Lúc 22h15 tại tokyo nhật bản.
+ Này nhanh tay lên .
+ Từ từ kiểm hàng đã !!
+ Boss lại tức giận là toang đấy!!!
Tại 1 bến cảng vắng người 1 con thuyền chở những thùng hàng đang được vận chuyển lên phía trên có mấy người đàn ông với dáng vẻ vội vã mà mở thùng hàng xem xét.
Cậu đừng tại 1 gốc khuất gần đấy môi nhếch mép cười.
+ haizzz~
+ Quả nhiên ở đây ~ nơi nhận vũ khí cấm của "phạm thiên" ~
Cậu rời lưng ra khỏi tường mà quay đi. Gương mặt vui vẻ, cậu cứ thế đi thẳng đến căn hộ của mình mà nằm sải lai ra giường tay quơ lấy cái điện thoại bật tin tức lên.
+ Gì chứ, nơi như vậy mà cảnh sát cũng bỏ qua được.
Cậu lướt hình các thành viên của phạm thiên nhẹ cười mắt nhìn về bóng lưng gầy với mái tóc đen dài. Thú vui ở đây của cậu sẽ là "phạm thiên ".
Sáng cậu đi dạo quanh Tokyo đột nhiên cậu lại muốn gặp "họ" ghê nhưng mà đành vậy bỏ đi họ giờ có cuộc sống của họ ,cậu có cuộc sống của cậu chẳng liên quan gì đến nhau nữa. Cậu ở trong quán cafe của mình mà ngẫm nghĩ, ngày mai là quán cậu sẽ mở những chuyện ở đây đã được dọn và chuẩn bị lâu rồi nên chẳng có gì để cậu làm.
+ cách gia nhập phạm thiên nên như thế nào nhỉ?
Hmmm... Cậu lẫm bẫm một mình mà ngữa mặt lên trời. Nhìn trần nhà màu đen theo tông nào của lầu dưới, các nhân viên thấy cậu trầm ngâm cũng né ra không làm phiền cậu. Im lặng nhìn trần nhà 1 hồi cậu đứng dậy vẫy tay chào mọi người rồi đi ra khỏi quán.
+ Bye ~ tôi có việc rồi mọi người lo phần còn lại nhá.Gương mặt tươi cười đi trên đường cậu bắt xe rồi đi thẳng đến khu mua sắm. Đi dạo xung quanh 1 lúc thì cậu có cảm giác nhột nhột đằng sao, cứ như có người nhìn chầm chầm vào. Cậu khẽ liếc mắt ra đằng sau rồi lại nhún vai đi tiếp .mua vài đồ dùng làm bếp và cả thức ăn thì cậu đi về luôn. Chẳng quan tâm kẻ bám đuôi đằng sau thấy cậu lên xe mà đi kẻ núp theo dõi cậu nãy giờ cũng bước ra khỏi chỗ núp, thò tay vào túi lấy điện thoại mà báo cáo .
+ Thưa cậu Kisaki, đối tượng đã được xác nhận xuất hiện tại khu mua sắm hiện không có gì đáng ngờ.
+ Tiếp tục theo dõi phải báo cáo tất cả lại!
+ Vâng.
...
.......
............Kisaki bên này với gương mặt không mấy vui vẻ đẩy cặp kính ánh mắt sắc bén.
+ Quả nhiên đã về lần này đừng hòng trốn!
Mắt liếc sang điện thoại mà cầm lấy bấm 1 dãy số. Ngay khi đầu dây bên kia bắt máy giọng lành lạnh ra lệnh.
+ Chuẩn bị cho tôi 3 người. Cần "xử" 1 tên.
Vừa tắt máy bên ngoài đã có 1 bóng người cao lêu nghêu vào không thề gõ cửa mái tóc màu đen vàng xen khẽ được vuốt keo gọn ghẻ mặc 1 bộ vest xanh lá mạ sọc trắng, cười với gã giọng lại giở chứng chọc tức người khác.
+ Làm gì mà tức giận vậy ~
+ "Cậu ta "về rồi!
+ hửm? Còn sống à công nhận sống dai thật ~
+ Tối nay là hết dai rồi!
Gã cười đắc ý đẩy kính nhìn kẻ ngồi hút điếu thuốc 1 cách tự nhiên.
+ Này! muốn hút thì cút ra ngoài!
Gã khó chịu tức giận muốn đuổi người, hắn cười hì hì nhưng vẫn ngồi lì ở đấy, 1 chữ thập be bé xuất hiện trước mặt gã chỉ hận bây giờ không thể rút súng ra bắn bỏ mẹ tên trước mặt. Hiểu ý định muốn giết người của gã, hắn ngay lập tức dập điếu thuốc, nghiêm túc báo cáo.
+ Ở bến cảng ngày hôm qua lúc nhận hàng hình như có kẻ đã phát hiện.
+ Kệ đi ,biết thì đã sao!? nhiêu đó không gây ảnh hưởng gì đâu.
Hắn nhún vai gương mặt vô tội.
+ được thôi ! mày nói vậy thì vậy đi.
....
........
................
Sau khi cậu biết có kẻ theo dõi cũng chẳng vội vàng gì thản nhiên 1 cách lạ thường.để tên đó cứ theo dõi đến tận nhà mặc cho tên đó có gọi cho ai đi chăng nữa cũng kệ. Cậu trong nhà bình tĩnh nấu ăn dù biết đang có kẻ đang nhìn mình từ tòa nhà đối diện. Bày biện ra bàn cậu có chút khó chịu rồi, ăn cũng chẳng yên cút đi ăn trưa đi không được à!? Sao cứ thích nhìn người ta ăn vậy? Như thế mặc nghẹn đấy!
Càng nghĩ càng tức cậu đi lại kéo rèm lại rồi quay lại với bữa ăn. Xong xuôi cậu để chén bát ở đấy không thèm rửa ngồi trên ghế sofa bật phim xem, cả 1 ngày cậu lẫn quẵng trong nhà không thèm ra ngoài đến tận nữa đêm khi cậu đang ngủ ngon lành cành đào thì cửa căn hộ cậu đang bị bẻ khóa, 3 tên bịch mặt tay cầm theo vũ khí lén lút vào phòng cậu. Tên đi đầu ra hiệu đưa súng tên đằng sao liền đưa gã lên đạn nhấm về phía giường cậu đang đắp chăn ngủ.
* bịch * * bạch ** răng rắc *
Tên đứng đầu giật mình quay lại liền bị cậu nhào tới bóp cổ đè xuống đất cướp súng từ trong tay tên đó dứt khoác chỉa lên não tên đó, đôi mắt xanh híp lại môi nở 1 đường cong hoàn hảo dưới cái ánh sáng lắp ló của đèn ngủ vào ánh trăng gương mặt cậu trở nên đáng sợ. Tên đó hoảng loạn nhìn về phía 2 tên đi theo sau đã bất tỉnh rồi lại nhìn lên kẻ trước mặt. Cậu hạ khẩu súng xuống đứng dậy, tên đó như muốn chạy thoát liền đứng dậy lao sức mà chạy.
*đùng*
Cậu nhanh tay bắn vào chân tên đó, tên đó mất thăng bằng mà ngã xuống ôm cái chân đau đã chảy máu cậu từ từ đi lại bắng thêm 1 cái nữa vào chân kia của tên đó, cười thích thú bước qua người tên đó cậu vào nhà bếp lấy ra vài cọng dây thừng trói 3 tên đó lại, sau 1 hồi chờ đợi 2 tên kia cũng tỉnh tên đó vẫn đau vì vết thương nhưng hỏi kẻ chủ mưu 1 mực không nói. Thấy người đã tỉnh cậu đưa đôi mắt xanh của đại dương nhìn vào 2 người họ.
+ Ai là người phái mấy người đến đấy?
+ //Chẳng ai cả// đồng thanh.
Cậu hết cách nhún vai vừa cầm điếu thuốc ra chưa kịp hút đã nghe tiếng điện thoại của kẻ cầm đầu, tên đó ra sức không cho cậu nghe máy nhưng cậu vẫn lấy được mà bật hẳn loa ngoài.
+ Tụ bây làm việc lề mề quắ đấy!!
+ Đã xong chưa?
Nghe được giọng nói quá rỗi quen thuộc cậu hứng, khởi hẳn. Tên đó muốn hét lên đên ngăn cuộc đối thoại này liền bị cậu bắng ngay não. Tên đó thoát lực mà ngã xuống sàn 2 tên kia thấy vậy biết đường mà câm nín. Nghe được tiếng súng bên kia liền hồi âm.
📱 : Xong rồi thì xử lý nhanh đi.
Cậu nhếch mép cười trên mặt có vài ba vết máu.
📲 :Phải ~ xử lý xong rồi những chỉ mới 1 tên à!
+...
📲 :Lâu quá không gặp tao không nghĩa mày lại muốn thủ tiêu tao nhanh vậy đấy. Chắc đối với mày tao y như khủng bố ấy nhỉ ~
📱: Là mày.
📲: phải! Là tao hanagaki takemichi vô dụng này!
📱: Mày muốn giết thì cứ giết không cần hỏi ý kiến tao!
📲: Hể? Vậy vụ bến cảng" hàng cấm" mày có quan tâm không?
📱: Mày biết gì rồi!?
📲: Gặp nhau đi rồi nói!
📲: À nói trước đây là cuộc giao dịch không phải thủ tiêu kẻ địch nên đừng có mà đem vũ khí theo để giết tao đấy!
📱: Ở đâu.
📲: hmm....Nhà hàng thủy cung của Taiju nhé!?
*bíp *bíp*
Bên kia tắt máy cậu liên quăng máy sang 1 bên nhìn vào ống đạn "vừa đủ". Cậu gỡ trói cho 2 tên còn lại thả chúng đi, đôi mắt lạnh lùng nhìn cái xác và các vết máu khắp sàn cùng mùi tanh tưởi tặc nhẹ lưỡi liền đem cái xác ra ngoài con sông gần đấy kỹ càng xử lý thi thể rồi đá nó xuống sông . Về tới nhà liền lau đi cách vết mấy xịt hương phòng để che lắp đi mùi tanh.
Đối với cậu ngày mai, sẽ là 1 ngày vui vẻ và náo nhiệt liền hứng khởi vào nhà tắm hết các vết máu rồi leo lên giường ngủ.<[{ Hết }]>
Đừng xem chùa!!
BẠN ĐANG ĐỌC
//alltakemichi // U Tối
FanfictionThể loại : occ, hắc hóa, ngược,ngọt. Bontake, alltakemichi. Đọc đi quý vị, không đọc buồn lắm đấy .