Cả hai đối diện với nhau, người thì như thú dữ còn người thì như người huấn luyện thú, chỉ có cậu là vẫn đang cố lảng tránh hai người này, giờ cậu muốn nhanh chóng đến nhà Senju để làm một số chuyện rồi về nghỉ ngơi, chỉ thế thôi.
" Thôi, đi nhanh rồi về đi em mệt." Rindou
" Ok. Mày cút, đừng có làm phiền anh em tao." Ran
Hai người đi ra khỏi đó, để lại một mình hắn ta, ngựa chi để mất giờ lại đi tìm:)
Cậu cùng Senju vào phòng của Sanzu, khóa cửa lại, để Ran và Takeomi ở ngoài, đương nhiên Takeomi có thể dùng chìa khóa dự phòng của mình để mở ra, nhưng Sanzu đã cướp lấy từ lâu rồi.
Ran vẫn ngồi đó đợi, anh chán nản lấy điện thoại ra nhắn tin với ai đó, bỗng một cuộc gọi đến, trông anh đang thực sự bất ngờ, đứng dậy ra ngoài.
-Em về nước rồi hả?
-
" Ran đâu rồi anh?" Rindou
" Nó đi ra ngoài nghe điện thoại đấy." Takeomi
" Vâng." Rindou
Cậu đi ra ngoài, nhìn xung quanh thì thấy anh đang đứng ở kia, cậu bước từng bước đến gần anh từ sau lưng, trông anh đang rất vui vì nói chuyện với ai đó ở đầu bên kia nhỉ.
" Nii-san." Rindou
" Chờ anh chút." Ran
Gì? Đây là lần đầu tiên mà Ran quan tâm người kia hơn cậu từ trước đến giờ, nhưng chắc là chuyện quan trọng nên không sao đâu, cậu bỏ qua được mà.
" Ê, vô đây." Senju
" À ừ." Rindou
-Em có tính về nhà không? Chị với Ema đang ở nhà.
" Không ạ, em sẽ ở với Ran mấy ngày." Rindou
-Sao thế? Em vẫn chưa khỏe lại à?
" Đỡ hơn nhiều rồi, chỉ là em thích ở đây hơn.. " Rindou
-Được, nếu có chuyện gì thì nhớ thông báo về nhá.
" Vâng. Mà mọi người về chưa?" Rindou
-Chưa đâu.
" Ừm." Rindou
-Vậy ha, tạm biệt.
" Vâng." Rindou
Cậu đưa lại điện thoại cho Senju rồi ra ngoài, anh cũng đã gọi xong, khuôn mặt hớn hở đi đến gần cậu.
" Anh đến sân bay xxx đã, em tự đi về hay đi taxi với anh?" Ran
" Anh đi đâu thế?" Rindou
" Đi đón bạn thôi, em về đi." Ran
" Không sao, em đi với anh." Rindou
" Tao nữa." Senju
" À ừ.. " Ran
Ba người lên taxi, Rindou cùng Senju thì ngồi ghế sau, còn Ran thì ngồi ở trên, anh đang nhắn tin với ai đó mà trông vui vẻ vậy, chắc cậu chỉ mới gặp lại anh đang ở đây thôi nên không hiểu nhau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Huyết sắc
VampireMột mối quan hệ không được chấp nhận nhưng vẫn cố chấp đi theo thường không mang lại kết quả tốt đẹp