Chương 76

11 1 0
                                    

Tương Nô nhắm mắt, đối thanh phong nói: "Ta đi trong phòng vệ sinh đãi một chút, ngươi nghĩ cách đem xúc tua cấp thu nhỏ nha."

Thanh phong kia trương mập mạp khuôn mặt nhỏ đều nắm thành một đoàn, miễn miễn cưỡng cưỡng hỏi: "Ngươi muốn đem cái này thu nhỏ làm gì a?"

"Ăn." Tương Nô biểu tình bình tĩnh mà từ trong miệng thốt ra một chữ mắt.

Thanh phong nhìn trên mặt đất thứ này, biểu tình rất khó lấy hình dung, lẩm bẩm hỏi: "Thứ này thật sự có người có thể hạ miệng sao?"

Tương Nô cũng thực bất đắc dĩ: "Nhưng nếu không trực tiếp ăn nói, kia muốn như thế nào xử trí nó, chẳng lẽ cấp ném xuống sao? Kia cũng quá lãng phí đi?"

Thanh phong ánh mắt dùng sức mà nhìn Tương Nô tay trái, liền kém minh lúc lắc nói cho Tương Nô Úc Tô có biện pháp giải quyết.

Tương Nô bừng tỉnh gật đầu, không hề cấp thanh phong tiếp tục ra nan đề, xoay người đem cửa đóng lại, tiến phòng vệ sinh đi cùng Úc Tô trò chuyện riêng.

Phòng vệ sinh trên mặt đất có một ít dính lộc cộc vết nước, nhưng tổng thể còn tính sạch sẽ, Tương Nô đứng ở trước gương quan sát đến chính mình bàn tay, click mở lòng bàn tay thượng kia viên nốt ruồi đỏ, quen thuộc nhiệm vụ giao diện nhảy ra tới.

Hắn liên lạc người khung thoại lan chỉ có Úc tiên sinh một vị sinh động người dùng, nhưng là click mở cùng Úc tiên sinh khung thoại sau, Tương Nô lại không có thu được đến từ Úc tiên sinh tin tức.

Rõ ràng vừa mới lòng bàn tay nhiệt độ nóng bỏng hơn nửa ngày đâu.

Tương Nô kỳ quái, ngón tay hư hư điểm ở giữa không trung trên màn hình qua lại hoạt động, suy tư Úc tiên sinh bên kia tình huống.

Thấy hắn nửa ngày không có động tĩnh, Úc Tô nơi đó rốt cuộc nhịn không được, '??? ' đã chính thức vì Úc Tô, phát tới tin tức: Ngươi vì cái gì không nói lời nào.

Tương Nô lén lút nhẹ nhàng thở ra, trên mặt không tự giác mang ra một phân tươi cười, nhìn điềm mỹ cực kỳ, hắn bay nhanh mà đánh chữ qua đi: Ta đang đợi ngươi trước mở miệng nha! Bằng không ta không biết nên nói cái gì.

Úc Tô: A.

Úc Tô: Ngươi như thế nào sẽ không biết nên nói cái gì đâu.

Úc Tô: Ngươi có thể đem vừa rồi vì cái gì không để ý tới ta nguyên nhân nói cho ta a.

Lại bắt đầu......

Tương Nô bất đắc dĩ mà nghĩ đến, nhưng là tươi cười lại cầm lòng không đậu mà liền hiện lên ở khuôn mặt thượng, hắn nghiêm túc viết nói: Vừa rồi ở làm nhiệm vụ nga, ta tưởng sớm một chút hoàn thành nhiệm vụ, sớm một chút nhìn thấy ngươi.

Tương Nô nghĩ đến bên ngoài Tương Li: Ta còn cho ngươi chuẩn bị một cái lễ vật.

Úc Tô rất là chần chờ mà phát tới một câu nghi hoặc:......?

Ngay sau đó cũng nói: Ta cũng cho ngươi chuẩn bị một phần kinh hỉ, nhưng là còn không thể nói cho ngươi.

Tương Nô đối Úc tiên sinh kinh hỉ đã không ôm có mong đợi, ở nhìn đến ' kinh hỉ ' hai chữ đương thời ý thức liền đem tâm nhắc lên.

Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ