Ema từ đằng sau đến, đằng sau chị còn có nhiều người khác, bọn họ đều mặc đồ giống chị.
" Đi thôi, Henry-san đang để xe ở đường kia." Ema
" À-
" Nhưng xuống sửa lại một số thứ đi, Yune-san với Chifuyu phải sửa tóc nữa." Ema
" Ơ ừm.. " Chifuyu
Mọi người được mấy người đằng sau dẫn xuống, Ema đưa ba cái áo choàng đen như mình cho Mikey, Izana và Wakasa, bọn họ bây giờ trông như một băng đảng nào đó vô cùng bí ẩn vậy.
" Bọn mày đi đâu?" Takeomi
" Đi làm nhiệm vụ với bọn kia." Wakasa
Nói xong cả ba người cũng chạy đi, để lại mấy người này ngồi ngơ ngác ở đó, nhưng bọn họ cũng nhanh chóng về.
-
Tất cả đám Hunter ở trên sân thượng lúc nảy bây giờ đã thành những quý ông sang trọng, xung quanh cũng không hề bình thường, chỉ toàn những tên giàu có mới xuất hiện ở đây, các cô nàng có trong đây dường như khá ít, nhưng phần lớn đều là có ý định giao lưu với những tên nhà giàu, số còn lại là đã có chủ.
Trong một nơi sang trọng như vậy lại có một số người mặc áo choàng đen, nhưng người nhìn thấy bọn họ chỉ là những tên Hunter cấp cao, đúng, là đám Ema đi theo đấy.
Trong số đó còn có cả Shin nữa, anh đeo thêm khẩu trang và áo choàng cũng che kín hơn, dù là vậy nhưng vẫn không qua mắt được tên cầm đầu của bọn Hunter kia đâu.
Lại có thêm khách đến rồi, lần này khá nhiều người, cũng phải hơn đám Hunter này 1-2 người, bọn họ quen lắm, mới gặp lúc chiều, nhưng giờ trông còn khác hơn nữa.
" Đ*t m* Sanzu.. " Ran
" Chifuyu chơi quả tóc của nhân cách kia rồi, tao tưởng nó cột bím như lúc đầu." Kazu
" Inupee mặc đồ hở hang quá, lỡ có đứa hốt thì saooo!!" Koko
" Thì mày khỏi làm tri kỉ nó nữa chứ sao." Takeomi
Mấy vị khách mới này chỉ vừa bước vào trong đã thu hút được tất cả sự chú ý ở xung quanh, lời bàn tán xôn xao to nhỏ bắt đầu lọt vào tai, khi đi hẳn vào trong thì bắt đầu gặp một số người.
Làm nam thì lại bị một số gái nào đó dựa vào người nũng nịu này nọ, làm nữ thì gặp mấy tên đàn ông mời một ly, đến cả việc làm người yêu nhau cũng không tha cho.
" Nahoya, mày đang run." Yune
" Ờ.. Tao không quen với cái này, bị nhìn hay chú ý thì cũng quen rồi nhưng lần này hơi khác. " Smiley
" Vì phần lớn những thứ nhìn tụi mình đều là ham muốn và dục vọng thôi." Yune
" Hôm nay coi như cho mày trải nghiệm luôn." Yune
" Ừm." Smiley
" Mà cảm giác làm người yêu thằng kia thế nào?" Smiley
" PHIỀN." Yune
" Rindou thì sao?" Seishuu
" Thì cũng bình thường, cũng giống như đi chơi thôi.. " Rindou
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Huyết sắc
VampireMột mối quan hệ không được chấp nhận nhưng vẫn cố chấp đi theo thường không mang lại kết quả tốt đẹp