Chương 62

12 1 0
                                    

Xinh đẹp thanh niên xoa xoa chính mình cổ, tả hữu lay động một chút đầu sau mới đứng lên, tay ở trên bàn trà nhẹ nhàng phất động, kia trương pha lê trên mặt bàn dần dần xuất hiện bảy trương bài poker giấy lớn nhỏ, tính chất cứng rắn tấm card, trong đó sáu trương trống rỗng, nhưng có một tấm card lại treo đỏ đậm đồ văn, đồ văn là hoa hồng hình dạng.

Kia bảy trương thẻ bài lung tung mà điệp phóng, có đối xứng, có giao tạp ở bên nhau, không có gì đặc biệt rõ ràng trình tự.

Ở tấm card sau khi xuất hiện, có hai trương đối xứng chỗ trống tấm card hiện ra màu đen sóng gợn, hợp thành một cái cùng loại sách vở đồ án, nhưng ở sách vở đồ án trung lại xuất hiện hai cái hoàn toàn bất đồng đồ án, trong đó một cái là thùng tưới, còn có một cái là đóa hoa.

Hắn lặng yên không một tiếng động mà hoàn thành này hết thảy, sau đó chậm rì rì mà đi đến kia hai cái té xỉu nữ hài trước mặt, theo sau đỡ các nàng ngồi xuống trên sô pha, lại lần nữa an tĩnh chờ đợi lên.

Chỉ chốc lát sau sau, lại tới nữa một cái nữ nhiệm vụ giả, cái này nữ nhiệm vụ giả tuổi trẻ xinh đẹp, xinh đẹp phi thường, ăn mặc một thân chế phục trang phục, đem duyên dáng đường cong đường cong hoàn mỹ đột hiện ra tới, phi dương mặt mày minh diễm bức người.

Nàng dẫm lên nhòn nhọn giày cao gót đăng đăng mà đi vào trong phòng khách, khí thế mười phần, biểu tình cũng không thấy kinh hoảng, nhìn đến ngồi ở trên sô pha đưa lưng về phía nàng Tương Nô khi cũng không kinh ngạc, biểu tình tự nhiên mà vòng đến sô pha trước chuẩn bị ngồi xuống.

Bất quá nàng bình tĩnh biểu tình cũng ngăn với này một cái chớp mắt, ở nhìn đến Tương Nô biểu tình sau nàng biểu tình lộ ra thực rõ ràng chinh lăng cùng ngạc nhiên.

Tương Nô híp mắt đánh giá nàng vài giây, ánh mắt lộ ra cái này nữ nhiệm vụ giả trước ngực treo nhãn thượng, hắn nở nụ cười, ánh mắt lại không có nhiều ít độ ấm: "Nga, Phùng Hòa Gia."

Cái này nữ nhiệm vụ giả đúng là Tương Nô lần đầu tiên đoàn tàu thượng gặp được quá quen biết cũ, Phùng Hòa Gia.

Tương Nô phía trước nhiệm vụ nhật ký thượng viết rất rõ ràng, hắn là kia tràng đoàn tàu cuộc du lịch duy nhất chạy thoát giả, nếu như thế...... Trước mắt cái này Phùng Hòa Gia lại là lấy cái dạng gì thân phận xuất hiện ở cái này phó bản đâu?

Tương Nô tò mò mà đánh giá nàng, kia không mang theo cảm tình, tràn ngập hứng thú ánh mắt làm Phùng Hòa Gia cảm giác thực không khoẻ.

Phùng Hòa Gia thần thái cùng trương dương khí chất đều thu liễm một ít, tránh đi ôm nhau lớn nhỏ vương, rất là co quắp mà ngồi ở bên cạnh trên sô pha, mỉm cười chào hỏi nói: "Tương tiên sinh, đã lâu không thấy."

Tương Nô nâng lên ngón trỏ, dựng ở môi trong lòng so ra im tiếng thủ thế, khóe mắt dư quang nhẹ liếc liếc mắt một cái bên cạnh hai cái nữ hài.

Phùng Hòa Gia nhìn về phía các nàng, đem Vương Tri Tuệ kia không tự giác trừu động ngón tay thu vào trong mắt, lập tức hiểu ngầm lại đây bọn họ hai cái là ở giả bộ bất tỉnh, không khỏi trừu trừu khóe miệng.

Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ