47

223 25 0
                                    

Sải bước đi trên vỉa hè, cột điện mang tên Hamma đang chán nản đi xung quanh không có lý do nào tương tư về ai đó, từ khi thiếu vắng bóng cậu thì cuộc đời hắn như đánh mất niềm vui. Cứ nhận nhiệm vụ về rồi làm, làm xong đến báo cáo rồi lại dần dần lên Hunter cấp 2, nhưng có gì vui trong đó?

Trong đầu luôn nhớ về hình ảnh của cậu, tại sao thời gian trôi qua nhanh nhưng sao lại có cảm giác như chỉ mới hai phút thế? Đến khi nào mới có thể gặp lại cậu?

Khoan đã..

...

' Lỡ không gặp lại luôn thì sao?'

Mọi thứ đã nhạt nhẽo giờ còn u buồn hơn, liệu có nên báo cáo tất cả những gì họ nói và đến cái nơi đó đem cậu về không?

Không, như thế thì không được.

Hắn thở dài rồi đến thư viện, một nơi mà Kisaki hay đến, đứng bên ngoài nhìn vào trong, ảo giác chỗ trống kia là cậu đang đọc sách, cách cậu khó chịu vì mình làm phiền,..

' Chúng ta sẽ gặp lại nhau đúng chứ?' Hamma

Hắn đứng lại nhìn xung quanh, chú ý đến những dáng người thấp bé mong muốn tìm kiếm cậu, nhưng tất cả đều không phải. Hắn chỉ có thể thất vọng quay đi.

Vào trong một tiệm sách, hắn tin cậu sẽ trở lại sau khi làm xong chuyện đó, và hắn sẽ tặng cho cậu những cuốn sách mới, và Kisaki của hắn sẽ về sớm nên phải mua bây giờ thôi.

-?

Một mùi hương quen thuộc nhè nhẹ vào mũi Hamma, nó xuất phát từ một người vừa đi qua, vừa thấp vừa nhỏ, có vẻ là một đứa học sinh ma cà rồng bình thường.

Nhưng mùi dù không nồng và che giấu chuyên nghiệp, nếu là Hunter cấp 1 thì chưa chắc phát hiện ra được, mà chỉ có những loại ma cà rồng hiếm hoặc hoàng tử mà thôi.

Quay lại nhìn về phía người đó, một đứa học sinh? Mang áo khoác và che đầu, đeo khẩu trang, cũng đeo kính và mắt màu đó.

-Này?_Hamma

-?

em nhìn về phía hắn, nhìn khuôn mặt này đúng là có điểm giống với cậu, nhưng không có mái tóc quen thuộc ấy, chỉ là một ma cà rồng giống cậu thôi.

Hắn cúi xuống nói thầm vào tai em:

-Kisaki thế nào rồi?_Hamma

-Tôi không thể nói ra cho anh được, anh đã bao giờ tiết lộ cấp trên của mình cho ma cà rồng chưa?

-..._Hamma

Hắn im lặng bất ngờ nhìn em, đúng là vậy, từ trước đến giờ thì hắn hay được biết những điều của ma cà rồng, nhưng dường như chưa bao giờ cho biết về Hunter, với thông tin này thì chỉ cần lộ ra với ai khác thì cũng đủ để lên một kế hoạch để tiêu diệt họ rồi.

Em đưa tay đẩy kính rồi quay lưng đi, tính tiền rồi rời khỏi tiệm.

Hắn đi theo em, đi theo em cho đến khi em quay lưng lại nhìn về phía hắn nấp. Nhìn chằm chằm vào chỗ đó một lúc không ra. Em biết.

-Cũng thông minh đấy nhỉ?

*Cách

Một tiếng động nhỏ vang lên dưới đất, mùi hương cũng chỉ đọng lại một lát rồi tan đi, hắn cũng tò mò ngó ra thì thấy em đi xa dần, dưới đất là kính của cậu, nhưng đã bị vỡ nặng, chỉ rơi nhẹ như vậy chưa chắc đã như thế.

[TR] Huyết sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ