Chương 1

239 14 0
                                    

"Tích --"

"963 hào hành khách Tương Nô kiểm phiếu thành công, mời tiến vào 1 hào thùng xe tìm kiếm vị trí ngồi xuống."

Quảng bá tiếng vang lên, 1 hào thùng xe nhiệm vụ giả nhóm nín thở tức nhìn chằm chằm khẩn cửa xe phương hướng, quan sát đến tân tiến vào nhiệm vụ giả.

Mỗi một cái tân nhiệm vụ giả ở tiến vào thùng xe sau đều sẽ tiếp thu như vậy ánh mắt lễ rửa tội, bởi vì nhiệm vụ lần này tham dự giả thật sự là quá nhiều, thả có rất nhiều rất nhiều tân nhân.

Người nhiều cùng tân nhân này hai cái từ ở phó bản thế giới, thường thường đều ý nghĩa hỗn loạn, mặc dù có một ít kinh nghiệm phong phú nhiệm vụ giả, cũng rất khó ở như vậy hoàn cảnh trung thống nhất sở hữu thanh âm.

Cũng may khổng lồ nhiệm vụ giả quần thể bị phân vào bất đồng thùng xe, thả lần này tân nhân nhiệm vụ giả đều bị hệ thống trước tiên ' huấn luyện ' quá, bởi vậy trường hợp không tính đặc biệt hỗn loạn.

Bất quá những cái đó kinh nghiệm phong phú lão nhân cũng không có bởi vì áp lực giảm bớt mà tùng một hơi, như cũ căng thẳng tinh thần quan sát đến bọn họ đồng bạn, cũng hoặc là...... Tiềm tàng địch nhân, người cạnh tranh.

Phía trước kiểm phiếu thành công nhiệm vụ giả ở quảng bá vang lên hai phút nội, giống nhau liền sẽ tiến vào thùng xe, chỉ là lúc này đây bọn họ lại chờ đợi phá lệ lâu, đợi ước có năm sáu phút.

Thả phía trước nhiệm vụ giả đều chỉ thông báo hành khách tự hào, chính là cái này 963 hào lại liền tên họ cũng bị lộ ra ra tới.

Thùng xe trung nhiệm vụ giả đều đánh lên tinh thần, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm khẩn cửa xe, muốn tìm ra cái này 963 hào đặc biệt nguyên nhân.

Ở mọi người chú mục dưới, sắt lá môn bị từ bên ngoài kéo ra, mang theo mặt nạ bảo hộ, ăn mặc chế phục toàn bộ võ trang hình người tiếp viên hàng không từ bên ngoài đi đến, nó kia phiếm lục quang đôi mắt bay nhanh ở trong xe nhìn lướt qua, sau đó liền buồn không hé răng mà dán môn trạm hảo.

Theo sau, một cây cùng loại chân bàn quải trượng từ cửa xe ngoại dò xét tiến vào, quải trượng trên mặt đất gõ gõ chạm vào, cõng màu đen hai vai bao, ăn mặc thạch màu vàng áo sơmi, vóc người cao gầy, dung nhan tú lệ tuyển nhã thanh niên chậm rì rì mà xuất hiện ở trong tầm nhìn.

Thanh niên thực mỹ, màu sợi đay tóc ngắn mềm mại vô hại, cằm nhòn nhọn, mặt mày, phấn môi, tất cả đều tước mỏng thon dài, cực hạn xinh đẹp, sắc bén thả mỹ diễm.

Làm người tiếc nuối chính là, hắn không có đồng tử, đôi mắt giống như rách nát mây mù, phiêu phiêu tán tán thành nhứ trạng tỏa khắp ở trong ánh mắt.

Tàn khuyết mỹ, giống như sương mù xem hoa, trong nước vọng nguyệt, mỹ rõ ràng rồi lại xa xôi không thể với tới.

Thùng xe trung nhiệm vụ giả ở nhìn đến hắn sau đều sửng sốt một chút, thanh niên tựa hồ đối đại gia ánh mắt không hề phát hiện, quải trượng nhẹ nhàng gõ chạm vào, thong thả lại ổn định về phía trước tiến lên.

Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ