Chương 68

16 1 0
                                    

Suýt nữa bị thiêu chết mấy cái nhiệm vụ giả nhóm thở hổn hển, cho nhau nhìn nhau vài mắt sau, vội đuổi kịp đi tuốt đàng trước mặt Tương Nô.

Tương Li cùng hắn nhất khẩn, truy vấn nói: "Ngươi vừa mới vì cái gì muốn đem Hoàng Hâm đẩy xuống? Vì cái gì Hoàng Hâm đẩy xuống về sau phó bản liền khôi phục bình thường, phó bản biến hóa cùng Hoàng Hâm có cái gì liên hệ?"

Tương Nô dừng lại bước chân, Tương Li thiếu chút nữa đụng vào trên người hắn, bị Tương Nô không dấu vết mà đẩy ra một chút, hắn nói: "Nếu ta nói ta không biết đâu?"

Tương Li cặp kia không nhiều ít tức giận đôi mắt trừng mắt hắn: "Ca ca, ngươi có lệ người khi có thể hay không tìm cái đi tâm lý do?"

"Nếu cùng ngươi không có quan hệ, vậy ngươi như thế nào giải thích Hoàng Hâm ở bị ngươi đẩy xuống sau phó bản liền khôi phục bình thường!"

Tương Nô chớp chớp mắt, lộ ra hoang mang biểu tình hỏi: "Hắn khiêu khích ta, ta xem hắn khó chịu, cho nên ta liền đem hắn đẩy xuống, này thực lý giải sao? Đến nỗi phó bản xuất hiện biến hóa đó là ngoài ý muốn tình huống, ta cũng không nghĩ tới."

Nhậm Vĩ Lượng nhịn không được nhìn hắn một cái, trong mắt toát ra một chút bài xích thần sắc tới, Vương Xảo Xảo nhịn không được nói: "Hắn cũng không khiêu khích ngươi cái gì a, ngươi vì cái gì liền phải đem hắn đẩy xuống biển lửa, ngươi làm như vậy cũng quá ác độc đi!"

Tương Nô cổ quái mà cười một tiếng, ánh mắt để lộ ra vài phần như có như không mà trào phúng, hắn ôm quá Tương Li vai, móng tay ở hắn trên da thịt nhẹ nhàng vuốt ve, thoáng dùng một chút lực là có thể đem hắn thít chặt véo khẩn, Tương Nô hỏi: "Đệ đệ, ca ca như vậy rất xấu sao?"

Tương Li cảm nhận được đến từ Tương Nô kia như có như không uy hiếp cùng sát ý, cả người đều cương giống như đầu gỗ giống nhau, hảo sau một lúc lâu hắn mới đáp: "Còn, còn hảo."

Tương Nô đối với Vương Xảo Xảo nhàn nhạt nói: "Ngươi xem, mọi người đều nói còn hảo, cho nên, ngươi cũng đừng đại kinh tiểu quái."

Vương Xảo Xảo một ngạnh, trong lúc nhất thời không lời gì để nói, đành phải buồn mặt cùng đại gia cùng nhau đi theo Tương Nô phía sau cùng hắn cùng nhau đi xuống.

Vương Tri Tuệ chạy chậm vài bước, dắt lấy Vương Xảo Xảo tay, ngửa đầu nhìn nàng một cái, không tiếng động mà cho nàng lực lượng.

Vương Xảo Xảo biểu tình thoáng bình tĩnh một chút, Vương Tri Tuệ thuận thế bám lấy cánh tay của nàng, nhìn Tương Nô bóng dáng nói: "Tương Nô ca ca, ngươi có thể hay không đem ảnh chụp phóng ta nơi này?"

Tương Nô dừng lại bước chân, quay đầu lại nghi hoặc nói: "Vì cái gì muốn thả ngươi nơi đó?"

Vương Tri Tuệ nhỏ giọng nói: "Bởi vì ta cảm giác ngươi lập trường có một chút kỳ quái, giống ảnh chụp như vậy đối với nhiệm vụ mà nói thực mấu chốt manh mối vẫn là muốn đặt ở tương đối an toàn nhiệm vụ giả trong tay tương đối hảo đi......"

Vương Tri Tuệ hơi hơi cắn môi, như vậy nói.

Tương Nô cười, bọn họ lúc này đã muốn chạy tới thang lầu trên đường, thang máy liền ở bên cạnh, bất quá thang máy là nguy hiểm thi đỗ nơi, đại gia theo bản năng tránh đi cái này lựa chọn theo sau đi vào thang lầu lộ trình.

Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ