Chạy Trốn (4) (H nhẹ)

340 33 32
                                    

Nãy Au đang chỉnh chính tả bị trượt tay lỡ đăng giờ đăng thiệt nè.
---------












"Tiểu Cửu,..."

"Đừng đến đây...cậu say rồi..ưm đừng.."

CKT lim dim chìm vào giấc ngủ thì trên người đột nhiên bị đè nặng. Một mùi rượu nồng nặc xông vào mũi. m thanh êm dịu khẽ vang bên tai:

"Tiểu Cửu, anh thật đáng yêu."

Bàn tay hắn không yên phận xốc tấm chăn dày, xé bỏ lớp quần áo mỏng manh trên cơ thể y. Động tác gấp gáp lại mãnh liệt hơn so với thường ngày.

"Anh xin lỗi, hức..anh sai rồi, làm ơn..hức.. đừng phạt anh."

CKT hoảng sợ khóc nấc van xin hắn tha thứ. Mặc dù không biết mình có lỗi gì hay thậm chí khi không có lỗi y vẫn xin lỗi hắn. Chỉ như vậy hắn mới nhẹ nhàng với y hơn một chút.

"Xin lỗi? Tại sao anh phải xin lỗi chứ? Anh có làm gì sai với em sao?"_ngọn lửa giận trong lòng hắn bị đốt lên.

"Không.có,.hức..anh xin lỗi..hức."_Y nhăn mặt khí hắn siết chặt cổ tay mình.

"Xin lỗi. Lại xin lỗi. Anh khóc cái gì? Anh sợ em đến vậy sao?"_hắn quát lên thành công khiến người bên dưới kinh hãi đến tái mặt.

Nếu như đôi mắt không bị che đi thì hắn đã có thể nhìn rõ sự sợ hãi, kinh hoàng trong đôi mắt y; nhìn thấy màn đen dần phủ kín con ngươi trong veo. Và nhìn thấy khóe mắt ửng đỏ đẫm nước đáng thương của y. Nhưng hắn nhìn thấy được thì đã sao chứ? Bây giờ cơn lửa giận đang cháy trong lòng hắn đã thiêu rụi mọi lý trí còn sót lại. Sức mạnh không biết từ đâu đến, hắn ấn chặt y xuống giường lại với tay lấy dây thừng bên trong tủ đầu giường cưỡng ép trói y lại. Mặc kệ dây thừng thô ráp có cọ xát lên da thịt mềm mại đến sướt máu, mặc kệ y có khóc lóc, la hét vì đau đớn, hắn giờ đã chẳng nghe được gì nữa rồi.

"AGHH...Hức.."

Hắn tách mở hai chân y, trực tiếp đâm thẳng cự vật vào bên trong huyện nhỏ khô khốc, chật hẹp kia. Mặc dù đã quen với những hành hạ của hắn nhưng CKT vẫn đau đến tái mặt. Lần này hắn hoàn toàn điên loạn mà đâm rút trong cơ thể yếu ớt của y.

"Im miệng. Không được khóc."

"Đau..xin cậu..hức. Cứu với. Làm ơn..Ah..cứu."

Hắn mạnh tay giáng xuống trên khuôn mặt tái xanh của y một cái tát như trời giáng để lại 5 dấu tay ửng đỏ trên khuôn mặt xinh đẹp. Không phải lần đầu hắn tát y, chỉ có điều lần này so với mọi lần lại mạnh hơn mấy phần làm khóe môi cũng bầm lên và rỉ máu.

"Tôi bảo anh câm miệng. Nếu anh dám khóc một tiếng nữa đừng trách tôi phế anh."_hắn quát.

CKT bị hắn dọa đến không dám phát ra bất kì âm thanh nào nữa. Y cắn chặt môi mình để kìm lại mọi âm thanh có thể khiến hắn nổi điên hơn. Tay bị trói bấu chặt lấy ga giường, nước mắt cùng mồ hôi ướt đẫm khuôn mặt. Đầu tóc rối tung bê bết hết cả.

Chỉ một chút thôi là sẽ xong. Y tự trấn an mình như vậy. Cố gắng chịu đựng cơn đau nhói nơi hạ thể, CKT dường như sắp ngất đi lại cảm thấy vật bên dưới đột ngột rút ra, y rơi vào vòng tay rộng lớn của một người.

(Hoàn) GIAM GIỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ