Lies 27

388 58 19
                                    

Đã qua mấy ngày kể từ khi các băng đảng nổi tiếng một thời trỗi dậy, dù chỉ mới nổi lên được mấy hôm nhưng băng của Mikey đã nhanh chóng đứng đầu Nhật Bản, vì sao ư? Vì có thêm Izana, một người có sức mạnh ngang tầm Mikey vô địch rồi, vô địch + vô địch là gì? Là gì tự biết.

Izana cũng đã lên làm No.2, Draken bị lùi xuống No.3.

" Takemichi! Mày đang làm gì đấy!" Mikey

" Đây người yêu tao." Take

" Oh." Izana

Cũng từ ngày đó, cứ khoảng 5 ngày thì sẽ có một ngày no. 1 và no. 2 dính nhau như cách no. 1 dính no. 3 vậy. Hôm nay là ngày đấy, Draken dù cũng được đi chung nhưng vì có nhiệm vụ nên cũng về lâu rồi, hai người này đang đi dạo thì thấy người trong bang đang hôn một ai đó..?

" Ok, vậy tao với Mikey phắn đây." Izana

" Ừ." Take

Anh nắm lấy cổ áo của Tổng Trưởng mà chạy đi, có lẽ trong bang chỉ có mỗi cậu là dám làm điều đó và làm như cơm bữa với Mikey mà thôi, lí do đơn giản thì ai cũng biết rồi. 

Cả hai cùng lên xe mà phóng đến một nơi đặc biệt, một nơi mà cả hai cắt đứt mối quan hệ với tất cả ngày hôm ấy, tất cả đều là theo lệnh của Vua, vì sự an toàn. Cả hai đã thả mình xuống dưới trước sự chứng kiến của người mình thương ( Draken, Kakuchou ), dường như đã bị xóa kí ức rồi nên không thể nhớ lại khuôn mặt lúc đó được, nếu nhớ được thì có lẽ hay nhỉ?

Cả hai cùng ngồi ở đó nhìn ngắm cảnh trước mặt, dù không có gì nhiều nhưng nó vẫn thu hút cả hai, là vì điều gì?

" Thằng Takemichi may mắn thật đấy, Manjirou." Izana

" Ừm, cả thằng nhóc người yêu nó nữa, tên gì ấy nhỉ? Naoto?" Mikey

" Bọn nó là con người, bọn nó có thể sống cùng nhau hoặc ra đi cùng nhau.." Izana

" Cái chết đối với ma cà rồng cũng không hẳn là không thể, nhưng mà.. " Izana

" Hm.. " Mikey

Hoàng Tử mà, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cần làm quan trọng hơn tình yêu.

" Mikey, Izana." Seishu

" Gì?" Mikey

" Bọn mày có thấy Koko đâu không?" Seishu

" Mày tìm Koko làm gì?" Mikey

" Không gì cả, chỉ là Boss bảo cần tìm thôi." Seishu

" Tao không biết." Izana

" Ừm." Seishu

Cậu lên xe chạy đi, để lại hai người này vẫn ngồi đó.

Cậu đã đi tìm khắp nơi rồi nhưng vẫn chưa tìm thấy, chết tiệt! Tên quái quỷ này làm cái đ*o gì mà đột nhiên mất tăm thế không biết, cậu chỉ bơ tên khốn này để làm việc một chút thôi mà đã đi rồi, tên này là bút hay gì mà lại biến mất trong im lặng không một dấu vết thế?

Có khi nào là chỗ đó không?

Cậu liền nhanh chóng đến nơi đó, đây là thư viện mà ngày xưa cậu cùng một người bạn thân mà mình từng thích thầm, nhưng anh ta không thích cậu, anh ta thích chị cậu. Hiện giờ việc Koko và anh ta rất giống nhau, mọi thứ đều trùng khớp nhưng Koko thích cậu, còn anh ta thì thích chị.

[TR] Huyết sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ