Chương 56

12 1 0
                                    

Thanh phong tuy rằng trong lòng như vậy tưởng, ngoài miệng lại là không dám nói ra.

Thả cũng không có nói ra nhằm vào Tưởng Siêu biến hóa phương pháp, hiển nhiên cũng là không biện pháp.

Tương Nô rũ xuống mặt mày, đầu dựa vào Úc Tô trên vai suy tư trước mặt thế cục, hơi cắn môi, biểu tình có một tia buồn rầu.

Tưởng Siêu không tỉnh, bọn họ liền quá không được năm đục xâm tâm, cũng hồi không đến trên bờ, lại sau đó, liền vô pháp đuổi ở đêm trăng tròn trở lại Thiên Diễn Tông, như vậy tông chủ kế hoạch cùng an bài khả năng liền sẽ làm lỗi, đến nỗi thất bại......

Tương Nô nhẹ di một tiếng, đột nhiên hỏi nói: "Thẩm Tân Hồng cùng Bách Tân Á......"

Úc Tô cùng thanh phong xem hắn, Tương Nô nhìn này trầm mặc hai tên gia hỏa, cũng không biết nên nói cái gì cho phải, bọn họ hai cái có thể là bởi vì thân phận vấn đề, ở trên thuyền ngồi tương đương ổn, Tương Nô không nói, bọn họ cũng tuyệt không sẽ chủ động nói nhiệm vụ tương quan.

Tương Nô hỏi: "Thẩm Tân Hồng cùng Bách Tân Á hẳn là các đạo sĩ trận doanh, bọn họ ở cô đảo thượng khi có mục đích tìm kiếm Mộc Tắc rơi xuống, có thể thấy được Quỷ đạo sĩ nhóm có lộ ra tin tức cho bọn hắn, trong lòng hẳn là còn tồn làm cho bọn họ đem Mộc Tắc mang về ý tưởng."

"Nhưng là, Bách Tân Á còn hảo, nàng biểu hiện vẫn luôn rất bình tĩnh cũng thực bình thường, Thẩm Tân Hồng lại không giống nhau, hắn đã chịu ảnh hưởng rất lớn, cũng quá nôn nóng, Tưởng Siêu phía trước ở trên thuyền thời điểm đều không có biểu hiện ra dị thường, lúc này lại thần tiên trong ảo giác vô pháp tự kềm chế."

"Đổi lại bị ảnh hưởng rất sâu Thẩm Tân Hồng tới, hắn khẳng định càng căng bất quá này thí luyện, nói cách khác, nếu chúng ta mang lên Thẩm Tân Hồng nói, tám chín phần mười là chịu không nổi thí luyện. Như vậy Quỷ đạo sĩ nhóm cho bọn hắn hai cái lộ ra Mộc Tắc rơi xuống như vậy hành động liền có vẻ rất dư thừa lên."

"Thẩm Tân Hồng cùng Bách Tân Á làm càng nhiều, bại lộ cũng sẽ càng nhiều, mà tông chủ trận doanh ta cùng Tưởng Siêu cũng sẽ đưa bọn họ hành động thu vào đáy mắt, đuổi ở bọn họ phía trước tìm được Mộc Tắc."

"Mà thanh phong tuy rằng chưa nói, nhưng ta cũng có thể nghĩ ra được, một cái khác thông quan năm đục xâm tâm thí luyện phương pháp." Tương Nô nhìn về phía thanh phong, tiểu mập mạp nâng lên thịt mum múp mà ngón tay che lại mặt không xem hắn, Tương Nô cũng không thèm để ý, hỏi: "Giết chết vô pháp thông qua thí luyện nhiệm vụ giả, nếu đã là chết người, như vậy liền không tồn tại thông quan yêu cầu, không phải sao?"

Thanh phong trộm nhìn hắn một cái, duỗi thẳng ngón trỏ, sau đó lại hơi hơi uốn lượn điểm hai hạ tỏ vẻ tán đồng.

Tương Nô gật gật đầu, biểu tình càng thêm khó lường: "Bọn họ đem tìm kiếm Mộc Tắc nhiệm vụ giao cho Thẩm Tân Hồng cùng Bách Tân Á, đồng thời cũng bại lộ ở chúng ta trước mặt, thừa nhận Mộc Tắc hoàn toàn thất thủ khả năng, mà ở Quỷ đạo sĩ nhóm địch nhân, cũng chính là chúng ta mấy cái nắm giữ hết thảy sinh cơ sau, bọn họ lưu làm trở ngại thí luyện cũng có thể dùng một ít ngoan tuyệt phương pháp mạnh mẽ phá giải, này đối bọn họ mà nói là phi thường bất lợi."

Thần minh tư bôn trò chơi [ vô hạn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ