Lies 3

932 111 9
                                    

Smiley,Rindou,Angry,Ran

Cả đám này đã đến phòng của câu lạc bộ may vải, nơi đây cũng có ma cà rồng và nhiều người yêu thích nó, nhưng việc giữ kín thân phận không để loài người biết mình là hoàng tử thì là điều hiển nhiên rồi. Hôm nay vẫn là ngày mà cả hai cùng trao đổi vải che mắt của Smiley cùng đội trưởng nhóm đó, nhưng hôm nay có lẽ sẽ khó đấy..

" Nhiều màu vl." Smiley

" Ồ- Cái vải này nhìn vậy mà mỏng vcl." Rindou

" Chọn nhanh đi, tao lấy cái này của mày nhe."

Đội trưởng cầm chiếc vải màu đen có khắc tên của ai đó lên, nhưng liền bị từ chối thẳng mặt:

" KHÔNG " Smiley+Rindou

Đó là dải băng che mắt mà VUA CŨ đã tặng cho cậu vào ngày đầu tiên đến làm hoàng tử, làm sao mà cậu có thể đưa nó cho một người khác cơ chứ?

" Vậy thì thôi." Cô ấy bỏ dải băng xuống rồi tìm một cái khác.

Sau một lúc chọn lựa thì cả hai cũng xong, Smiley cùng Rindou ra ngoài chào tạm biệt rồi cùng nhau đi về phòng câu lạc bộ của mình, tiện đường thử luôn mấy cái băng luôn, cậu đeo một cái màu đỏ và rất nhiều họa tiết màu khác.

" Mày thấy sao?" Smiley

" Tởm." Rindou

" M* mày!" Smiley bỏ chiếc băng trên mắt ra rồi đeo lên một cái khác màu đen cùng một ít họa tiết màu vàng nhìn sang Rindou, lúc này thì cậu gật đầu và giơ ngón cái lên, anh cũng cười cười một cái rồi buộc lại, nhưng lại vô tình buộc luôn cả tóc khiến đằng sau rối tung lên.

Cậu nhìn sang anh..Nở một nụ cười cầu cứu.. anh định chạm vào gỡ nhưng liền cảm thấy bất an, nhìn lại sau lưng rồi vội vác cậu lên bên cạnh rồi chạy về lớp của mình nhanh nhất có thể.

" RINDOU!!!" Ran

" Ơ đ* m*, thằng Hunter đó từ đâu ra vậy??!" Smiley

" Không chỉ nó đâu, còn có thằng em trai của mày nữa." Rindou

" NII-CHAN!! HAI NGƯỜI ĐỨNG LẠI NGAY!!!!" Angry

" Hai cô cậu làm gì mà la hét rồi chạy trong đây vậy hả?!" Cô giáo từ trong một lớp học đi ra bắt gặp hai người Học sinh mới , nhờ vậy mà Rindou cùng Smiley may mắn trốn thoát, nhưng vì có linh cảm xấu nên cả hai đổi hướng chạy đến phòng hiệu trưởng.

Izana, Mikey, Kakucho, Draken

" Oáp~ Trong này mát v*i luôn." Mikey

" Nằm thoải mái vl, sao Shin với Waka không lắp một cái trong lớp của mình nhỉ?" Izana

" Kệ đi, ngủ xong rồi về kêu sau." Mikey

Cả hai người vẫn đang tàng hình mà nằm trên một cái tấm gỗ lớn trên cao, nó tuy hơi nhỏ nhưng vẫn chứa đủ cả người của hai tên hoàng tử chibi này, cả hai nhắm mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ. 

Cánh cửa mở ra, hai người học sinh mới bước vào bên trong rồi ngồi lên ghế, một trong số đó lại chú ý lên chỗ của hai con ma cà rồng.

[TR] Huyết sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ