48

252 22 5
                                    

Dần dần như thế, mọi chuyện vẫn gấp gáp không dừng, xứ xở bé nhỏ thưa thớt người này bỗng chốc đông đúc, mọi thứ ở đây vốn dĩ dư dả cũng dần như những thứ ở thế giới rộng lớn kia-đang là thứ đáng lo ngại.

Thư được gửi đi gửi về đến mức phát ngán, ngày nào cũng phải viết và gửi đi mấy bức thư, tiến cũng không được nhưng lùi cũng không xong mà đứng yên cũng không an toàn, anh chán nản nhìn cây bút trên tay và tờ giấy trên bàn.

Anh nhăn mặt chà lên những nét mực khiến nó lem nhem khó mà đọc được, chèn vào phần dưới với dòng chữ:" Gặp mặt nói chuyện hẳn hoi đi."

-Anh không mệt à?_Chifuyu

-Đây sẽ là bức thư cuối._Shin

Cậu nhìn anh rồi nhìn xuống tấm thư trên tay, cậu cũng chỉ cúi chào rồi lui đi, tiếp tục hành trình đi giao thư của mình. Bình thường cậu sẽ đến một địa điểm nhất định để đợi con quạ nào đó đến, nhưng 'tường thành bảo vệ' của nơi này đã dày hơn nữa nên cậu phải tự đi tìm hắn ta.

Có thể hắn đang ở bên tên chủ nhân nào đó, hoặc hắn đang ở trong quán bar và bắt cậu phải chịu nhục đi vào trong, sau bao nhiêu địa điểm kì lạ thì cậu quyết định đến quầy điện thoại công cộng.

Cũng có nhiều khi cậu vô tình chạm mặt mọi người, trông có vẻ họ đều mong chờ đến việc gặp mặt lại người thương, nhưng hiện giờ đang bận rộn như thế thì làm sao mà gặp được, bọn họ không cần biết chuyện xảy ra bây giờ thì tốt hơn.

-Anh đang ở đâu vậy? Đến đây lấy thư này._Chifuyu

-Tôi đây.

-Thì đến đây._Chifuyu

-Tôi ở quán cà phê gần đó này.

-À._Chifuyu

-Thế thì sao không đến đây đi mà đứng đó nói vậy?_Chifuyu

-Cậu tới chỗ tôi đi.

-Không được, cách tôi không xa là Kazutora đấy._Chifuyu

-Ủa.

Không biết cậu có nhìn nhầm không nhưng hình dạng vậy thì chắc không sai đâu, đang cầm điện thoại gọi điện như vậy thì mà đi thì dễ bị nghi ngờ lắm, ít ra còn cái áo khoác có mũ này che lại, nhưng lỡ quả đầu vàng tươi chói lóa này có dễ gây chú ý không?

Dù có hơi lo sẽ bị phát hiện nhưng cậu vẫn cố liếc qua để nhìn, Kazu vẫn thế, chỉ là bây giờ chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của người, và một cô gái? Cũng không xa lạ mấy vì cô ấy đã được anh giới thiệu là bạn của mình, trông cũng đâu phải là muốn dành giật gì nhỉ?

Cậu dù vậy nhưng vẫn ghen đấy, cứ nhìn mải về phía họ mà không nói gì, nhìn cho đến khi đối tượng dần quay lại nhìn mình mới quay mặt đi chỗ khác, cũng may là anh ta không tới gần hỏi chuyện.

-Chifuyu!

-Huh?

Theo bản năng của mình mà lập tức quay mặt về nơi phát ra tiếng nói, và thật trùng hợp là ở phía sau lưng mình, nhưng quay mặt về bên nào? Bên chỗ mình vừa mới nhìn lén người ta.

Anh vẫn đang nhìn, nhất là khi nghe đến chữ Chifuyu thì mở to mắt ngạc nhiên khi nhìn người mình nghi ngờ kia, vừa nhìn cậu thì lướt mắt qua nhìn người gọi tên rồi lại nhìn về phía cậu. Nhưng gì đây? Chàng trai nào kia đã có thêm son phấn và mái tóc.. Trông hơi dài hơn?

Bộ đồ cậu mặc cũng thay đổi, trong khi nhìn thì anh bị hoa mắt chăng? Nhưng cái tên Chifuyu-

-Gì đây trời? Anh đến trể quá đấy!_Chifuyu

-?à

-Thông cảm cho anh chút đi, anh còn bao việc phải làm.

Cả hai diễn như thật, cứ dỗi nhau nói qua nói lại y hệt một cặp đôi vậy, nhưng cô nàng kia lại y hệt Chifuyu và còn có tên của cậu nữa nên khó mà làm anh gần đó không ghen.

Anh đến gần, vỗ nhẹ vai của con quạ kia rồi hỏi:

-Cho hỏi đây là..

-Làm sao? Người yêu tôi đó.

-Chifuyu?_Kazutora

-Chifuyu? Là ai cơ?_Chifuyu

-Này. Tôi không biết Chifuyu là ai, nhưng đây là Chiruru thôi, có lẽ cậu nhầm người rồi đấy.

-Nghĩ tôi tin chắc, các người nghĩ tôi ngu à?_Kazu

-Nói nghe nè, cô bạn gái cậu đang đợi cậu đấy, về nhà với nàng đó và bớt lo chuyện bao đồng đi._Chifuyu

Cậu chỉ về phía cô bạn kia cười nhẹ rồi áp sát mình vào phía người yêu mình, nhìn tính cách như vậy thì cũng rất khác, mà người như cậu mà dễ dãi để người lạ ôm eo mình như vậy, với cả cậu mà biết trang điểm á? 

Cậu nhếch mép cười nhẹ rồi cùng chàng trai của mình quay đi, dù đã thành công nhưng vẫn tò mò lén nhìn về sau, trông anh có vẻ quê nhiều hơn những cảm xúc khác nhỉ? Mong không có ai nhận ra và phá đám phi vụ giả gái thế kỉ này.

Không có ai phá đám thật.

-Coi nào sao gửi đúng 2 giây rồi đi luôn vậy!

-Chứ tôi với anh có phải bạn bè đồng nghiệp gì đâu mà ở lại nói chuyện._Chifuyu

-Tôi tưởng bọn mình là người yêu.

-Thà chết còn hơn yêu anh.

Cậu nhả một câu phũ phàng như thế rồi đi mất, hắn ta cũng chỉ thở dài cười nhẹ rồi lật bức thư đó đọc lén một chút, thói quen mà.

Và đập vào mắt hắn là dòng chữ " hãy gặp tôi ở nơi không ai mời đến, ranh giới sẽ được nới lỏng và mọi chuyện sẽ được giải quyết ở đây. " 

-???

Đây là cách mà anh chống người khác đọc lén ư? Nhưng người đọc lén là hắn cơ mà, hắn biết nơi đó là ở đâu, và trò vui chắc chắn chuẩn bị bắt đầu.

__...--..--..--..--..--...__

Ở một bên nào đó, từ Hakkai đến Baji, Hamma hay Hina và và tất cả mọi người có quan hệ tốt với những người ma cà rồng này đều có một dòng điện chạy trên sống lưng, cảm thấy có điều không lành sắp xảy ra.

-Cậu có chắc là sẽ không có gì xảy ra không?

-Mình chắc chắn, dù có xảy ra chuyện gì thì mình cũng không bị gì đâu.

-Hina yên tâm nhé?


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TR] Huyết sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ