Lies 16

584 76 0
                                    

Ông nào xemchua thì bấm bình chọn giúp toy vs:-(

--------------------------------------------------------------------------------------------

Đứng dựa vào lang can nhìn xuống bên dưới, là Wakasa và Benkei, cậu Hoàng tử thì đánh anh không thương tiếc, còn anh thì chỉ đứng chặn đòn chứ không phản lại, sợ cậu đau à?

Nhìn kĩ thì Arashi cũng chẳng khác gì mấy ngày đó, chỉ có Waka là khác một chút thôi, có lẽ cái vẻ mặt của Xích Bích cũng in sâu vào trong đầu cậu rồi, mối thù đó cũng chưa chắc chẳng dứt được đâu.

" Ủa mà sao hai bọn nó không thân với nhau như ngày đó nhỉ?" Shinichiro

" Mày thật sự không nhớ ngày mày với thằng Waka chia rẽ khỏi tao với Benkei luôn à?" Takeomi

Hồi ức ( toy làm theo Shin nhá, có không hiểu thì tất cả còn lại ở bên Akashi;) )

' Oáp- Mình lạc vào đâu rồi đây? Dưới đất nhiều máu thế..'

Anh đã định đi dạo một chút, nhưng lại vô tình đi vào hang ổ của giang hồ hay xã hội đen đây..? Nhưng cũng có thể là Ma cà rồng chăng, thân phận cậu cũng là một Hoàng Tử của ma cà rồng, làm sao có thể lơ chuyện này được. Bảo vệ con người cũng là một trách nhiệm nhỏ của cậu, nhưng không phải là không cần làm.

" Tất cả những thứ này đều tại một tên loài người sao?"

-Hmmm..

' Có cả ma cà rồng nữa, nhưng không phải là ăn hay uống, mà là đánh..'

' Arashi Kenzou và Imausi Wakasa, Xích Bích và Bạch Báo à.'

Xem xong hết rồi, cậu tắt đi đống phép đó rồi bắt đầu đi vào tìm hiểu một chút, vừa đi vừa suy nghĩ về việc này.

' Nếu có thể thì mình nên đi tìm người ma cà rồng đó thì hơn.'

" Này! Mày là ai mà dám vào đây thế hả?"

' Ơ..?'

Trước mặt cậu là một tên to con, đằng sau hắn còn rất nhiều người nữa, nếu đoán không nhầm thì đây chắc chắn là tên con người tạo ra đống máu ở đây rồi.

Hắn ta lại gần áp anh vào tường, trông hắn không phải mấy kiểu thích thú gì đó đâu, cái ánh mắt này chính là ánh mắt tạm biệt của hắn dành cho anh trong kiếp này đấy chứ..

' Không nên dùng phép đâu tôi ơi, mày chỉ cần nói chuyện thôi..'

Không ổn rồi Shin ơi, nếu giờ anh không dùng phép chắc không cứu thân được đâu anh ơi! Tấm thân mỏng manh ngọc ngà của anh không dành cho bệnh viện đâu, đừng kiềm chế anh ơi..

*Bộp

Tên đó đã bị đánh bởi ai đó, nhưng vẫn chặn được, nhìn lướt qua cũng biết là ma cà rồng trong thân phận người rồi, đằng sau vị này đó còn có rất nhiều người khác nữa, tất cả đều là con người, nếu không lầm thì đây cũng là một băng đảng.

" Gì v- Ah!" Shinichiro

Cậu cũng bị kéo ra đứng đằng sau người đó, dường như tên ma cà rồng này tuy mạnh và hung dữ nhưng vẫn còn tôn trọng Hoàng Tử của nó nhỉ?

[TR] Huyết sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ