Úc tiên sinh trêu đùa, Tương Nô mê mang hai mắt, dại ra vài giây, trên cằm còn truyền lại mềm ấm xúc cảm, hắn mím môi, không cao hứng mà đem mặt đừng khai, cự tuyệt nói: "Không chuẩn hôn ta."
"Vì cái gì?" Úc tiên sinh cắn một chút hắn môi, cùng Tương Nô chóp mũi chạm nhau, hai người tầm mắt đối cực gần, đem đối phương trong mắt năm tháng ngân hà nhìn một cái không sót gì.
Úc tiên sinh nhẹ suyễn một tiếng, có chút hoảng hốt mà dời đi tầm mắt, theo sau nhắm hai mắt, hôn lên hắn đôi mắt, thấp thấp mà kêu gọi nói: "Tương Nô...... Nô nô......"
Tương Nô cuối cùng vẫn là không chống lại hắn kêu gọi, nâng lên tay, ôm lấy hắn cổ, làm đón ý nói hùa.
Bọn họ gắt gao ôm ở bên nhau, đệm chăn bị động làm lôi kéo hỗn độn, cuối cùng hãm sâu tiến một mảnh ửng đỏ trung, thần chí hôn hôn trầm trầm.
Tương Nô là bị đói tỉnh, hắn mở mê mang hai mắt nhìn giống như đã từng quen biết nóc nhà, đầu óc bị một bức bức hồi ức dần dần điềm mỹ, nhớ tới kia có chút hỗn độn hình ảnh, Tương Nô xấu hổ buồn bực cắn chặt hàm răng, nghiêm trọng hoài nghi Úc tiên sinh phía trước đều là ở lừa gạt hắn, mê hoặc hắn.
Ở Tương Nô trước mặt đắp nặn ra cái gì cũng đều không hiểu hình tượng, làm hắn mất đi cảnh giác, cuối cùng bị Úc tiên sinh dễ dàng đắc thủ.
Tương Nô càng nghĩ càng là có chuyện như vậy, chỉ chốc lát sau, Úc Tô ở trong lòng hắn đã bị dán lên giả đứng đắn nhãn.
Tương Nô căm giận ngồi dậy, vòng eo chỗ một mảnh bủn rủn, nhưng là cũng không đau, hơn nữa bủn rủn về bủn rủn, lại không có mệt đến vô pháp đi đường nông nỗi.
Tương Nô tư cập này, tầm mắt không khỏi mơ hồ, hắn thể lực cái dạng gì chính mình rõ ràng, đào cái hố, chém mấy viên thảo là có thể mệt chết khiếp, kiều khí muốn mệnh, hắn cảm thấy chính mình cũng không phải là cái loại này mệt mỏi ban ngày đều còn có thể bảo trì bình thường tinh lực thân thể, nghĩ đến ngày hôm qua cuối cùng Úc tiên sinh ở trong cơ thể mình......
Chẳng lẽ, kia ngoạn ý còn có cái gì đặc biệt, tỷ như cường thân kiện thể công hiệu không thành?
Tương Nô mặt đỏ tai hồng, thấp thấp ngâm khẽ một tiếng, cảm thấy thẹn mà đem chính mình gương mặt vùi vào chính màu đỏ đệm chăn trung, cảm thấy chính mình bị Úc tiên sinh bị làm choáng váng, bằng không như thế nào sẽ nghĩ vậy dạng không đâu vào đâu sự tình tới?
Tuy rằng, hắn tư duy hơi một phát tán, lại cảm thấy rất có đạo lý giống nhau.
Tương Nô cảm thấy chính mình không thể còn như vậy làm ngồi phát ngốc, còn như vậy phát ngốc đi xuống, hắn thật sự sẽ ngốc rớt.
Tương Nô lên, muốn tìm kiện quần áo xuyên, phía trước kia kiện áo ngủ không biết bị Úc Tô ném đi đâu vậy, một kiện tân vàng nhạt sắc áo ngủ quần ngủ bãi ở hắn đầu giường.
Áo ngủ là viên lãnh rộng thùng thình áo sơmi, thực bình thường, trước ngực là cái đáng yêu tiểu hùng đồ án, quần ngủ lại là đoản khoản, chỉ nhợt nhạt không quá cái mông một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]
FantasiHán Việt: Thần minh đích luyến ái du hí [ vô hạn ] Tác giả: Mộc Ngư Ca Mắt mù mỹ nhân Tương Nô trước khi chết, ngoài ý muốn tiến vào một cái vô hạn sinh tồn thế giới. Hắn vốn tưởng rằng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, chưa từng tưởng...