chap 2 : cha

751 80 1
                                    

Sao cuộc đón bình minh cậu cũng về nhà để ngủ .Vừa vào tới nhà cậu đã thấy 3,4 người đàn ông cao lớn đứng trong nhà, mẹ cậu gương mặt khó chịu ,phía dưới.... Là ba cậu đang quỳ xuống cầu xin gì đấy. Cậu khó hiểu bước vào đứng cạnh mẹ cậu.
+ Chuyện gì vậy mẹ...?
Cậu kéo áo mẹ mình. Mẹ cậu nghiêm giọng.
+ không có chuyện của con, lên phòng đi!
Cậu giật mình vì trước giờ mẹ cậu chưa từng nói với cậu như vậy, chắc hẳn bây giờ mẹ cậu rất khó chịu. Cậu cũng lặng lẽ bước đi lên phòng như ba cậu nắm lấy quần cậu khóc lóc nỉ nan.
+ c.. con trai giúp ba khuyên mẹ con đi!!
+ không thì ba sẽ chết mất!!
Cậu giật mình quay lại nhìn bộ dạng thẩm thương của ba mình không để cậu đáp mẹ cậu tức giận dứt khoát khéo tay ông ra khỏi người cậu.
+ anh làm cái gì vậy hả!!
+ tha cho thằng bé đi!
Vì bị kéo ra bất ngờ ba cậu mất thăng bằng mà ngã xuống sàn. Cậu sợ hãi mà đứng sau lưng mẹ cậu.
+ Em à nể tình chúng ta từng là vợ chồng giúp anh lần này đi!!
Mẹ cậu ghét bỏ ra mặt gằng giọng nói.
+ tôi với anh có gì để nể tình nhau à!?
Mẹ cậu ra hiệu cho cậu đi lên phòng cậu cũng vâng lời nghe theo. Vừa bước đến cửa phòng cậu đã nghe tiếng khóc than của người ba tệ bạc của cậu và những lời tuyệt tình của mẹ cậu. Đóng cửa phòng lại không gian im ắng cậu mệt mỏi tựa vào cánh cửa mà trượt xuống cả người run lên.
* bạch *
* leng keng *
Tiếng đồ dụng rớt xuống sàn vào tiếng thủy tinh vỡ vang lên trong căn hộ nhỏ chật hẹp. Cậu sợ hãi co người 1 góc. Người đàn ông với quần áo sột soạt tóc tai dài rối bời thân hình cao gầy gương mặt say xỉn tiến lại chỗ cậu. Cậu run rẩy nước mắt ứa ra tay bịch chật miệng lại mà mở to mắt nhìn bàn tay bẩn thỉu kéo tóc mình lên.
+ Thằng chó... Hức
+ m khóc gì hức... Câm mồm..hức... Câm mồm cho tao!
Hơi rượi phà vào mũi cậu giọng nói đứt quoảng. Cậu nhăn mặt vì đau và cả vì mùi hôi của rượi nhả ra từ miệng ba cậu, nước mắt nước mũi vẫn ùa ra tay chân run rẩy sợ hãi.
+ Chó.. Chết hức... Tao đã bảo n.. Nín cơ mày.. Hức mà!!
Ông thẳng tay mém cậu vào vách tường, cậu đau đớn kêu lên.
+ a!!
+ hức.. Hức.. Gì mới đó đã đau rồi sao...!!
Ông cầm chai rượu uống 1 ngụm rồi loạng choạng đi tới chỗ cậu, đạp mạnh vào lưng, bụng cậu. Cậu đau đến nỗi không phát ra tiếng. Ông vẫn nhẫn tâm đạp cậu thêm những cú đạp đau tận xương đối với 1 đứa trẻ 8 tuổi như cậu.Mẹ cậu sao 1 ngày đi làm mệt mỏi mà bước vào nhà đập vào mắt bà là căn trọ nhỏ lộn xộn với ghế ngã xuống sàn quần áo lung tung nước từ bình hoa nhỉu dọt ra từ trên bàn xuống sàn. Ba cậu đang đánh cậu không thương tiếc ở góc phòng. Mẹ cậu giật mình mà chạy lại đẩy người cha của cậu ra mà ôm lấy cậu nước mắt chua xót mà run rẩy nhìn cậu cố lấy oxy để duy trì sự sống. Ông loạng choạng đứng dậy tức giận hét lên.
+ M làm gì vậy con mụ này!
Mẹ cậu sợ hãi mà ôm chặt lấy cậu. + Hai mẹ con các người thật phiền phức!!
Ông nói rồi đập vỡ chai trên tay. Mảng vỡ thủy tinh văng khắp nơi 1 số mảng văng ra về phía 2 người, mẹ cậu lấy thân mình chịu đau thay cậu những giọt máu rơi lách tách xuống sàn. Cậu hờ hững mệt mỏi nhấm mắt những giọt nước mắt nóng mặn của mẹ cậu rơi trên mặt cậu, người cha tệ bạc của cậu vô tâm bước tới túi sách của mẹ cậu lấy hết tiền rồi bước ra ngoài. Mẹ cậu run run sờ gương mặt bầm tím của cậu, càng ôm chật cậu hơn đứng dậy mà chạy vào phòng lật tung tủ mà lấy số tiền bản thân để dành mà vội nhét vào túi ôm lấy cơ thể nhỏ bé bất động của cậu vội vã chạy tới bệnh viện. Mẹ cậu cố gắng bình tĩnh hết mức có thể nhưng chân tay vẫn run rẩy, đến lúc bác sĩ sơ cứu và chuẩn đoán cho cậu mới yên tâm được. Vừa ổn định lại thì 1 cặp vợ chồng trung niên cũng chạy vội tới.
+ takemichi... Thằng bé sau rồi!?
Người phụ nữ lo lắng nói.
+ Mẹ ơi...
Mẹ cậu òa khóc bám vào bờ vai của bà.
+ Con phải làm sao đây....!
Bà ôm lấy mẹ cậu vỗ về ,người đàn ông bên cạnh gương mặt tức giận.
+ Thằng khốn đó... !!
+ được rồi
Bà nhẹ giọng ý muốn người đàn ông im lặng.
+ takemichi... Thằng bé ổn chứ?
Mẹ cậu cố gắng lau đi nước mắt đứng dậy.
+va.. Vâng thằng bé rất may là vẫn ổn...
+ Khổ thân cháu tôi...
Bà đặt tay lên ngực ánh mắt xót xa nhìn đứa bé nằm bất động trên giường tiếng thở đêu đều.

//alltakemichi // U Tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ