taehyung chạy lại chỗ em lo lắng hỏi han, em khóc nức nở lên tay cứ ôm đầu đau đớn.

lớp jungkook chứng kiến cảnh đó xong liền gấp rút chạy sang, cả trai lẫn gái ai cũng sợ sệt vì nhìn cách trái bóng rơi xuống là biết rồi. tụi con gái suýt xoa hỏi tới tấp, đứng xung quanh em không còn chỗ hở nào.

"bé ơi, ôi chúa em có sao không?"

"hic..đ-đau"

"chọi bóng hay chọi đá vậy jungkook?"

"bé ơi, cho tụi chị thay mặt xin lỗi nhé"

"ôi, nhỏ nhắn em ổn chứ, ai đó đưa em ấy lên phòng y tế đi"

"tae, mày ổn không? nói tao nghe"

"nhức lắm..nhức..hic..đầu của m-mình"

"đưa em ấy lên phòng y tế đi"

"mau đi, em ấy đau lắm đó"

"bé con, ổn thôi ổn thôi"

mọi người an ủi xin lỗi taehyung thật nhiều, chứ nghĩ mà xem tự dưng một thiên thần nhỏ bé bị như vậy ai mà không thương được chứ. hanji chạy về phía jungkook đánh hắn một cái thật đau, cô nàng nhăn mặt muốn đánh hắn lần nữa nhưng lại quay đi, jimin lúc đó liền kéo hắn đi về phía đám đông. taehyung vẫn còn khóc, hai vai nhỏ run rẩy trông thật thương, chẳng hiểu sao thấy cảnh đó jungkook lại đau một chút trong lòng, khó thở và tội lỗi.

rồi bất chợt em ngã lăn ra ngất xỉu, mọi người lại còn hoảng hơn nữa. mấy anh trai chủ động bế em đi đến phòng y tế thật nhanh, mấy chị gái dắt nhau đi mua nước cho taehyung để khi em tỉnh lại còn có cái hối lỗi. jungkook lúc này trống rỗng bế tắc, jimin thở dài một cái nhìn hắn rồi cũng chạy đến phòng y tế mất, ngay lúc này chỉ còn mỗi hắn ở giữa sân trường nắng gắt. khi ấy chẳng thấy nóng bức nữa mà là nóng lòng, đau đớn và im lặng.

[kookv] si tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ