Tương Nô ha ha mà cười, nói: "Đương nhiên muốn giải thích, không giải thích nói, các ngươi cũng không yên tâm đi."
Hắn ôm Tương Li hướng bên cạnh đứng lại, đem trong phòng cảnh tượng lộ ra tới cấp mọi người xem.
Nữ thi dựa vào ở cửa sổ trước trên mặt đất, một đôi lỗ trống đôi mắt mở to, tĩnh mịch lại vô cũng phân thần thải, thực hiển nhiên, nàng hiện tại là một câu chân chính bình thường thi thể, không có nửa phần thần quái lực lượng.
Chỉ là nó miệng thượng đại động lại còn ở, cũng không có giảm bớt, bởi vậy nhìn qua như cũ thực đáng sợ.
Tương Nô nói: "Cái này nữ thi thực hung, nàng có một cái rất dài rất dài đầu lưỡi, đầu lưỡi thực xấu cũng thực hung, cùng xúc tua dường như, còn sẽ phun có ăn mòn lực lượng chất nhầy. Ta ngoài ý muốn đem cái kia đầu lưỡi kéo xuống tới sau, nữ thi liền khôi phục bình thường."
Đang xem thanh nữ thi bộ dáng sau, Hoàng Hâm da mặt hung hăng mà trừu động một chút, hắn cương mặt, chỉ có thể đem lời nói bẻ xả rõ ràng cùng Tương Nô nói: "Ta hỏi chính là các ngươi huynh đệ hai cùng phó bản quái vật rốt cuộc có quan hệ gì, còn có Tương Li, hắn làm sao vậy, như thế nào bị ngươi ôm vẫn không nhúc nhích, miệng thượng tuyến lại là thứ gì...... Đương nhiên, như thế nào giải quyết nữ thi cũng rất quan trọng, nhưng chúng ta hiện tại chủ yếu muốn hỏi chính là này đó."
"Nga --" Tương Nô chậm rì rì mà kéo dài quá ngữ điệu, ánh mắt lại rất lãnh.
Hắn không có lập tức giải thích, mà là hỏi: "Phía trước Mai dì cùng các ngươi nói gì đó?"
"Hiện tại là chúng ta hỏi lại ngươi vấn đề!" Hoàng Hâm nghiêm túc khuôn mặt triều Tương Nô lớn tiếng nói, ý đồ dùng khí tràng ngăn chặn hắn.
Mặt khác mấy cái nhiệm vụ giả còn hảo, tuy rằng biểu tình ái muội không rõ, nhưng ít ra không có hiện tại phá đám trả lời Tương Nô vấn đề.
Chỉ là bọn hắn lại đã quên Mai dì còn ở, Mai dì vừa nghe, lập tức vui sướng phi thường chân chó đem Tương Nô muốn biết đồ vật lại đều nói cho hắn: "Đại thiếu gia, ta vừa mới nói cho bọn họ có quan hệ với sống tế sự tình. Chính là tiểu thiếu gia nội tạng những cái đó sự...... Chúng ta biệt thự xảy ra chuyện sau, phu nhân lão gia liền tìm một vị đại sư trở về, vị này đại sư nghe nói là lão gia phu nhân quen biết đã lâu, bản lĩnh cao siêu. Bất quá lão gia phu nhân cũng không biết là như thế nào cùng đại sư đề yêu cầu, vị kia đại sư cũng không có đem...... Ách, siêu độ, ngược lại ở biệt thự cùng trong thành thị chọn lựa kỹ càng ra tới mấy cái địa phương cùng thiết cái trận pháp, đem rơi rụng ở biệt thự ngũ tạng phân biệt đè ở năm cái địa phương, lấy ngũ hành tương sinh rời xa sử trận pháp vận hành, hơn nữa không ngừng tăng cường lực lượng, sau đó cộng đồng cung cấp đến mỗ vừa ra địa phương...... Ta liền biết này đó, mặt khác ta cũng không biết."
Tương Nô như suy tư gì gật gật đầu, sau đó nhìn về phía mấy cái nhiệm vụ giả nói: "Kỳ thật mấy thứ này ta không lớn rõ ràng, ta trước kia là người mù, ở nhà xảy ra chuyện sau liền tiến vào phó bản thế giới, sau lại trong nhà phát sinh sự tình ta liền càng không biết...... Trên thực tế, các ngươi hẳn là cũng đoán được, ta đệ đệ chính là cái này phó bản quái vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]
FantasíaHán Việt: Thần minh đích luyến ái du hí [ vô hạn ] Tác giả: Mộc Ngư Ca Mắt mù mỹ nhân Tương Nô trước khi chết, ngoài ý muốn tiến vào một cái vô hạn sinh tồn thế giới. Hắn vốn tưởng rằng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, chưa từng tưởng...