Trong không gian yên tĩnh, thiếu niên nhỏ dùng chăn che đi thân thể trần truồng của mình.Y đang thu mình vào một góc giường, cả người đều co rúm, cố gắng để bản thân trở nên nhỏ bé nhất có thể. Dường như muốn cũng hòa vào làm một với chiếc giường này để không ai có thể tìm ra y.
Tiếng bước chân ngày càng tiến đến gần, y thậm chí còn nghe thấy tiếng kim loại va vào nhau leng keng vang lên. Thiếu niên sợ hãi lại càng hoảng loạn. Khóe mắt đỏ lên mang theo một tầng nước.
Cạch
Cửa phòng mở ra, y kinh hãi ôm chặt lấy đầu mình, hai mắt nhắm tịt.
"Sao lại nhắm mắt? Không muốn thấy mặt bọn này đến vậy sao?"_giọng nói một cậu trai vang lên bên tai y. Gã vừa nói vừa bóp lấy cằm y bắt phải nhìn thẳng vào mình.
"Xem ra anh vẫn chưa biết cách hành xử rồi. Hôm nay lại phải dạy dỗ anh thật tử tế"_Một giọng nam khác tiếp lời.
CKT vừa nghe thấy nhưng lời hai bọn họ, đôi mắt xinh đẹp liền đổ lệ. Hai mặt hai người phóng đại trước mặt y. Họ cười_ nụ cười mang theo ý xảo. Rõ ràng là hai gương mặt thân quen mà y nhìn thấy thường ngày nhưng sao lại cảm thấy xa lạ đến như vậy?
Miệng nhỏ lẩm bẩm, y yếu ớt cầu xin:
"Đừng mà. Xin hai ..hức.người. Tha.hức..cho anh có được không?"
Toàn thân run rẩy không ngừng tránh khỏi những cái chạm của hai người kia. Tất nhiên thái độ chống đối này khiến bọn họ không vừa lòng. Bé con này vẫn là phải trừng phạt thì mới nhớ. Một trong hai người tiến đến nhẹ nhàng lau đi dòng nước mắt trên khuôn mặt mềm mại:
"Đừng khóc. Bọn em có quà cho anh đây."
Hắn mỉm cười nâng lên một túi to đổ ra trên giường. Vừa nhìn thấy nhưng thứ đồ trong túi, sắc mặt CKT đều tái mét, nước mắt càng tuôn ra.
Bên trong toàn là những món đồ chơi tình dục khác nhau. Tiếng kim loại mà lúc nảy y nghe thấy chính là tiếng chính là tiếng còng tay cùng những món đồ va vào nhau. CKT xanh mặt nhìn hắn bày từng món ra: trứng rung, gậy massage, dương vật giả, kẹp gai,... và có cả nhưng thanh kim loại nhỏ mà y không biết là gì. Không biết lại càng sợ hãi hơn.
CKT nhìn vẻ mặt vui vẻ của hắn liền biết mình sắp phải chịu đựng chuyện gì. Cứ mỗi tháng bọn họ sẽ mang đến những món đồ chơi mới thử nghiệm trên người y. Lần trước bọn họ chơi đến y chỉ còn lại nữa cái mạng nằm thoi thóp thở trên giường mới thôi. Kết quả là cả 1 tuần dài y bị cơn đau hành hạ đến muốn ngủ cũng không được. Nhưng hai tên cầm thú này cũng chẳng buông tha mỗi ngày đều sẽ mang y ra làm vài lần.
"Đừng..ng mà."
CKT vô cùng sợ hãi, y quay sang nắm chặt lấy tay tên còn lại. Ánh mắt lộ ra nỗi sợ không thể che dấu, cái đầu nhỏ lắc nguầy nguậy. Bộ dáng đáng thương đến vô cùng khiến người khác chỉ cần nhìn thấy là sẽ mềm lòng chấp thuận, không nỡ mà xuống tay. Nhưng đó cũng chỉ là đối với người khác, CKT có biết y hiện tại chính là đang câu dẫn bọn họ. Nhìn vẻ mặt này chỉ làm cho bọn họ muốn nhanh chóng đem người mà hung hăng ức hiếp đến thảm thương mới thôi. Gã nâng khuôn mặt y, hôn lên khóe măt ướt đẫm, nhếch mép:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) GIAM GIỮ
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Có yếu tố giam giữ, tra tấn, cưỡng hiếp, bạo hành và tình dục, thác loạn. Nhân vật biến chất, tha hóa. Đã warning và cảnh báo kĩ nên không đọc được đừng cố vào đây. H...