Bí Mật (3)

421 22 109
                                    

CKT có rất nhiều bí mật nhỏ.

Một người bình thường khi nhận ra mình bị theo dõi thì sẽ làm gì? Chắc chắn sẽ không phải là ngồi yên chịu đựng như việc CKT đã làm.

Một người khi bị người khác lén lút giở trò đồi bại thì sẽ làm gì? Còn không mau thay thêm khóa, lắp camera thì làm gì nữa chứ? Thế mà CKT lại không làm vậy.

Một người có thể nào bị người thân thiết của mình bắt cóc, giam giữ suốt mấy tháng mà không nhận ra được là ai không?

Cho rằng giọng nói có thể bị bóp méo, khuôn mặt có thể hóa trang nhưng ngữ điệu, hành động và thói quen là điều không thể che giấu được. Một người nhạy bén như CKT có thể không biết?

Kẻ đần độn nào lại không biết việc khóc la khi bị tấn công sẽ không mang lại kết quả tốt mà còn khiến đối phương trở nên kích động hơn? Vậy mà CKT mỗi lần bị chúng mang ra dày vò đều khóc rất thảm, rất lớn?

Thử hỏi liệu trên đời này có một kẻ nào ngu ngốc như vậy không? Có thể là có đi. Nhưng chắc chắn không phải CKT. Y không ngốc nghếch mà ngược lại còn rất gian xảo. Đây là y cố ý, là kế hoạch do y vạch ra.

Bí mật đầu tiên: Y biết trong nhóm không chỉ có hai bạn nhỏ này có ý đồ với mình.

Hầu như mỗi người bọn họ đều từng có vài lần cố tình động chạm vào người y. Thậm chí y từng không ít lần bị bọn họ hôn lén. Những chuyện này CKT đều biết, chỉ là y giả vờ ngây thơ như có như không ngầm chấp thuận cho bọn họ làm càng.

Dù sao cảm giác được người khác yêu thương cũng thật tốt. CKT yêu thích sự chiều chuộng mà mọi người dành cho y. CKT không phải kẻ ngốc mà từ bỏ đặc quyền của mình. Nếu bọn họ không nói gì thì y cũng sẽ xem như không biết mà tiếp tục tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt này.

Nhưng tất cả những điều đó là y cố ý để bọn họ làm; là y ngầm cho phép. CKT thật không thể chấp nhận được những dấu hôn cắn đầy rẩy khắp người mình mỗi sáng. CKT là kẻ buông thả nhưng không người dễ bị bắt nạt. Tên kia lại dám làm y mê man rồi giở trò, CKT nhấn định không bỏ qua chuyện này.

Y không ngờ rằng kẻ đứng đằng sau chuyện này lại là hai người mà y không cảnh giác nhất.

Bí mật thứ 2: y biết DHV và LV đứng sau mọi chuyện.

CKT ngay từ đầu đối với LV và DHV có chút bị thu hút hơn. Có lẽ bởi cả hai đối với y là thân thiết nhất. Có lẽ một người đã ở bên y từ lúc ban đầu và một người đồng cảm với y.

Chỉ là y có chút bất ngờ. Ngày hôm đó không phải tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của hai người bọn họ, CKT đã không thể tin rằng: Một thiếu niên quốc phong tao nhã nhưng ẩn bên trong là một tâm hồn bất an và cuồng loạn. Một cậu trai mới lớn mãnh liệt, gian manh ẩn nấp dưới vẻ ngây thơ như một chú thỏ con.

Thật thú vị!

Y nhếch mép thầm cười, giả vờ như không biết việc gì mà quay trở lại phòng. Khóa vừa mua cũng không thèm thay nữa trực tiếp ném thẳng vào sọt rác. Nhìn ly sữa ấm đặt sẵn trên bàn, lặng lẽ đêm đổ vào bồn xả, xong xuôi liền quay trở lại giường vờ như đang ngủ rất say.

(Hoàn) GIAM GIỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ