9

2.8K 186 13
                                    

có một jungkook rất si tình em thương của hắn
______________

eunmi, một nhân vật có lẽ không còn xa lạ gì, cô ta từng nói cho những nhân viên thân thiết với mình rằng thật ra jungkook đã để ý ả và cả hai đã từng đi ăn chung, hắn thậm chí còn mua cho cô một chiếc túi đắt đỏ để mong cả hai có thể tiếp tục thân thiết như vậy, các nhân viên rất bất ngờ về điều đó và bắt đầu đối xử "tôn sùng" cô ả.

tất cả chỉ là ảo tưởng thôi nhé, dù cả công ty đồn thổi mạnh mẽ đến thế nào thì vẫn có một người duy nhất tỉnh táo và khinh thường eunmi chính là thư ký riêng của hắn, yoonji.

nếu không vì giám đốc jeon tin tưởng cô sẽ giữ bí mật cho hắn thật tốt thì ngay từ rất lâu yoonji đã tát thẳng vào mặt eunmi một câu rằng "đồ điên khùng ảo tưởng, tôi nói cho cô biết giám đốc đã có người yêu tận 5 năm rồi thứ rẻ tiền như cô mà anh ấy để ý đến sao, người yêu giám đốc là kim taehyung, kim taehyung chứ không phải cô lee eunmi dở hơi đang đứng đây"

hôm nay, yoonji có việc đột xuất rất gấp gáp nên đã phải đến nhà hắn một chuyến mà khổ cái là lần này phải đi cùng ai kia. đáng ra là đến cùng trưởng phòng hwang  nhưng anh ta nói rằng vợ sắp sinh nên không thể, xin lỗi yoonji và cử eunmi đi giúp mình. thầm thở dài một cái rồi bất đắc dĩ thôi chứ làm gì được nữa giờ.

đứng trước cửa nhà jungkook, eunmi chỉnh lại tóc tai rồi thoa thêm chút son đỏ cho khuôn mặt tươi tắn hơn nhưng qua con mắt của yoonji chẳng khác nào mấy bà dì ghẻ hay mẹ kế trong phim truyền hình thường xem.

yoonji đưa tay lên ấn chuông cửa, lập tức jungkook đã ra mở ngay. hắn lúc này trên tay còn cầm một cái áo len vàng nhạt của ai đó. vừa trông thấy eunmi khuôn mặt trang điểm đậm trước mắt hắn liền nhíu mày nhẹ một cái tỏ vẻ không ưa được.

"đến sớm vậy, mời vào nhà"

"cảm ơn giám đốc"

eunmi và yoonji ngồi xuống bộ sofa trắng êm ái đắt tiền ở phòng khách, ả liên tục nhìn xung quanh rồi diễn mặt cảm thán nhà đẹp tấm tắc khen với chất giọng mà ả nghĩ là đáng yêu.

"hai người đợi tôi chút nhé"

"anh cứ tự nhiên đi, chúng ta bàn việc cũng không gấp"

hắn nhẹ gật đầu với yoonji rồi chạy một mạch lên, eunmi thắc mắc rằng rốt cuộc chuyện gì mà gấp gáp vậy đến một ly nước cũng quên mời. rồi chợt một âm giọng trong trẻo ấm áp của ai đó cất lên hình như giám đốc jeon quên đóng cửa phòng rồi.

"anh ơi, em muốn cái đó"

"cái nào, màu xanh dương sao?"

"không ạ, cái bên kia cơ"

"màu vàng kem này hả"

"vâng vâng, lấy nó cho em"

"em phải ngoan anh mới cho xuống"

"em hứa mà"

"hôn một cái nào bé"

jungkook mặc áo vào cho em rồi hôn một cái vào đôi môi xinh xinh đang chu ra chờ được hôn của em, hắn đóng cửa lại cùng em xuống dưới. yoonji cười thích thú rồi đưa bản hợp đồng cho hắn, giọng trêu chọc.

"chào em, lâu rồi mới gặp"

"aa, chị yoonji xin chào chị"

"đáng yêu quá đi"

"này này tập trung đi cô yoonji"

"ghen đấy à?"

"không nhé"

"gớm, giám đốc không yêu nữa thì đưa tôi nhé"

"thôi đi cô ạ, tôi không thiếu hơi em bé nhà tôi được đâu, em ấy cũng vậy, tiếc cho cô rồi"

yoonji nhếch mép một cái, eunmi ngồi bên cạnh như hiểu ra được gì đó liền giả ngơ hỏi jungkook một câu.

"anh sống cùng người yêu sao giám đốc?"

"phải, chúng tôi như vậy đã 5 năm rồi"

ả ta cứng đơ người chẳng nói thêm được điều gì nữa, lòng như bị ai đó đốt lửa lên thật lớn vậy. yoonji bên cạnh hả hê ra mặt, sao cô nghĩ cô có cửa với jungkook thật đấy à?

"chào chị, em là kim taehyung, chị tên gì ạ?"

eunmi không trả lời, taehyung ngây thơ không hiểu sao eunmi lại có phản ứng như vậy, jungkook nhận ra được gì đó liền kêu em vào bếp đi. em bé của hắn ngoan ngoãn vâng lời rồi đi mất, quay lại đối mặt eunmi hắn liền căng mặt lạnh giọng.

"tôi mong sau này cô sẽ lịch sự một chút, eunmi"

"em làm gì sai ạ?"

"em ấy vừa chào cô và hỏi tên cô, nhưng cô đã không trả lời lại còn lườm em ấy, một nhân viên như vậy tôi có thể sa thải được rồi chứ?"

"không, xin anh giám đốc, e-em sẽ rút kinh nghiệm"

"tính cách thiếu lịch sự và rẻ tiền như vậy thì đừng nghĩ đến việc làm người yêu của tôi, cô không đủ tiêu chuẩn đâu. mà nếu có đủ thì cũng không được vì cô không phải kim taehyung, vậy nên sống thực tế chút đi"

dứt câu, hắn tặng cô ả một cái liếc xéo lạnh người. eunmi lặng đi rồi không dám nói gì nữa, mặc cho yoonji và jungkook có đang bàn về công việc như thế nào lòng cô ả vẫn chỉ đang giận dữ về một hướng chính là taehyung. căm hận nhưng lại chẳng thể làm được gì.

[kookv] si tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ